MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Isuzu mu-X đời cũ xả kho giảm giá 60 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc SUV cỡ D

07-10-2022 - 10:00 AM | Thị trường

Isuzu mu-X đời cũ xả kho giảm giá 60 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc SUV cỡ D
Ảnh minh họa.

Những chiếc Isuzu mu-X đời 2021 đang được các đại lý ưu đãi giảm giá từ 39-59 triệu đồng (tùy phiên bản).

Theo khảo sát của phóng viên, tại một số đại lý khu vực phía Bắc, Isuzu mu-X đời 2021 bản B7 (số sàn, một cầu), B7+ (số tự động, một cầu) và Prestige (số tự động, một cầu) đang được bán ra với mức giá lần lượt là 760 triệu đồng, 815 triệu đồng và 890 triệu đồng. Trước đây, những phiên bản này được Isuzu Việt Nam niêm yết với giá bán từ 799- 949 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhân viên tư vấn bán hàng cho biết lượng xe còn tồn kho rất ít, chỉ khoảng 1-2 chiếc và hạn chế lựa chọn màu sắc.

Với mức giá mới từ 760 triệu đồng, Isuzu mu-X 2021 đang là mẫu xe rẻ nhất phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Trong khi các đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport có giá từ 1,13 tỷ đồng, Toyota Fortuner giá từ 1,015 tỷ đồng, Ford Everest giá từ 1,099 tỷ đồng hay chính Isuzu mu-X thế hệ mới giá từ 900 triệu đồng.

Isuzu mu-X đời cũ xả kho giảm giá 60 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc SUV cỡ D - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Isuzu mu-X là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất Thái Lan nhưng lại không được người tiêu dùng ở Việt Nam ưu ái.

Phiên bản Isuzu mu-X B7 được trang bị đèn chiếu sáng bi-LED, lưới tản nhiệt mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu mạ chrome, bên trong có ghế bọc da, màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.

Bản tầm trung B7+ có hệ thống giải trí cao cấp hơn với màn hình trung tâm 8 inch, kèm màn hình giải trí gắn trần xe 10,2 inch phục vụ giải trí cho hàng ghế sau. Điều hòa chỉnh tự động. Bản Prestige cao cấp nhất có thêm ghế chỉnh điện.

Trang bị an toàn trên Isuzu mu-X 2021 bản Prestige có đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, camera lùi và 6 túi khí. Bản tiêu chuẩn chỉ có hỗ trợ phanh kèm 2 túi khí.

Hiện tại, mẫu xe này chỉ có duy nhất tùy chọn hệ truyền động cầu sau 2WD, còn phiên bản dẫn động 4 bánh 4WD đã bị loại bỏ. So với các đối thủ cùng phân khúc, việc chỉ có động cơ 1,9 lít khiến mu-X bị so sánh là thiếu hấp dẫn hơn. Trong khi, các đối thủ khác có nhiều lựa chọn động cơ hơn và có dung tích động cơ lớn hơn.

Minh Ngọc

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên