MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Khách hàng

Thẻ ngân hàng 'ngủ đông': Lãng phí lớn

Thẻ ngân hàng 'ngủ đông': Lãng phí lớn

06/06/2018 08:52

Theo số liệu thống kê, đến cuối năm 2017, luỹ kế số thẻ các ngân hàng đã phát hành trên 132 triệu, nhưng theo Hội Thẻ Việt Nam, chỉ có khoảng 77 triệu thẻ trong số này có giao dịch, số còn lại không hoạt động, gây ra sự lãng phí rất lớn cho cả ngân hàng và chủ thẻ.

Khách hàng lại ùn ùn đi bổ sung thông tin thuê bao trước 2-6

Khách hàng lại ùn ùn đi bổ sung thông tin thuê bao trước 2-6

01/06/2018 16:49

Ngày mai (2-6) là thời gian dự kiến các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin của Viettel sẽ bị chặn chiều gọi đi (sau 15 ngày kể từ ngày đầu tiên Viettel gửi thông báo).

Đổi sim 11 số sang 10 số: Hàng triệu người dùng phải đến ngân hàng cập nhật thông tin?

Đổi sim 11 số sang 10 số: Hàng triệu người dùng phải đến ngân hàng cập nhật thông tin?

31/05/2018 15:49

Nhiều ngân hàng cho biết, họ không được tự ý thay đổi số điện thoại khách hàng nên người dùng có thể phải đích thân đến ngân hàng để cập nhật.

Chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số: Những điều cần biết

Chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số: Những điều cần biết

31/05/2018 10:45

Toàn bộ SIM 11 số từ 5 nhà mạng sẽ được chuyển đổi về 10 số sau ngày 30/6/2019.

Sòng phẳng với khách hàng!

Sòng phẳng với khách hàng!

10/05/2018 07:30

Hầu như mỗi lần ngân hàng (NH) thương mại điều chỉnh mức phí dịch vụ, nhất là các loại phí liên quan đến giao dịch ATM, Internet Banking, Mobile Banking… là khách hàng lại phản ứng. Vì sao?

Ngân hàng lãi hàng ngàn tỉ từ phí dịch vụ

Ngân hàng lãi hàng ngàn tỉ từ phí dịch vụ

10/05/2018 06:55

Nhiều ngân hàng báo lãi ngàn tỉ từ các khoản phí dịch vụ trong năm qua và tỉ trọng doanh thu từ nguồn này ngày càng tăng.

NCB chi hơn 4 tỷ đồng khuyến mãi cho người gửi tiền dịp hè 2018

NCB chi hơn 4 tỷ đồng khuyến mãi cho người gửi tiền dịp hè 2018

09/05/2018 11:48

Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm từ 01 tháng trở lên, sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà năng động phục vụ cho hoạt động tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe hàng ngày như Vali, Túi xách thời trang Canvas, bộ đồ thể thao Lock&Lock…

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời

04/05/2018 08:12

Hàng loạt thương hiệu vài chục năm hoặc cả trăm năm từng một thời lừng lẫy, gắn với hoài niệm của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam sau thời gian dài lận đận đang bền bỉ hồi sinh.

Ngân hàng Quốc Dân trao Toyota Vios cho khách trúng thưởng chương trình "Năm mới an khang – Xe sang chờ đón"

Ngân hàng Quốc Dân trao Toyota Vios cho khách trúng thưởng chương trình "Năm mới an khang – Xe sang chờ đón"

03/05/2018 15:45

Chỉ sau gần bốn tháng triển khai, chương trình đã thu hút được gần 10.000 khách hàng tham gia.

Hà Văn Thắm đề nghị nếu coi chi lãi ngoài là thiệt hại thì người bồi thường phải là khách hàng

Hà Văn Thắm đề nghị nếu coi chi lãi ngoài là thiệt hại thì người bồi thường phải là khách hàng

02/05/2018 14:15

Hà Văn Thắm cho rằng, nếu khách hàng không đòi hỏi thì các bị cáo sẽ không chi tiền và không vi phạm. Bởi vậy, nếu coi hành vi chi lãi suất ngoài là vi phạm và gây thiệt hại thì khách hàng cần phải bồi hoàn cho đúng pháp luật và đảm bảo tính răn đe.

