Khách hàng thân thiết
Các ngân hàng Việt đang chăm sóc khách hàng như thế nào?
21/11/2018 15:01
Hãy hết sức tránh kiểu qua loa, đại khái với khách hàng. Chúng ta biết là cái gì không xuất phát từ trái tim không thể đến được trái tim. Chinh phục khách hàng - nhiều khi chẳng nhất thiết phải là quà tặng quá cầu kỳ – những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng.
Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?
08/11/2018 08:40
Đã có những trường hợp nhân viên ngân hàng chỉ thực hiện giới thiệu khách hàng cho công ty bảo hiểm để hoàn thành chỉ tiêu, và tất cả những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được trả lời qua loa.
Tiểu thương không muốn xây mới chợ Tân Bình
11/08/2018 10:29
Nhiều tiểu thương cho rằng thiết kế mới không hợp lý và lo ngại bị ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh.
"Giàu" như anh bán chuối chiên Sài Gòn: Mở quán cơm 5k cho người thu nhập "chưa cao", 5 năm đắt hàng
30/07/2018 08:51
Anh Hoà bảo anh không muốn gọi là quán cơm dành cho người nghèo, hay người có thu nhập thấp mà anh gọi với cái tên dễ chịu hơn: Quán dành cho người lao động có thu nhập chưa cao. Chưa cao nghĩa là sẽ cao, nếu ta biết cố gắng thay đổi cuộc đời mình.
Nhiều chủ quán kinh doanh café độc lạ nhưng hầu hết thu về trái đắng, vì sao vậy?
01/07/2017 10:25
Kinh doanh café độc lạ là một hướng đi mà rất nhiều bạn nhắm đến khi mới mở quán lần đầu. Với trí tưởng tượng phong phú và muốn có một điều gì đó nổi trội hơn so với những quán khác.
Biết những điều này để tránh phạm tuyệt kỵ khi thờ Thần Tài
06/02/2017 09:52
Thần Tài sẽ đem đến may mắn và tài lộc trong công việc kinh doanh của chúng ta. Tuy nhiên, nói đến cách thờ cúng 2 vị Thần này không phải ai cũng biết và hiểu cặn kẽ.
Đầu tư cùng Sun Group – nhận quà tặng xứng tầm
27/12/2016 17:30
400 khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group cùng với gia đình đã trở thành những thượng khách đầu tiên của Khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, trong chuỗi chương trình tri ân mang tên “Bình minh trên biển”.
Ông Đặng Văn Thành: Từ “Bến Thượng hải” đến “Nổi lửa lên em”
05/10/2016 16:26
Khi đã rời bỏ thương trường ngân hàng, ba năm sau nhìn lại, ông Thành thừa nhận ông đã có phần chủ quan, ông có lỗi với những cổ đông, khách hàng thân thiết và nhất là đội ngũ nhân viên Sacombank.
Đại diện Feeling Tea bất ngờ xin lỗi sau clip quy trình sản xuất trà sữa không đảm bảo vệ sinh
13/05/2016 17:02
Sáng 13/5, trên trang Fanpage trà sữa trân châu Feeling Tea bất ngờ xuất hiện đoạn status với nội dung gửi lời xin lỗi tới cơ quan truyền thông và khách hàng yêu mến thương hiệu trà sữa này bởi sự cố quy trình sản xuất không đảm bảo an toàn vệ sinh.
Câu chuyện logo - Sự thay đổi lớn nhất của Cathay Pacific sau 20 năm
19/09/2015 15:00
Cathay Pacific, Apple, Coca Cola, The Economist hay Mont Blanc đều là những khách hàng thân thiết của Eight Partnership – một công ty chuyên về cung cấp các dịch vụ marketing (marketing agency) toàn cầu có trụ sở chính tại Hong Kong.