Khám phá những dấu ấn vàng của đại tiệc tri ân khách hàng Coca-Cola 2019
Dẫn dắt khách mời đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, đêm Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng Coca-Cola 2019 “Chung Tay Kết Nối – Dẫn Lối Vinh Quang” tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội đêm 24/03 thật sự là bản giao hưởng thăng hoa của lòng tri ân, của “tình thâm giao” và nhiều dấu ấn đặc biệt không thể nào bỏ qua.
3.500 khách cùng “Kết nối vinh quang”
Lần đầu tiên, Đại tiệc Tri Ân Khách Hàng của Coca-Cola đạt đến số lượng tham dự khủng - 3,500 khách tại 2 đầu cầu TP.HCM và Hà Nội. Ngày 24/3, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội đã mở màn với sự tham gia của 1.200 khách. Ngày 28/3 tại TP.HCM, 2,200 khách mời sẽ được vinh danh như những cộng sự tiên phong đưa Coca-Cola đến với vinh quang.
Không dừng lại ở đó, sự kiện sẽ được livestream vào lúc 19h30 cùng ngày trên trang Zalo Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng Coca-Cola và trên hệ thống FPT Play (www.fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, SmartTV và FPT Play Box, Fanpage Fpt Play) để lan tỏa niềm vui đến hàng triệu khách hàng Việt.
Khám phá bộ sưu tập thời trang đậm sắc màu Coca-Cola
Tiết mục đáng mong chờ nhất của Đại Tiệc “Chung tay kết nối – Dẫn lối vinh quang” chính là bộ sưu tập thời trang được thiết kế riêng bởi Couple TX. Lấy ý tưởng từ tất cả các sản phẩm của công ty Coca-Cola Việt Nam, các thiết kế phiên bản giới hạn, từ trang phục đến phụ kiện đều toát ra tinh thần năng động và nhiệt huyết tuổi trẻ. Phong cách nhưng không mất đi sự thanh lịch, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ phục vụ tốt cho các bạn trẻ trong mọi hoạt động, từ đi làm đến đi chơi. Đặc biệt hơn cả, trong đêm Đại tiệc, khán giả đã tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập này qua phần trình diễn của siêu mẫu Lan Khuê cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp.
Các màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp và mãn nhãn
Màn vũ đạo độc đáo, múa đương đại trên phông nền đỏ của Coca-Cola đem lại sự thích thú bất ngờ cho khán giả. Chiếc váy khổng lồ dài hơn 1m5 tỏa sáng rực rỡ trong màn hòa tấu violin cũng là nét chấm phá không thể nào quên của đêm tiệc. Trên sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, các nghệ sĩ Thu Minh, Tuấn Hưng, Thiều Bảo Trang, Hoàng Dũng không chỉ chinh phục người nghe bằng khả năng hát live tuyệt vời mà còn rất khéo léo giao lưu với khán giả trong mỗi màn trình diễn
Điểm nhấn trọn vẹn và đắt giá nhất của chương trình chính là hoạt động đặt hàng đặc biệt và quyên góp từ thiện cho các hoạt động cộng đồng. Hơn 200 triệu đồng đã được trao tặng cho quỹ Gắn kết yêu thương của Báo Thanh Niên, giúp đem đến mái ấm cho các gia đình Việt trên khắp mọi nẻo đường. Trong nhiều năm qua, Coca-Cola luôn được biết đến là thương hiệu hoạt động cộng đồng tích cực nhất và đã triển khai tại Việt Nam nhiều chương trình ý nghĩa: Ekocenter – dự án nước sạch cho người dân tại 13 tỉnh thành của Việt Nam…Từ sự chung tay đóng góp của tất cả các khách hàng tại đêm tiệc, Coca-Cola đã và đang được truyền lửa để tiếp sức trên hành trình cùng Việt Nam phát triển.
Đêm của lòng tri ân
Chặng đường đáng tự hào của Coca-Cola tại Việt Nam không thể trọn vẹn nếu thiếu đi tinh thần hợp tác, cùng nhau tiến về phía trước của những đại lý, nhà phân phối xuất sắc. Như một thông lệ, đêm Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng 2019 là dịp để Coca-Cola tri ân cho một hành trình của niềm tin và sự gắn kết, cùng hướng đến mục tiêu tạo nên những điều vĩ đại. Một Nhà phân phối lớn của Coca-Cola chia sẻ: “Hơn 10 năm gắn bó với công ty, tôi thấy đây là một môi trường mà mọi người có thể nói chuyện cởi mở về những đam mê và khát vọng của mình. Cơ hội cùng gắn bó và phát triển với một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới đã luôn truyền cảm hứng để tôi và các đại lý lớn tự tin phát triển sự nghiệp của mình”. Với Coca-Cola, bạn chỉ cần khởi đầu với tất cả đam mê và hy vọng, đây sẽ là nơi chắp lên đôi cánh vinh quang cho cuộc đời bạn.
Đại tiệc Tri ân khách hàng 2019 sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc, là dịp để hàng ngàn đại lý, đối tác của Coca-Cola nhìn lại hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào mình đã đi qua để tiếp tục cùng nhau chinh phục thêm nhiều thành công mới trong tương lai.
Cùng theo dõi và đón chờ sự kiện đặc biệt này của Coca-Cola vào ngày 28/3 vào lúc 19h30 nhé.