Khách hàng
Khách hàng Vinaphone, Mobifone, Viettel làm sao để biết mình có bị “lén” cài dịch vụ và trừ tiền oan?
27/09/2016 10:50
Khách hàng của Mobifone hãy nhắn tin KT gửi 994; khách hàng Vinaphone nhắn TK gửi 123 và thuê bao Viettel hãy nhắn tin TC gửi 1228 để biết mình đang dùng các dịch vụ gia tăng nào.
Tân CEO Techcombank: Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi không phải là doanh thu
24/09/2016 17:50
Tân Tổng giám đốc Techcombank Nguyễn Lê Quốc Anh quan niệm rằng chỉ khi khách hàng thành công thì ngân hàng mới thành công!
Nhà băng "mừng rơi nước mắt" khi có được những khách hàng như thế này
23/09/2016 11:44
Ngân hàng sẵn sàng giảm giá dịch vụ, tăng lãi suất, thậm chí là "chi ngoài" để có được những khách hàng lắm tiền.
Khi bị ngân hàng khác lôi kéo khách vì lãi suất cao hơn, giao dịch viên phải làm thế nào?
19/09/2016 08:44
Một trong những lý do khách hàng huy động tất toán chuyển qua giao dịch với ngân hàng khác là được chào mời lãi suất cao hơn. Nhưng nếu biết và sử dụng hiệu quả các “kỹ thuật” thì ngân hàng sẽ giảm bớt được tình trạng này.
Bài học truyền thông trong xử lý tài khoản “bỗng nhiên” mất tiền
09/09/2016 10:28
Đại diện Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam cho biết sau sự việc rủi ro ngân hàng điện tử của một vài khách hàng, dẫn đến hiệu ứng truyền thông không tốt, đã gây lo lắng cho khách hàng, ảnh hưởng đến hoạt động của các ngân hàng, gián tiếp ảnh hưởng đến việc thực hiện chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt
Vì sao các vụ "tố mất tiền" trong tài khoản lại toàn là khách VIP?
05/09/2016 14:05
Hàng loạt các vụ việc mất tiền gần đây từ hàng trăm triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng đều là các khách hàng có số tiền lớn (VIP) mặc dù họ luôn nhận được sự ưu đãi trong quy trình phục vụ của cán bộ ngân hàng.
4 tỷ đồng của khách hàng tại SCB "không cánh mà bay"
02/09/2016 13:44
Chị Phúc gửi tiền tại Phòng giao dịch Nguyễn Khuyến (Hà Nội) của ngân hàng SCB nhưng đến khi ra rút thì "tá hóa" phát hiện 4 tỷ đồng trong tài khoản của chị đã "bốc hơi".
Tiền trong tài khoản liên tục “bốc hơi”
29/08/2016 09:02
Liên tiếp các vụ chủ thẻ tín dụng, chủ thẻ ATM bỗng dưng mất tiền trong tài khoản đang đặt ra vấn đề khẩn trương tăng cường bảo mật từ các ngân hàng thương mại.
Bỗng dưng mất 26 tỷ đồng trong tài khoản, quyền lợi của khách hàng ở đâu?
24/08/2016 12:44
Theo luật sư, nếu lấy lý do nhân viên ngân hàng đã nghỉ việc thì đây là lý do vô nghĩa. Đến nay nhân viên đó đã nghỉ việc tại ngân hàng nhưng khi xảy ra vụ việc thì đang là nhân viên tại ngân hàng này, ngân hàng đương nhiên phải chịu trách nhiệm, đứng ra giải quyết.
26 tỷ đồng trong tài khoản biến mất, ngân hàng thoái thác trách nhiệm
24/08/2016 09:05
Một doanh nghiệp (DN) đã kêu cứu về việc hơn 26 tỷ đồng gửi trong tài khoản Ngân hàng VPBank bị biến mất nhưng ngân hàng thoái thác trách nhiệm với lý do nhân viên làm sai đã nghỉ việc, vụ việc đang giao cho cơ quan điều tra!
Tự dưng mất 30 triệu trong tài khoản, VIB đòi truy thu cả gốc, lãi gần 100 triệu
16/08/2016 08:18
Số tiền bị kẻ gian lấy cắp chi tiêu qua thẻ giả ban đầu là hơn 30 triệu đồng, song VIB khẳng định không có trách nhiệm trong việc này và yêu cầu chủ tài khoản nộp trả gần 100 triệu đồng tính cả gốc và lãi.
Vụ Vietcombank: Hiện đại thì...hại tiền?
15/08/2016 09:01
Vụ việc mất tiền 500 triệu đồng trong tài khoản của một khách hàng VIP của ngân hàng Vietcombank qua internet banking suốt vài ngày nay bỗng thành đề tài "hot" không thua gì các scandal của giới showbiz.
Làm gì để bảo vệ tài khoản tại ngân hàng tốt hơn?
14/08/2016 14:30
Nếu các ngân hàng còn gắn bó với OTP, ngân hàng nên sẵn sàng với số lượng các cuộc tấn công lừa đảo ngày một tăng và thiệt hại cuối cùng là sẽ do chính khách hàng và ngân hàng gánh chịu.
Chẳng lẽ phải xin lỗi Vietcombank vì trót để nửa tỷ đồng trong tài khoản?
14/08/2016 09:34
Chẳng cứ gì người Việt mà cả thế giới này, người lớn thường dạy con trẻ rằng khi mắc lỗi thì phải xin lỗi. Và cũng cả thế giới này, từ khi trẻ biết nói, người lớn đã dạy rằng khi gây ra sự việc gì nếu chưa biết đúng sai thì đừng vội đổ lỗi cho người khác.
Vụ khách hàng Vietcombank mất 500 triệu: Cần hiểu thế nào cho đúng?
13/08/2016 08:00
Trong khi khách hàng cho rằng cách giải thích của Vietcombank là chưa rõ ràng khiến cho nhiều người hoang mang lo ngại về vai trò bảo mật của ngân hàng hơn thì phía ngân hàng mong muốn phối hợp với khách hàng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm làm rõ các đối tượng chủ mưu đã thực hiện các hành vi lừa đảo này.
Hạ lãi suất: Đừng nên trông chờ ngân hàng thương mại
11/08/2016 09:39
Mục đích hoạt động của các ngân hàng thương mại là truy tìm và tối đa hóa lợi nhuận chứ không phải làm “từ thiện” cho doanh nghiệp, cho người vay, khi tự nguyện giảm lãi suất cho vay mà không phải do kết quả của một áp lực nào đó từ các cơ quan quản lý.
Adidas chuyển hướng tôn vinh phụ nữ
13/07/2016 08:00
Sự chuyển hướng tiếp cận khách hàng nữ nhiều hơn có khiến thương hiệu đồ thể thao Adidas bị thu hẹp thị phần và giảm doanh thu?
Khó giảm lãi suất kiểu đại trà
03/07/2016 15:11
Giới chuyên gia cho rằng, khó khăn của ngân hàng trong việc giảm lãi suất huy động (qua đó giảm lãi suất cho vay) nằm ở chỗ nguồn vốn huy động chủ yếu ngắn hạn, trong khi vốn cho vay đa số dài hạn.
CEN PARTNERSHIP – “Một lần là mãi mãi”
01/07/2016 08:00
14 năm hình thành và phát triển với 56.000 khách hàng giao dịch thành công, CENGROUP đang mở rộng thị phần, xây dựng hệ thống phân phối BĐS hùng mạnh, giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối BĐS.
Vay tiền, đừng chỉ nhìn lãi suất
28/06/2016 13:09
Do có nhu cầu xây nhà, đầu năm nay chị Ngân (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) tìm đến một ngân hàng (NH) TMCP trên địa bàn để tìm hiểu và được NH đưa ra ba mức lãi suất (LS) tùy theo thời gian cố định LS.