TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Ju:cy: Thương hiệu Hàn Quốc – tận tâm vì làn da phụ nữ Việt Nam.

20-07-2020 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Ju:cy: Thương hiệu Hàn Quốc – tận tâm vì làn da phụ nữ Việt Nam.

Ju:cy bắt đầu hành trình tại Việt Nam từ năm 2019. Sau những lần ghé thăm và yêu nét đẹp phóng khoáng của con người Việt Nam, chuyên gia Jay Ha kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam, đã lên kế hoạch đưa tất cả tình yêu, tâm huyết và niềm đam mê cái đẹp - thương hiệu Ju:cy - đến với phụ nữ Việt Nam.

Khát vọng mang tình yêu lớn giành trọn cho Việt Nam

Được biết, nhà sáng lập Ju:cy - Jay Ha từng là cựu quản lý thương hiệu thời trang MANGO. Cô đã có thời gian quản lý đào tạo về mỹ phẩm và thời trang tại Học viện kinh doanh xa xỉ Seoul, nơi đào tạo quản lý các thương hiệu như Louis Vuitton, Fendi, Dior...

Với tình yêu lớn dành cho mỹ phẩm được xây đắp từ những tháng năm học tập và làm việc, Jay Ha mong muốn tạo ra phương thức tối ưu vẻ đẹp cho phái nữ và Ju:cy chính là lời tuyên ngôn đầy nữ tính được tạo nên từ ước mơ ấy.

Ju:cy: Thương hiệu Hàn Quốc – tận tâm vì làn da phụ nữ Việt Nam. - Ảnh 1.

Cô Jay Ha – Nhà sáng lập thương hiệu Ju:cy

Sau nhiều năm nghiên cứu đặc điểm về khí hậu, văn hóa, điều kiện sức khỏe làn da, chuyên gia Jay Ha am hiểu sâu sắc về làn da và thẩm mỹ của phụ nữ Việt. Quyết tâm đưa Ju:cy đến Việt Nam của Jay Ha đã đạt được những kết quả bước đầu trên cả mong đợi. Thành công đó có sự góp sức của đội ngũ chuyên gia đến từ Winnova - nhà máy tiên phong hàng đầu thế giới trong ngành mỹ phẩm. Yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công đó chính là nỗ lực điều hòa, tinh chỉnh các công thức bản quyền của đội ngũ chuyên gia để các sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của người Việt. Chuyên gia Jay Ha từng chia sẻ rằng, sự khác biệt giữa Ju:cy và các Thương hiệu khác đó là sự đặt trọng tâm trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm. Các sản phẩm được phát triển trên nền tảng nghiên cứu đặc điểm sinh lý, thói quen sinh hoạt và điều kiện tự nhiên – xã hội Hàn Quốc có thể không phù hợp với làn da phụ nữ Việt. Do đó, sự am hiểu về con người, môi trường và văn hóa sẽ mang lại những điều chỉnh hoàn hảo nhất, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho số đông người dùng.

Ju:cy: Thương hiệu Hàn Quốc – tận tâm vì làn da phụ nữ Việt Nam. - Ảnh 2.

Logo thương hiệu Ju:cy tại nhà máy Winnova

Jay Ha mong muốn đưa sự gần gũi, tươi trẻ, năng động vào Ju:cy để mỗi cô gái đều có thể xem Ju:cy như người bạn thân và cùng nhau chia sẻ bí mật ngọt ngào của thanh xuân. Ju:cy đồng âm với "JUICY" trong tiếng Anh. Nếu ẩn dụ vẻ đẹp là cây trái của tuổi thanh xuân, thì Ju:cy mong muốn những sản phẩm của mình có thể chăm sóc quả chín ấy thêm "mọng nước". Vẻ đẹp tươi trẻ và sự tự tin là những giá trị tích cực Ju:cy muốn hướng tới khi tạo ra sản phẩm của mình.

Ju:cy tự hào là thương hiệu luôn tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất. Từng sản phẩm đều được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và đội ngũ tại Việt Nam, đảm bảo an toàn và tạo ra hiệu quả cho người sử dụng. Các sản phẩm của Ju:cy đều đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của thị trường nội địa. Với Ju:cy, ranh giới giữa thị trường Hàn Quốc và nước ngoài không tồn tại – tất cả chỉ có tình yêu vào những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mang lại vẻ đẹp an toàn và bền vững đến với khách hàng.

Tận tâm hướng đến vẻ đẹp Việt

Ju:cy đề cao những mối quan tâm của người tiêu dùng, đại diện thương hiệu này chia sẻ:" Chúng tôi lắng nghe làn da bạn và đem đến những giải pháp tối ưu để bạn luôn tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, tươi mới của chính mình. Là một thương hiệu đa quốc gia, Ju:cy tin rằng các giá trị tích sẽ được lan rộng nếu chúng ta có trái tim cởi mở và thay đổi linh hoạt. Ju:cy kế thừa những tinh túy từ phương pháp làm đẹp tại Hàn Quốc, điều chỉnh để phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam."

Để hoàn thành sứ mệnh của mình tại thị trường Việt Nam, Ju:cy kiên trì thực hiện chiến lược "Sản phẩm tốt – ai cũng có thể trải nghiệm", giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm mà không vướng bất kỳ rào cản nào. Ju:cy cũng từng bước ghi dấu và xây dựng thương hiệu mang đến giải pháp tinh giản về chăm sóc, cải thiện và bảo vệ làn da an toàn cho sắc đẹp Việt.

Điểm đặc biệt nữa ở Ju:cy chính là các kênh tiếp thị và tiếp cận khách hàng. Là một thương hiệu trẻ, Ju:cy kiên trì định hướng kinh doanh theo thời đại 4.0, nỗ lực đưa các sản phẩm của mình trực tiếp tới tay người dùng. Nỗ lực trên xuất phát từ mong muốn giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trong lưu thông hàng hóa, qua đó duy trì được quan hệ gần gũi, trực tiếp với người dùng và giảm thiểu tối đa các chi phí bán hàng. Trong thời gian tới, Ju:cy sẽ từng bước hoàn thành các kênh phân phối và bán hàng chủ đạo, giúp khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận trực tiếp với thương hiệu và cũng là để Ju:cy có thể trực tiếp lắng nghe nhiều hơn những ý kiến, mong muốn và tình cảm của người dùng.

Trong thời gian tới, Ju:cy sẽ tập trung hoàn thiện giải pháp chăm sóc da với dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bằng việc thiết kế giải pháp tối ưu cho da, Ju:cy hy vọng tạo bước nền hoàn mỹ để người dùng Việt Nam có thể tự tin, khẳng định phong cách của riêng mình.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên