MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam

04-08-2023 - 20:05 PM | Thị trường

Đây là một chiếc xe xăng chứ không phải xe điện.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 1.

Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu kei car N-Box thế hệ thứ 3 tại Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ chính thức bán ra tại thị trường nội địa vào mùa hè năm nay. Ở thế hệ này, chiếc N-Box sở hữu hàng loạt cải tiến về thiết kế, nội thất thực dụng hơn nhưng vẫn giữ được kiểu dáng khối hộp đặc trưng của thế hệ cũ.

So với thế hệ trước (ra mắt vào năm 2017), toàn bộ thân xe đã được thiết kế lại. Ở mặt trước, bố cục xe được làm đơn giản hơn với lưới tản nhiệt cùng màu thân xe, cặp đèn pha mới với đồ hoạ LED tròn giống mắt người, hốc hút gió rộng phía trước.

Thiết kế cột đen, cửa sau trượt nhưng cửa sổ đã được đìều chỉnh. Phần đuôi xe cũng có đèn hậu LED mỏng hơn chạy dọc theo cửa hậu lớn. Nếu chọn gói “Phong cách thời trang”, xe bổ sung ốp gương, tay nắm cửa màu trắng, mâm xe 2 tông màu khác nhau và ốp trung tâm cùng màu thân xe.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 2.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 3.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 4.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 5.

N-Box bản tiêu chuẩn.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda cũng cung cấp phiên bản N-Box Custom với phong cách thể thao và cao cấp hơn. Bản Custom có lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha LED khác biệt và dải đèn LED chạy dọc. Cản trước cũng có các hốc hút gió thể thao hơn, kết hợp với ốp sườn và hốc hút gió giả ở cản sau. Gói tuỳ chọn sẽ bổ sung các chi tiết trang trí mạ chrome tối, mâm nhôm màu đen và ngoại thất 2 tông màu.

Honda cũng cung cấp nhiều phụ kiện cho cả 2 phiên bản để người dùng thể hiện cá tính riêng.

Bên trong, N-Box có màn hình cảm ứng 9 inch độc lập cho hệ thống thông tin giải tí, kết hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch phía sau vô lăng 2 chấu mới.

Sự thực dụng được nhấn mạnh với nhiều ngăn chứa đồ, phù hợp cho các gia đình sử dụng. Xe cũng có giá để cốc cho cả 4 hành khách. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu nhựa và vải sáng màu trong khi bản Custom có tông màu tối và nội thất bọc da. Tính năng Honda Sensing được trang bị trên cả 2 phiên bản.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 6.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 7.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 8.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 9.

HongGuang Mini EV, VinFast VF3 liệu có phải ‘xếp hàng gọn một bên’ nếu mẫu kei-car này của Honda về Việt Nam - Ảnh 10.

N-Box bản Custom.

Nhà sản xuất chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của xe nhưng xác nhận N-Box có phiên bản động cơ xăng tăng áp hút khí tự nhiên. Đó có thể là phiên bản cải thiến của của động 658cc có hiệu suất lần lượt 58 và 63 mã lực của thế hệ cũ.

Honda cũng xác nhận sẽ sẽ ra mắt một chiếc N-Van thuần điện ra mắt vào năm 2024. Trong khi đó, N-Box có thể có thêm một biến thể không phát thải vào tương lai gần.

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên