MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Honda Civic Turbo – Trăm thấy không bằng một… “thử”

05-05-2017 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Không còn phải đi săn lùng video test xe của nước ngoài nữa khi Honda đã tạo cơ hội để khách hàng của mình trở thành những nhà đánh giá xe chính xác nhất.

Diễn ra tại trường đua Đại Nam (Bình Dương) – trường đua chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam có diện tích khoảng 60ha, sức chứa lên tới 60.000 khán giả. Fun-to-Drive – Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic, là cơ hội có một không hai cho khách hàng muốn thử cảm giác mạnh sau tay lái trên một cung đường đua thực thụ.

Những người tham gia là các khách hàng đến từ Câu lạc bộ sở hữu xe Civic, City tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cùng các nhà báo/ phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông uy tín, được chia thành hai đội và cùng trải nghiệm các nội dung như: Tăng tốc, Lái Zic Zắc, VSA, ABS,…

Đối với một chiếc xe đã nhận được những giải thưởng về an toàn quốc tế như: Chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) với các trang thiết bị như chế độ giữ phanh tạm thời (Hold Brake), Phanh tay điện tử EPB, hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động AHA, 6 túi khí, khung xe tương thích va chạm ACE, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HSA và camera lùi 3 góc quay. Đây chính là cơ hội để khách hàng đích thân thử thách giới hạn chiếc xế yêu của mình.

Phần thi Tăng tốc: người tham dự sẽ trải nghiệm tăng tốc từ 0-120km/h lần lượt ở chế độ lái D và S (thể thao). Honda Civic với động cơ VTEC TURBO công suất tối đa 170hp và momen xoắn cực đại lên đến 220Nm, đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 8.3 giây.

Lái Zic Zắc: Người trải nghiệm được tham gia vào bài test dưới sa hình lắt léo, đây là điều kiện lý tưởng để thử thách khả năng lái của Civic và hiệu quả của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA.

VSA: Bài kiểm tra với các khúc cua gấp để kiểm chứng sự hữu dụng của hệ thống cân bằng điện tử VSA với 2 lần trải nghiệm trong điều kiện tắt và bật VSA.

ABS: Người lái được yêu cầu tăng tốc lên 60km/h rồi phanh gấp (điều này sẽ kích hoạt đèn phanh ESS), bài thi giúp kiểm chứng khả năng phanh của hệ thống phanh, đặc biệt là tính năng chống bó cứng ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp duy trì độ trượt của bánh với mặt đường.

Người trong cuộc nói gì?

“Hàng ngày cầm lái Civic thế hệ mới trên đường đô thị sẽ khó thể có được những trải nghiệm tuyệt vời như trong trường đua. Đây thực sự là một cơ hội giúp mình khám phá toàn diện nhất những tính năng ấn tượng của Civic. Mình cảm thấy hứng khởi nhất với phần thi tăng tốc. Nhờ sức mạnh của động cơ Turbo, việc tăng tốc lên 100km/h thật sự đơn giản nhưng trên hết là cảm giác “vọt” rất đã. Khi mình vào cua gấp tại điểm cua được ban tổ chức rải nước, chiếc xe hoàn toàn không bị văng nhờ sự hoạt động của hệ thống VSA. Đây theo mình là một tính năng rất đáng tiền khi cân nhắc lựa chọn một chiếc xe.” – Anh Nguyễn Văn Kiên/Chi hội trưởng Câu lạc bộ Civic và những người bạn (Hà Nội) chia sẻ.

Anh Nguyễn Quang Huy / Khách hàng sở hữu Honda Civic 2017: “Cảm ơn Honda Việt Nam đã đem tới cho khách hàng trải nghiệm lái xe rất thú vị và tràn đầy hứng khởi. Tôi chưa có điều kiện trải nghiệm những tình huống “thách đố” như vậy trong thực tế. Khi đánh lái liên tiếp qua các cọc tiêu tại sa hình, tôi không mất nhiều nỗ lực để đánh lái nhờ hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA. Ngoài ra, thân xe rất ổn định và vững chắc, cảm giác hoàn toàn làm chủ chiếc xe của mình thật tuyệt. Sau thời gian sử dụng Honda Civic mới, cùng với những trải nghiệm ngày hôm nay, tôi cảm thấy thực sự hài lòng.”.

Với những bài thi được thiết kế công phu nhằm kiểm chứng những tính năng vận hành và an toàn ấn tượng của Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, Fun-to-Drive 2017 đã mang lại những trải nghiệm phấn khích, những khoảnh khắc “Lái trọn đam mê”cho người tham dự, truyền tải một cách trọn vẹn sự thú vị khi cầm lái - đặc tính đã trở thành thương hiệu và niềm tự hào của các mẫu xe ô tô Honda.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên