Khách hàng
Vụ hơn 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 tỷ bỗng dưng "mất tích": Truy nã 3 cán bộ OceanBank Hải Phòng
18/09/2017 18:16
Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an vừa có thông báo truy nã đối với giám đốc chi nhánh, kiểm soát viên và 1 cán bộ của OceanBank Hải Phòng trong vụ hơn 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 tỷ "bỗng dưng mất tích".
Vụ hơn 20 khách hàng "mất tích" sổ tiết kiệm ở OceanBank: Phát hiện nhờ...xét xử vụ Hà Văn Thắm
17/09/2017 21:21
Sự việc gian dối liên quan đến sổ tiết kiệm đã phát sinh từ năm 2012 nhưng đến nay mới được phát hiện nhờ ngân hàng này cử cán bộ về chi nhánh hỗ trợ trong thời gian một số cán bộ chi nhánh tham gia dự tòa xử vụ Hà Văn Thắm.
6 ý tưởng giúp bạn in đậm dấu ấn cá nhân trong khi chạy các sự kiện
30/07/2017 06:42
Hãy tham khảo 6 ý tưởng sau đây để xem bạn cần làm gì để có thể tạo sự chú ý cho sự kiện của mình nhé!
Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2017
26/06/2017 16:56
Những ngân hàng có mặt trong danh sách này về cơ bản được đánh giá có uy tín trong ngành, có năng lực tài chính và tiềm năng tăng trưởng trong giai đoạn 2016 – 2017.
Khóc cười với dịch vụ ATM
14/05/2017 07:32
Những ngày vừa qua, thị trường lại rầm rộ bởi thông tin khách hàng bị mất tiền trong tài khoản. Nhưng rầm rộ hơn lại là những quy định oái oăm của ngân hàng khiến cho người dùng chỉ biết…khóc.
United Airlines và sai lầm kinh điển trong kinh doanh: Bỏ rơi 1 khách hàng để rồi đánh mất hàng trăm triệu đô, cả triệu khách hàng khác quay lưng
12/04/2017 11:18
Sự việc nhân viên đối xử thô bạo với một hành khách của United Airlines không chỉ khiến danh tiếng của hãng này bị hủy hoại nghiêm trọng mà còn thổi bay hơn 200 triệu USD vốn hóa thị trường.
"Thông tin truyền miệng từ người thân vẫn là nguồn được khách hàng của ngân hàng tin tưởng nhất"
02/04/2017 18:25
Đó là thông tin được Nielsen đưa ra trong kết quả khảo sát mới đây và theo công ty này, các ngân hàng cần truyền thông mạnh mẽ hơn để củng cố sức mạnh thương hiệu.
Chuyển nhầm tiền, 1 tháng vẫn chưa được nhận lại
22/03/2017 08:43
Chuyển khoản nhầm hơn 12 triệu đồng, chị Phạm Thái Quỳnh (Hà Nội) đã nhờ ngân hàng hỗ trợ đòi lại tiền hơn 1 tháng mà vẫn chưa có kết quả do phía chủ tài khoản không hợp tác nên ngân hàng chưa thể giải quyết vụ việc.
Cách nào giúp chi nhánh ngân hàng bán lẻ giải bài toán lợi nhuận?
19/03/2017 16:31
Biện pháp đầu tiên để tăng lợi nhuận là phải bán nhiều hơn cho khách hàng. Hiện mỗi khách hàng chỉ sử dụng khoảng 3 sản phẩm dịch vụ trong khi ngân hàng cung cấp gấp 10 lần như thế.
4 bài học từ hành trình số 0 lên 60 tỷ USD của "ông kẹ truyền hình" Netflix
17/03/2017 12:31
Suốt hành trình từ khi Netflix IPO đến nay, Reed Hastings, đồng sáng lập và CEO 56 tuổi của Netflix, đã học được một vài “mẹo” trong vấn đề quản lý, và ông thường chia sẻ chúng tại các diễn đàn. Đây là một số bài học lớn nhất của ông.
