Khai trương khách sạn hạng sang ở vùng núi cao, lãnh đạo Marriott kỳ vọng hút thêm khách quốc tế chi tiêu cao tới vùng đất "đá cũng nở hoa"
Ông Goetz Bauer, Tổng quản lý cụm khách sạn, cho rằng việc Marriott khai trương khách sạn hạng sang tại Hà Giang, một tỉnh miền núi phía bắc của Việt Nam, có thể thu hút khách quốc tế chi tiêu cao, góp phần cho du lịch địa phương.
- 07-08-2024'Công thức' sa thải 20.000 lao động để đổi lấy tăng trưởng của Mark Zuckerberg sắp được áp dụng hàng loạt, Starbucks, McDonald’s, Marriott sẽ là những cái tên đi đầu?
- 20-03-2016Vì tiền từ Trung Quốc, Starwood bội ước với Marriott
- 20-11-2015Kinh doanh khách sạn nhìn từ câu chuyện Marriott thâu tóm Sheraton
Đây là khách sạn thứ 3 mà Four Points by Sheraton – một trong 30 thương hiệu thuộc tập đoàn Marriott International – chính thức khai trương tại Việt Nam. Đây cũng là khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại tỉnh.
Ông Goetz Bauer, Tổng quản lý cụm khách sạn, khẳng định khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang là cột mốc quan trọng cho sự phát triển du lịch tại một trong những điểm đến ngoạn mục nhất Việt Nam.
Theo ông Bauer, thông qua việc bắt tay với thương hiệu Vinpearl, khách sạn sẽ lần đầu tiên cung cấp các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tới Hà Giang, một địa phương có nhiều danh thắng ngoạn mục và đang dần trở thành điểm hút khách du lịch trong và ngoài nước.
"Thông qua sự hiện diện của mình, chúng tôi kỳ vọng có thể góp phần phát triển du lịch địa phương thông qua việc thu hút nhiều khách quốc tế hơn tới Hà Giang, đặc biệt là khách chi tiêu cao", ông Bauer chia sẻ.
Theo thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Hà Giang được mệnh danh là nơi “đá cũng nở hoa”. Miền đất này đang dần dần trở thành một điểm đến hấp dẫn của những người đam mê xê dịch, yêu thích khám phá những nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ nhưng cũng rất đỗi thơ mộng và trữ tình.
Nhịp Sống Thị Trường