Mất tiền trong thẻ ATM: Lo ngại về lỗ hổng bảo mật ngân hàng

Mất tiền trong thẻ ATM: Lo ngại về lỗ hổng bảo mật ngân hàng

28/04/2018 06:15

Từ vụ việc mất tiền tại một số tài khoản ATM thuộc ngân hàng Agribank đêm 25/4, nhiều khách hàng lo ngại về những lổ hổng trong bảo mật ngân hàng.

Thuê bao chưa đăng ký chính chủ không lo bị khóa sau ngày 24/4

Thuê bao chưa đăng ký chính chủ không lo bị khóa sau ngày 24/4

24/04/2018 15:18

Thuê bao sẽ chỉ bị khóa, chấm dứt cung cấp dịch vụ nếu chủ thuê bao cố tình không tuân thủ việc cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao khi đã nhận được thông báo.

VinaPhone và MobiFone đồng loạt lùi thời hạn đăng ký, bổ sung thông tin

VinaPhone và MobiFone đồng loạt lùi thời hạn đăng ký, bổ sung thông tin

23/04/2018 11:01

Thông báo được đưa ra khi thời hạn đăng ký 24/4 đã áp sát và số lượng người cần đăng ký vẫn còn rất lớn.

Sau Viettel, VinaPhone, đến lượt MobiFone yêu cầu chủ thuê bao nộp ảnh chân dung

Sau Viettel, VinaPhone, đến lượt MobiFone yêu cầu chủ thuê bao nộp ảnh chân dung

15/04/2018 07:46

Trong thời hạn nhận tin nhắn nếu khách hàng không bổ sung thông tin thì nhà mạng sẽ tiến hành khóa thuê bao di động.

Hai dạng câu hỏi "mấu chốt" để khách chốt đơn, đã làm sale thì nhất định phải biết

Hai dạng câu hỏi "mấu chốt" để khách chốt đơn, đã làm sale thì nhất định phải biết

11/04/2018 19:34

Có hai chức năng chính khi bạn đặt câu hỏi khách hàng. Thứ nhất, bạn hỏi khách hàng là để tìm hiểu mục đích họ, không phải khách hàng nào cũng biết mục đích mua sản phẩm của mình là gì. Thứ hai là để điều hướng suy nghĩ khách hàng vào dịch vụ mà mình mong muốn.

Hơn 10.000 chuyến bay bị "delay" trong quý I/2018

Hơn 10.000 chuyến bay bị "delay" trong quý I/2018

11/04/2018 10:24

Vasco là hãng hàng không đạt tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất trong khi Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm chuyến cao nhất.

Đẩy mạnh bán lẻ, lợi suất cho vay khách hàng của BIDV tăng mạnh

Đẩy mạnh bán lẻ, lợi suất cho vay khách hàng của BIDV tăng mạnh

09/03/2018 12:10

Tập trung vào đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, BIDV đã có lợi suất cho vay khách hàng cao nhất trong vòng 3 năm qua.

Những góc nhìn khác về vụ mất 245 tỷ gửi tại Eximbank

Những góc nhìn khác về vụ mất 245 tỷ gửi tại Eximbank

03/03/2018 08:02

Với 28 năm kinh nghiệm trên thương trường, trải qua nhiều biến cố, hơn ai hết Eximbank sẽ thấu hiểu được giá trị của niềm tin từ khách hàng...

Trách nhiệm ngân hàng ra sao khi cán bộ ngân hàng lừa dối khách gửi tiền?

Trách nhiệm ngân hàng ra sao khi cán bộ ngân hàng lừa dối khách gửi tiền?

28/02/2018 11:52

Theo chuyên gia, nếu có dấu hiệu cán bộ lừa dối khách hàng thì ngân hàng có thể trả luôn tiền cho khách sau đó sẽ kiện cán bộ thực hiện hành vi lừa đảo.

Ngày cuối hưởng khuyến mãi 50%, các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel đua nhau gọi khách hàng nạp tiền

Ngày cuối hưởng khuyến mãi 50%, các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel đua nhau gọi khách hàng nạp tiền

28/02/2018 11:08

Kể từ ngày 1/3, các nhà mạng viễn thông chỉ được áp dụng mức khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước. Cả 3 nhà mạng đều tung khuyến mại tối đa trong ngày 28/2.

Trở lên trên