Honda SH150i 2025 bản đặc biệt về Việt Nam, giá hơn 200 triệu đồng
Không lâu sau khi ra mắt tại Ý, phiên bản đặc biệt Honda SH150i Sport Edition 2025 vừa được đưa về Việt Nam thông qua nhập khẩu tư nhân.
- 09-01-2025Honda nâng cấp xe tay ga cơ bắp, khỏe gấp 2 lần Air Blade: Giảm xóc cực êm, cốp to hơn của Lead
- 08-01-2025Sedan điện 'đỉnh nóc' của liên minh Sony + Honda có giá bán chính thức: Ngang Tesla Model S, ngay cái tên đã cho thấy sự đặc biệt
- 08-01-2025Một phiên bản đặc biệt của Honda SH vừa lên kệ: Nhập 'nguyên thùng', thay đổi nhẹ nhàng mà đẹp tinh tế
Honda SH150i Sport Edition 2025 là phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga Honda SH. Mẫu xe này sản xuất tại nhà máy Honda ở Atessa, Ý và được đưa về Việt Nam thông qua thông qua một đơn vị nhập khẩu xe máy tư nhân ở miền Nam.
Lô xe đầu tiên được đưa về nước có hai phối màu là trắng và đen. Do là xe nhập khẩu tư nhân nên Honda SH150i Sport Edition 2025 có giá khá cao, được đơn vị phân phối tiết lộ ở mức hơn 200 triệu đồng.
Con số này cao hơn so với phiên bản giới hạn SH Vetro 150cc từng được đưa về Việt Nam giữa năm 2024, ở mức 170 triệu đồng. Trong khi đó, giá của mẫu Honda SH160i bản Thể Thao phân phối chính hãng tại Việt Nam là 102,2 triệu đồng.
Về tổng thể, Honda SH150i Sport Edition 2025 vẫn giữ nguyên thiết kế như bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phiên bản mới nhập Ý được tạo điểm nhấn riêng với phối màu và bộ tem thể thao mới.
Theo đó, phần yếm trước và hai bên thân xe xuất hiện dòng chữ SH, Sport Edition cùng biểu tượng quốc kỳ Ý. Nhà sản xuất còn bổ sung dòng chữ Honda phản quang ở hai bên sàn để chân.
Ngoài ra, Honda SH150i Sport Edition 2025 được trang bị bộ phụ kiện đi kèm gồm kính chắn gió, thùng chứa đồ gắn phía sau tích hợp tựa lưng và ốp bảo vệ tay lái.
Về trang bị, Honda SH150i Sport Edition 2025 sở hữu hệ thống đèn full LED, màn hình đồng hồ LCD, chìa khóa thông minh Smart Key; cổng USB, cốp dưới yên dung tích 28 lít; phanh ABS hai kênh, mâm đúc 16 inch đi kèm bộ lốp của Michelin.
Tương tự mẫu SH Vetro , Honda SH150i Sport Edition 2025 được trang bị động cơ eSP+, xi-lanh đơn dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 16,6 mã lực và mô men xoắn 14,9 Nm.
Đáng chú ý, động cơ này đã được tinh chỉnh để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5+ tại châu Âu. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu theo đó cũng được cải thiện đáng kể, ở mức khoảng 2,18 lít/100 km.
Tiền Phong