MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khán giả thích thú với thông điệp tích cực từ BST "The Hero Inside"

31-03-2023 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Khán giả thích thú với thông điệp tích cực từ BST "The Hero Inside"

Mới đây, thương hiệu thời trang InsideMen vừa cho ra mắt 3 BST trong đêm diễn "The Hero Inside" của mình, mang lại nhiều lựa chọn cho các bạn nam từ 18 – 25 trong cuộc sống hiện đại.

Dù là một cái tên vẫn còn rất mới trên thị trường thời trang Việt, nhưng Insidemen vẫn tỏ ra là một "hắc mã" đáng gờm bởi sự chỉn chu và bài bản của thương hiệu. Ra mắt 2 Bộ sưu tập lớn mỗi năm, bên cạnh đó là nhiều bộ sưu tập nhỏ (mini colleciton) liên tục được giới thiệu đến giới mộ điệu, Insidemen chứng minh sự nhạy bén của thương hiệu trên sân chơi thời trang hiện đại. Mới đây, với 3 bộ sưu tập độc đáo đại diện cho 3 dòng sản phẩm riêng biệt: Smart - I.T - Capsule, kết hợp với màn xuất hiện ấn tượng của nam ca sĩ Erik, fashion show "The Hero Inside" để lại nhiều ấn tượng với khán giả tham gia đêm diễn.

Tuấn Ngọc – một khách mời của đêm diễn đang làm việc trong ngành Công nghệ cho biết, các trang phục của 2 bộ sưu tập Smart và I.T đều có thể ứng dụng ngay vào đời sống hàng ngày của anh chàng, từ làm việc, đi chơi đến tham gia các dịp quan trọng. "Mình rất ấn tượng với các thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ kiến trúc đương đại Việt Nam, nó tạo ra giá trị riêng cho mình khi mặc lên. Nhiều bạn có tâm lý "tín ngoại" nhưng mình tin vào các giá trị nội tại ngay chính nơi mình sinh ra, và có thể đi khoe cùng đồng nghiệp khắp nơi trên thế giới."

Khán giả thích thú với thông điệp tích cực từ BST The Hero Inside - Ảnh 1.

Là khách hàng nữ nhưng chị Ngọc Lan, một khách mời tại Hà Nội đi cùng con trai cũng dành nhiều cảm tình cho sự kiện: "Chị thích tinh thần sôi nổi, trẻ trung của đêm diễn. Thích nhất là các gương được lắp đặt từ khi bước vào cổng sự kiện đến trong sân khấu, tạo ra những góc đa diện. Trang phục nam rất đa dạng, hợp với con trai chị dù bạn ấy mới 17 tuổi."

Chia sẻ về ý tưởng của đêm diễn, ông Tăng Văn Khanh – Nhà sáng lập thương hiệu InsideMen, CEO K&G Việt Nam cho biết, với concecpt gương cùng thông điệp The Hero Inside, Insidemen muốn mỗi người đàn ông đều có thể nhìn lại, soi chiếu và sâu bên trong nội tâm mình để thấy được mong muốn, khát vọng cống hiến, khát khao xây dựng và chinh phục khó khăn. Đấy cũng chính là tinh thần anh hùng mà Insidemen hướng tới. Ông cho biết: " Insidemen là thương hiệu được ra đời với mong muốn trở thành người bạn tâm giao của đàn ông, hiểu được những mong muốn bên trong của họ. Người hùng mà Insidemen hướng tới là hình tượng những người đàn ông hiện đại, bản lĩnh, trí tuệ, mang đầy khát vọng, dám đương đầu với thử thách để tạo ra những giá trị, trở thành trụ cột cho gia đình, đất nước, đóng góp cho một xã hội phát triển hơn."

Khán giả thích thú với thông điệp tích cực từ BST The Hero Inside - Ảnh 2.

Anh Tăng Văn Khanh (bên phải, cạnh H’Hen Niê)Anh Tăng Văn Khanh (bên phải, cạnh H’Hen Niê)

Sự đồng nhất giữa thông điệp cốt lõi, cấu trúc và các dòng sản phẩm cũng hoạt động xã hội của InsideMen được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Anh Phùng Hải Long – giám đốc Make Believe Agency cho biết, anh thấy BST mới đúng với tinh thần trẻ trung, hiện đại của Insidemen. Mỗi BST có 1 thông điệp, mang đến 1 câu chuyện và cảm xúc riêng biệt, và đặc biệt là BST Smart, có tính ứng dụng rất cao trong đời sống hiện đại của các bạn trẻ năng động, có thể mặc đi chơi, đi làm và kết hợp được nhiều phong cách khác nhau.

Theo anh Long, BST hướng tới các bạn trẻ từ 18 -25 tuổi, các bạn gen Z – Một thế hệ rất đặc biệt, họ có xu hướng thời trang cá tính, năng động và tôn vinh yếu tố độc - lạ. Nhóm này không ngại thể hiện cái tôi cá tính, nổi bật giữa đám đông. Chính vì vậy, thông điệp "The Hero Inside" " Người hùng trong mỗi chàng trai" là một thông điệp phù hợp, vừa có tính khai phá với chính sản phẩm, vừa có điểm chạm cảm xúc vs genZ, thế hệ luôn khát khao được thể hiện cá tính khác biệt." – anh cho biết.

Với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho một "tủ đồ nam giới", Insidemen là sự dung hòa hoàn hảo giữa tính nghệ thuật và ứng dụng trong thời trang. Liên tục cải tiến về chất liệu, hướng tới định hướng thời trang xanh và trách nhiệm với xã hội là con đường mà Insidemen tập trung theo đuổi trong hành trình chinh phục thị trường.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên