MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Không dự báo xu hướng thời trang, chiếc áo sơ mi này có khả năng thay đổi giá theo thị trường chứng khoán

27-01-2023 - 09:40 AM | Lifestyle

Trước những biến động của thị trường, nhà sản xuất áo sơ mi nam của Thụy Điển Eton Shirts và công ty sáng tạo Valtech Radon đã phát triển The Index Shirt.

Eton Shirts và Valtech Radon muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu tại thị trường Mỹ. Đồng thời họ muốn truyền cảm hứng cho mọi người ăn mặc lịch sự, bất chấp tình hình thị trường bằng cách tạo ra áo sơ mi The Index Shirt với mức giá liên quan đến chỉ số trên sàn Nasdaq.

Chiếc sơ mi phiên bản giới hạn được sản xuất riêng theo yêu cầu độc quyền với mức giá động được cập nhật 5 phút một lần vào các ngày giao dịch. Với mức giá cơ bản là 280 USD, áo sẽ giảm hoặc tăng giá theo tỷ lệ phần trăm giảm hoặc tăng của chỉ số.

Không dự báo xu hướng thời trang, chiếc áo sơ mi này có khả năng thay đổi giá theo thị trường chứng khoán - Ảnh 1.

Áo Index Shirt phiên bản giới hạn có khả năng thay đổi giá theo thị trường chứng khoán. Ảnh: Eton.

Giám đốc điều hành Eton David Thörewik cho biết: "Chúng tôi liên tục được truyền cảm hứng từ nỗ lực vươn tới sự xuất sắc của khách hàng. Ý tưởng rằng họ có thể tương tác với sản phẩm ý tưởng sáng tạo - Index Shirt - cho phép họ đưa ra quyết định đúng đắn bất chấp thời điểm".

Được mô phỏng theo chiếc áo sơ mi Twill màu trắng đặc trưng của thương hiệu, chiếc Index Shirt không có nhiều khác biệt so với những thiết kế trước đó.

Tuy nhiên, áo có các biểu tượng thêu hình con bò đực ở giữa cổ áo và cúc áo đầu tiên, con gấu trên vạt áo ở giữa cúc thứ nhất và thứ hai. Những chi tiết này biểu tượng cho sự lạc quan và bi quan, phản ánh triển vọng của thị trường chứng khoán.

Nhà sản xuất áo sơ mi cũng hy vọng rằng các hình thêu sẽ thu hút cả những nhà tài chính dày dặn kinh nghiệm và những nhà giao dịch mới.

Không dự báo xu hướng thời trang, chiếc áo sơ mi này có khả năng thay đổi giá theo thị trường chứng khoán - Ảnh 2.

Hình thêu con bò và con gấu. Ảnh: Eton.

Nếu mua áo cho chính mình, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu, đề phòng trường hợp họ cần chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

"Index Shirt là sản phẩm sáng tạo và mang tính khái niệm lấy cảm hứng từ cảm nhận rõ ràng về xu hướng của khách hàng. Sản phẩm này rất phù hợp trong những lúc mà mọi thứ đều xoay quanh việc đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm", Janelle Hallberg - Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông tại Eton Shirts cho biết.

"Tôi hiếm khi mặc áo sơ mi nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm thực hiện các giao dịch thua lỗ cận biên trên các thị trường chứng khoán trên thế giới. Giờ đây, tôi hy vọng sẽ có nhiều người khám phá ra cảm giác hồi hộp khi giao dịch một chiếc áo Eton hoàn toàn mới", Petter Rudwall - Giám đốc Sáng tạo tại Valtech Radon nói.

Eton có nguồn gốc từ năm 1928, khi người sáng lập Annie Peterson bắt đầu may áo sơ mi cho bạn bè và hàng xóm ở Thụy Điển. Nhiều thứ đã thay đổi kể từ đó, nhưng có một điều không thay đổi: Tập trung vào áo sơ mi chất lượng cao.

Theo Ads of the World

Lam Phương

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên