TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Jetts 24 Hour Fitness nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng Asia

12-01-2021 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Jetts 24 Hour Fitness nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng Asia

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa đầy 1 năm, nhưng Jetts Fitness đã từng bước thiết lập vị trí vững chắc trong ngành thể dục thể hình.

Mới đây, Jetts 24 Hour Fitness vừa được vinh danh tại sự kiện trao giải khi nằm trong danh sách 100 thương hiệu tin dùng Asia năm 2020 do giải thưởng ASIA Award bình chọn. Đây là giải thưởng thường niên nằm trong khuôn khổ Diễn đàn hội nhập kinh tế Châu Á, vinh danh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật và hoạt động xuất sắc tạo cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong Châu Á xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế tạo lợi thế cạnh tranh giúp tăng trưởng bền vững, để hướng tới một thị trường chung ổn định, thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới.

Tại sự kiện trao giải tổ chức tại Hà Nội ngày 9/1/2021, ông Derrick Fort, Giám đốc điều hành Jetts 24 Hour Fitness Việt Nam hào hứng chia sẻ "Giải thưởng này có giá trị tinh thần rất lớn đối với Jetts 24 Hour Fitness. Không chỉ ghi nhận những nỗ lực mà chúng tôi đã đóng góp cho cộng đồng Việt Nam, giải thưởng còn là nguồn động viên rất lớn để chúng tôi vững tin phát triển Jetts Fitness thành thương hiệu Gym được yêu thích nhất tại Việt Nam".

Thành lập từ năm 2007, Jetts 24 Hour Fitness là tập đoàn thể dục thể hình lớn nhất tại Úc và có hơn 187 câu lạc bộ tại quốc gia này. Ngoài Úc, Jetts Fitness còn có mặt tại New Zealand, Thái Lan, Anh, Hà Lan với mạng lưới hơn 300 câu lạc bộ, tạo điều kiện cho hội viên có thể duy trì lịch tập luyện dù đang du lịch mà không phải trả thêm khoản phụ phí.

Với lợi thế đó, kết hợp với mô hình hoạt động khác biệt: mở cửa 24/24 và suốt 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, chuỗi phòng tập 24/7 hàng đầu thế giới Jetts 24 Hour Fitness đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được ưa chuộng bởi giới trẻ khi đến thị trường Việt Nam vào đầu năm 2020. Không chỉ vậy, phong cách thiết kế phòng tập hiện đại, trẻ trung, thiết bị tập chuẩn quốc tế Matrix, các bài tập độc quyền J-series còn là những yếu tố hấp dẫn giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennial và Gen Z đến với Jetts 24 Hour Fitness.

Jetts 24 Hour Fitness nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng Asia - Ảnh 1.
Jetts 24 Hour Fitness nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng Asia - Ảnh 2.

Phòng tập thứ hai vừa khai trương tại tầng 3, tòa nhà Vietjet (Tân Bình)


Jetts 24 Hour Fitness nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng Asia - Ảnh 3.
Jetts 24 Hour Fitness nằm trong top 100 thương hiệu tin dùng Asia - Ảnh 4.

Cam kết đem lại hiệu quả hình thể cao, J-series là bộ môn tập cùng HLV cá nhân theo nhóm không phát sinh thêm chi phí độc quyền tại Jetts International.

Sau khi ra mắt câu lạc bộ đầu tiên tại Cống Quỳnh (Quận 1, TPHCM) và tòa nhà Vietjet (Tân Bình) vào 2020, Jetts Fitness dự kiến sẽ mở cửa thêm 10 phòng tập trong 2021, nâng tổng số phòng tập lên 12. Trong năm 2021, thương hiệu sẽ tập trung triển khai mở rộng tại các khu vực trung tâm thành phố như quận 2, 3, 5 và Bình Thạnh nhằm giúp tất cả mọi người có thể tiếp cận được với mô hình tập luyện vô cùng mới mẻ này.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên