Hùng Hậu lần thứ 4 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 2/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) vinh dự lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm chế biến sẵn Happy Food.
HungHau Holdings có 06 lĩnh vực: Nông nghiệp, Thực phẩm, Công nghiệp, Công nghệ, Năng lượng và Giáo dục. Trong sản xuất chế biến HungHau Holdings hướng tới sản xuất công nghiệp, các sản phẩm từ nguồn nguyên liệu nông nghiệp, thế mạnh của Việt Nam. Các thương hiệu Happy Food, Happynoodle và Ochao với đa dạng các sản phẩm chế biến sẵn, mì, nui, bún, ống hút gạo, trái cây sấy…
Một số sản phẩm chế biến sẵn Happy Food 04 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Với đa dạng các dòng sản phẩm, HungHau Holdings ngày càng khẳng định vị trí vững vàng ở thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Sản phẩm của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo các tiêu chuẩn Hala, ASC, FDA... đã chinh phục nhiều thị trường khó tính tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu…
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG) là Chương trình do Chính phủ thực hiện với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn liền với các giá trị "Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong". Với sự tham gia của hơn 1000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước, đây là kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia lần thứ 8 đã công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022.
Tổng Giám đốc Khối Food & Beverage – Ông Vũ Quang Chính đại diện HungHau nhận biểu trưng tại buổi lễ
HungHau Holdings sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ, đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất và kỹ thuật hiện đại, mở rộng liên kết với vùng nuôi trồng công nghiệp theo hướng công nghệ cao, xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao đời sống của người Việt và nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Trí thức trẻ