Kantar-worldpanel
Ngành bánh kẹo tăng doanh thu nhờ Tết
07/02/2014 16:07
Theo báo cáo mới nhất từ Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, sức mua của người dân Việt Nam đối với các mặt hàng tiêu dùng nhanh gần như tăng gấp đôi trong dịp Tết năm nay.
Giá cả cản trở người tiêu dùng đến siêu thị
23/10/2013 07:27
Một số người mua thậm chí đã chuyển từ kênh mua sắm hiện đại về các cửa hàng tạp hóa.
Động lực khuyến mãi
14/07/2013 10:14
Kantar Worldpanel Việt Nam vừa công bố báo cáo mới nhất về khuyến mãi. Báo cáo cho thấy trung bình 85% người tiêu dùng VN chọn mua sản phẩm khuyến mãi, ít nhất một lần trong năm khi mua sắm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).