Khách hàng
Khách hàng yêu cầu trả lại tiền
25/02/2018 18:09
Khách hàng trong vụ Eximbank cho rằng họ không làm sai, nên không ra tòa theo phán quyết của tòa án, đồng thời yêu cầu ngân hàng phải trả lại tiền.
Khách VIP gửi tiền ở Eximbank đã bị mất hơn 300 tỷ thế nào?
25/02/2018 13:37
Sau hơn một năm chờ đợi kể từ khi phát hiện bị mất tiền trong tài khoản, bà Chu Thị Bình vẫn chưa nhận được tiền từ ngân hàng. Bà Bình yêu cầu ngân hàng phải trả trong khi ngân hàng nói chờ phán quyết của tòa.
Vụ khách VIP gửi tiền ở Eximbank bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ: Phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng lẫn cổ đông
23/02/2018 16:18
Eximbank cho biết đã báo cáo vụ việc lên Ngân hàng Nhà nước 3 lần cũng như báo với cơ quan CSĐT Bộ Công an. Trong ngày hôm nay ngân hàng sẽ có văn bản trả lời khách hàng Chu Thị Bình.
Nở rộ dịch vụ chở hoa, cây cảnh kiếm tiền triệu mỗi ngày
12/02/2018 20:04
Thị trường hoa, cây cảnh nở rộ cuối năm cũng là lúc mà đội ngũ xe thồ, xe ba bánh... bội thu nhờ được thuê chở hoa liên tục. Tuy vất vả nhưng đem lại thu nhập khá cao mỗi chủ xe.
Giám đốc lừa đảo hơn 17 tỉ đồng tiền thẻ cào điện thoại
06/02/2018 09:24
Để lừa đảo hơn 17 tỉ đồng tiền thẻ cào điện thoại, Trần Quốc Bảo nổ rằng mình cùng bạn bè làm cho các tập đoàn viễn thông lớn.
Không phải là người thân hay bạn bè, chính người bán hàng mới là kênh tham khảo lớn nhất của khách hàng
01/02/2018 09:03
Kết quả khảo sát về nguồn thông tin người tiêu dùng (NTD) thường tham khảo, cho thấy, nếu như hai năm trước, người thân, bạn bè là kênh thông tin được NTD tham khảo nhiều nhất, thì đến nay kênh thông tin tham khảo từ người bán hàng lại vượt lên vị trí số 1, là kênh thông tin hiện nay được NTD tham khảo nhiều hơn cả (22,4%).
Đại án Trầm Bê: Giật mình với cách làm liều của ngân hàng
23/01/2018 15:10
Cựu Tổng giám đốc VNCB đã "phản pháo" số liệu mà Ngân hàng Xây dựng cung cấp, cho rằng không chính xác và đề nghị tòa xem xét.
BIDV đã đồng hành cùng doanh nghiệp SME thế nào?
18/01/2018 12:28
BIDV đã thành lập đơn vị độc lập chuyên trách quản lý phân khúc đối tượng khách hàng này và xác định thông điệp xuyên suốt "Đồng hành với SME". Từ đó, Ngân hàng này đã triển khai các giải pháp toàn diện, đồng bộ để hỗ trợ doanh nghiệp SME.
Nhà hàng, quán ăn hốt bạc dịp Tết dương lịch
01/01/2018 07:00
Khách hàng quá tải, nhân viên làm việc hết công suất vẫn không kịp phục vụ, doanh thu tăng vọt là điểm chung không ít nhà hàng, quán nhậu.
Khách hàng của Công ty Sao Vàng cầu cứu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
24/12/2017 09:20
Hàng chục khách hàng đã kéo đến trụ sở UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để yêu cầu được trả lời về vụ tố cáo công ty đầu tư Sao Vàng
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải: "Năm 2018 sẽ chuyển thuê bao 11 số thành thuê bao 10 số"
19/12/2017 13:59
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho biết, năm 2018 Bộ TT&TT sẽ thực hiện chính sách chuyển các thuê bao đang sử dụng đầu 11 số sang đầu 10 số và chỉ đạo Cục Viễn thông xem xét có thể chuyển đổi gọn trong năm 2018.
Ngân hàng nên thu phí đổi tiền mới phục vụ ngày Tết?
30/11/2017 14:42
Năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên, câu chuyện đổi tiền mới như một bản nhạc tất niên luôn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho ngành ngân hàng.
Ngân hàng hãy để khách hàng là “người tiêu dùng tử tế”
23/11/2017 14:00
Xã hội ngày càng văn minh nên đòi hỏi người tiêu dùng phải càng tử tế và thông thái cho phù hợp với tốc độ phát triển của xã hội. Nhưng, chính sự nuông chiều khách hàng quá mức của hầu hết các ngân hàng đã biến khách hàng của ngành kinh doanh dịch vụ đặc thù này đang có những sự khác biệt với những điểm xấu hơn so với các ngành nghề khác.
Đánh thuế tiền gửi sẽ dồn gánh nặng cho khách vay vốn?
06/11/2017 08:00
Theo tính toán của một chuyên gia tài chính, chỉ cần thu thuế mức 5% trên khoản lãi từ tiền gửi tiết kiệm, ngân sách có thể tăng thu khoảng 20.000 tỷ đồng.
Lộ thông tin cá nhân khi đặt vé máy bay qua mạng: Lỗ hổng ở đâu?
05/10/2017 13:37
Rất nhiều người phàn nàn về việc họ chỉ đặt vé qua mạng và cung cấp thông tin qua website của hãng hàng không nhưng vẫn bị lộ thông tin cá nhân.
Chuyện nghề sale: Hãy là người bán hàng có cảm xúc, nhưng đừng bán một cảm xúc nhất định cho mọi khách hàng
03/10/2017 21:07
Điều quan trọng trong nghề bán hàng mà không nhiều người để ý, đó là ngoài việc bán sản phẩm ra, hãy bán cho khách hàng cảm xúc.
Muốn bán hàng bách phát bách trúng, ngoài tính chất sản phẩm, dân sales phải biết cách đánh vào tâm lý tự ái của khách hàng
29/09/2017 20:00
Ép người khác phải mua – coerce someone into doing something, làm cho xấu hổ phải mua - shame someone into buying, là các thành ngữ chứ không đơn giản là kỹ thuật. Điều đó có nghĩa là nó đã được áp dụng từ lâu và trở thành văn hóa. Cách này thực ra cũng đã xuất hiện nhiều ở Việt Nam.
Đã bắt được giám đốc chi nhánh OceanBank Hải Phòng
26/09/2017 21:35
Giám đốc OceanBank Hải Phòng cùng kế toán và kiểm soát viên của chi nhánh này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Tp. Hồ Chí Minh.
Chưa rõ trách nhiệm vụ mất hơn 400 tỷ tại OceanBank Hải Phòng
21/09/2017 08:03
24 sổ tiết kiệm hơn 400 tỷ đồng của khách hàng gửi tại ngân hàng OceanBank Hải Phòng bỗng dưng không còn giá trị.
Có nguồn gốc từ Mỹ, Walmart biến đổi ra sao khi sang Trung Quốc?
19/09/2017 11:13
Nhìn bên ngoài, các siêu thị Walmart ở Trung Quốc chẳng khác gì so với phần còn lại của thế giới nhưng bước vào bên trong, có nhiều điều sẽ khiến một người Mỹ phải kinh ngạc.