MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Kiến thức lịch sử

Tiểu thư nhà giàu trong Đào, Phở Và Piano: Sinh năm 2003, vượt hàng trăm người thành nữ chính khi đang học ngành Marketing

Tiểu thư nhà giàu trong Đào, Phở Và Piano: Sinh năm 2003, vượt hàng trăm người thành nữ chính khi đang học ngành Marketing

20/02/2024 15:13

Trước Đào, Phở Và Piano, Thuỳ Linh chưa từng học diễn xuất hay tham gia dự án phim ảnh nào.

Bi kịch của thần đồng từng được cả quốc gia kỳ vọng nhưng chọn ra đi vĩnh viễn ở tuổi 18: Bố mẹ khóc cạn nước mắt khi đọc thư tuyệt mệnh của con

Bi kịch của thần đồng từng được cả quốc gia kỳ vọng nhưng chọn ra đi vĩnh viễn ở tuổi 18: Bố mẹ khóc cạn nước mắt khi đọc thư tuyệt mệnh của con

11/05/2023 09:59

Đọc những dòng chữ cuối cùng Lâm Gia Văn viết, ai nấy cũng đều xót thương cho những tổn thương mà chàng trai thần đồng này từng phải gánh chịu.

Theo đuổi sứ mệnh dẹp cảnh "cắm mặt vào điện thoại", từ Startup nhỏ không mấy tên tuổi, We Escape nhận được đầu tư của Shark Thuỷ và giờ đã lên kế hoạch trăm tỷ doanh thu mỗi năm

Theo đuổi sứ mệnh dẹp cảnh "cắm mặt vào điện thoại", từ Startup nhỏ không mấy tên tuổi, We Escape nhận được đầu tư của Shark Thuỷ và giờ đã lên kế hoạch trăm tỷ doanh thu mỗi năm

20/04/2019 12:09

Từ tâm huyết: "Mọi người thường vào quán café, mỗi người một góc, một cái điện thoại – đó là tương lai tôi không mong muốn với các con em mình", Founder của We Escape đã gọi vốn thành công từ Shark Thuỷ. Chỉ trong một thời gian ngắn, quy mô công ty đã tăng nhanh chóng và kế hoạch đã được vạch ra là trăm tỷ doanh thu mỗi năm.

[Chuyện nghề] Khổ như làm tourguide: Xa vợ con quanh năm, khách thô lỗ thế nào cũng phải nhẹ nhàng xin lỗi, sống nhờ típ, gặp sự cố lấy tiền túi ra đền

[Chuyện nghề] Khổ như làm tourguide: Xa vợ con quanh năm, khách thô lỗ thế nào cũng phải nhẹ nhàng xin lỗi, sống nhờ típ, gặp sự cố lấy tiền túi ra đền

31/05/2018 10:43

"Mình bực đến mấy cũng phải mềm mỏng, phải gác cảm xúc cá nhân lại. Khách thô lỗ thế nào mình cũng phải nhận lỗi trước. Công ty làm khách hàng khó chịu họ cũng chỉ biết đến mình để bày tỏ bức xúc. Việc của mình là lại xin lỗi, lại dàn xếp, lại hỗ trợ cho khách".

Trở lên trên