Dù "buôn to bán nhỏ" gì đi chăng nữa, chỉ cần khắc ghi 15 nguyên tắc này bạn nhất định sẽ thành công
24/02/2017 11:51
Bạn cần nhớ, khi bán cho khách lạ, hãy lễ phép. Còn khi bán cho khách quen, hãy nhiệt tình. Vậy với khách khó tính, cầu toàn, nhiều hay ít tiền thì phải làm sao? Clip này sẽ cho bạn câu trả lời.
5 Trọng tâm của Ngân hàng bán lẻ 2017
22/01/2017 15:46
Khép lại năm hoạt động 2016, hệ thống ngân hàng trong nước đạt được những thành tích lạc quan, tăng trưởng huy động và tín dụng đạt mục tiêu đề ra, tương ứng là 18,38% và 18,71%. Ngoài các ngân hàng lớn có lợi nhuận tốt và bền vững mấy năm qua như VCB, VietinBank, MB tiếp tục giữ phong độ – năm qua, sự tăng tốc của TCB, VPBank, TPBank giúp mang lại những thông điệp lạc quan cho thị trường trước các tin tức về VNBC, Ngân hàng 0 đồng, Đông Á, Eximbank…
Ngân hàng nào đang “an toàn vốn” nhất?
03/12/2016 07:13
Không phải cứ ngân hàng lớn và Nhà nước là tỷ lệ an toàn vốn cao. Các ngân hàng cổ phần tư nhân đang có CAR cao hơn nhiều so với BIDV hay Vietcombank.
Câu chuyện chỉ tiêu trong ngân hàng: Tìm người nơi ấy, tìm hoài không thấy
30/11/2016 08:26
Tìm đâu cho ra khách giữa thời buổi một mét vuông ba anh chuyên viên một anh khách hàng?
Khách hàng là thượng đế và câu chuyện muôn thuở của "dân ngân hàng"
25/11/2016 11:07
Trời bất kể nắng mưa giá rét, khách ới là phải có mặt, mặc kệ việc Chi nhánh ở Mỹ Đình còn nhà khách ở Long Biên, hay khách kêu đau đầu, chóng mặt buồn nôn là chuyên viên còn tất tả hơn cả chồng mình.
Đi cùng trào lưu công nghệ mới luôn có những rủi ro tiềm ẩn với cả ngân hàng và khách hàng
24/11/2016 14:43
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh cho rằng, đi cùng công nghệ mới là những rủi ro nên cần tăng cường đảm bảo an ninh an toàn trong hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt...
Các ngân hàng thí điểm áp dụng Basel II đã thực hiện đến đâu: Kỳ 2- Maritime Bank
23/11/2016 07:23
Hiện tại, theo tính toán nội bộ, dựa trên các tiêu chuẩn Basel II, Maritime Bank đang duy trì tỷ lệ an toàn vốn khoảng 13%, cao hơn so với mức yêu cầu của NHNN (>=8%).
Khách hàng làm sao để nhận diện được ngân hàng áp dụng Basel II?
21/11/2016 07:36
Basel II đang được 10 ngân hàng thương mại (NHTM) áp dụng thí điểm tại Việt Nam kể từ tháng 2/2016. Khi tuân thủ tốt, các ngân hàng sẽ có khả năng đánh giá hiệu quả hơn về rủi ro hoạt động và rủi ro thị trường mà các ngân hàng gặp phải thông qua hệ số an toàn vốn (CAR).
Vietnamworks bị tấn công, lộ lọt thông tin hàng chục nghìn người dùng
03/11/2016 14:20
Nguồn tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho hay chiều 2/11, website tuyển dụng và tìm việc quy mô lớn của Việt Nam - Vietnamworks.com đã bị tin tặc tấn công và truy cập cơ sở dữ liệu thông tin thành viên.
Vụ ném “bom khói” vào ngân hàng: Không có thiệt hại gì với khách hàng và ngân hàng
02/11/2016 20:55
Một người đàn ông đến ngân hàng V. chiều 2/11 và bất ngờ ném "bom khói" vào ngân hàng. Người này sau đó bị cơ quan chức năng bắt giữ.