Jollibee khai trương cửa hàng thứ 165 tại Việt Nam với diện mạo trẻ trung
Jollibee đang từng bước nỗ lực trên hành trình chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng Việt Nam, và đánh dấu cột mốc mới với sự kiện khai trương đầy thú vị của cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, cũng là cửa hàng thứ 165 tại Việt Nam.
Cửa hàng thứ 6 của Jollibee tại Hà Nội đã chính thức khai trương vào 04/07/2023 tại 139 Vĩnh Hồ (góc đường Thái Thịnh), phường Thịnh Quang, quận Đống Đa. Gây ấn tượng với diện mạo hoàn toàn mới lạ, Jollibee Vĩnh Hồ là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phong cách thiết kế độc đáo mang hơi hướng Châu Âu và tinh thần tươi trẻ, hiện đại. Điểm đột phá này đã giúp Jollibee ghi điểm rất lớn trong mắt giới trẻ Hà Thành thông qua sự kiện khai trương vô cùng náo nhiệt vừa qua.
Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee ngày 04/07/2023.
Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh thuộc tập đoàn JFC (Philippines), được thành lập từ năm 1978. Đến nay, thương hiệu hiện có hơn 1300 cửa hàng, mở rộng ngày một nhanh chóng, xuất hiện trên khắp các châu lục từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ. Đặc biệt tại châu Âu, thương hiệu đã khoác lên mình diện mạo mới tại các cửa hàng khai trương ở Anh, Ý, Scotland với phong cách hiện đại, trẻ trung và sáng tạo. Và hình ảnh mới mẻ này đã và đang được Jollibee mang đến nhiều nơi hơn trên thế giới, trong đó có Việt Nam với điểm đến đầu tiên là cửa hàng Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh. Với mục tiêu thu hút được nhóm khách hàng trẻ - tập khách hàng tiềm năng, Jollibee tập trung nâng tầm trải nghiệm toàn diện từ chất lượng thức ăn cho tới không gian cửa hàng mới lạ, độc đáo.
Không gian đầy màu sắc, nội thất hiện đại đem đến sự trẻ trung và sáng tạo.
Toàn bộ không gian cửa hàng được bài trí ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển lãng mạn từ bên ngoài, và những gam màu rực rỡ, sống động khi vào trong, tạo nên một cảm giác ngập tràn năng lượng cho những người trải nghiệm nơi này. Những bộ bàn ghế hiện đại, cùng những mảng tường trang trí đậm chất Châu Âu, đã thổi một làn gió mới khác biệt hoàn toàn so với các cửa hàng Jollibee trước đây.
Gallery Wall của cửa hàng Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh giúp khách hàng biết thêm câu chuyện về thương hiệu.
Trong ngày đầu tiên ra mắt, Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng trẻ. Chị N.H.H (Quận Cầu Giấy) chia sẻ: "Mình thực sự ấn tượng với chi nhánh Vĩnh Hồ - Thái Thịnh của Jollibee, không gian khá lạ mắt và thú vị so với các chi nhánh trước đây. Ngoài ra, các bạn của mình cũng rất thích combo Gà Giòn Vui Vẻ và Mỳ Ý Sốt Bò Bằm của Jollibee, vừa ngon vừa rẻ. Tụi mình vừa được ăn ngon vừa chụp được rất nhiều hình xịn xò để mang về sống ảo". Thông qua đó, ta có thể thấy Jollibee đã chính xác khi lựa chọn lắng nghe, thấu hiểu và thay đổi theo mong muốn của tập khách hàng mà mình hướng tới.
Góc ban công cực "chill" hứa hẹn sẽ là tụ điểm check-in mới của giới trẻ Hà Thành.
Trong tuần đầu tiên khai trương, Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh còn triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi và các hoạt động hoạt náo thú vị tại cửa hàng. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới cho Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh thêm nhiều khách hàng trẻ trong thời gian sắp tới.
Sự kiện khai trương Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh là lời cam kết mạnh mẽ trên hành trình chinh phục những mục tiêu mới, mang lại sản phẩm ngon vượt trội với giá thành hợp lý tới đa dạng tập khách hàng tại Việt Nam của Jollibee.
Tổ quốc