Làn sóng hồng - hiện tượng mới trong thị trường bất động sản thời 4.0
Trong ngày 20/10, một doanh nghiệp bất động sản đã tạo ra một hiện tượng làn sóng hồng trên các trang mạng xã hội vô cùng ấn tượng.
Làn sóng hồng – Hiện tượng từ một doanh nghiệp bất động sản
Khoảng 4 ngày nay, một làn sóng hồng xuất hiện trên các trang mạng xã hội, nhận được rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là từ những người quan tâm đến bất động sản. Làn sóng hồng đó từ đâu? Do ai tạo nên?
Công ty cổ phần bất động sản LinkHouse là một đơn vị đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Xuất hiện từ cuối năm 2015, với sự khởi đầu của 7 thành viên khao khát tìm ra hướng đi mới cho môi giới trước khi thị trường bị bão hòa, LinkHouse đang ngày càng khẳng định vị trí của mình với khả năng đón đầu xu hướng thời đại 4.0.
Với hướng đi lấy dịch vụ khách hàng làm đích đến, chọn thành viên làm cơ sở, LinkHouse luôn chú tâm đến chế độ cho các thành viên đang hoạt động trong hệ sinh thái của LinkHouse. Cùng sự năng động của mình, Ban giám đốc công ty đã luôn tạo cơ hội cho thành viên được trải nghiệm nhiều điều thú vị ngoài công việc, tăng sự tương tác giữa các cá nhân cũng như gắn kết tập thể. Sở hữu hệ thống văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam nhưng vẫn đảm bảo được sự vận hành chuyên nghiệp, những thành viên của LinkHouse luôn cảm thấy tự hào khi mình được là một phần của đại gia đình đầy sáng tạo đó.
Tuy chỉ mới hoạt động gần 3 năm nhưng LinkHouse rất chú trọng đến không gian làm việc, thường xuyên thay đổi thiết kế nhằm tạo thêm cảm hứng cho thành viên. Trong lần cải tạo văn phòng gần đây nhất, LinkHouse đã khiến đội ngũ thành viên và khách hàng phải ngạc nhiên về sự thông minh và tinh tế trong cách bố trí của mình.
Hình ảnh mới nhất của văn phòng công ty CP BĐS LinkHouse.
Và ngay trong ngày 20/10, LinkHouse đã tạo ra một hiện tượng trên các mạng xã hội – một làn sóng hồng vô cùng ấn tượng. Với sự quan tâm đặc biệt và tôn trọng cá nhân, LinkHouse đã khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên khi làm được một điều tưởng chừng đơn giản nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm được, đặc biệt là trong ngành bất động sản thường được cho là khô khan đầy áp lực doanh thu. Mặc dù đã qua 2 ngày nhưng “làn sóng hồng” vẫn tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mang theo nhiều năng lượng tích cực.
LinkHouse – công ty bất động sản hướng đến mô hình dịch vụ toàn vẹn
Để đảm bảo mục tiêu xây dựng mô hình cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam, tất cả ứng viên khi tham gia vào hệ thống LinkHouse cũng đều được tham gia một chương trình do Link Academy – trung tâm đào tạo trong hệ sinh thái của LinkHouse - tổ chức. Lấy tên Tour de LinkHouse, chương trình nhằm mang đến cho mỗi cá nhân có cơ hội được biết và hiểu về cơ chế hoạt động, mục đích xây dựng cũng như quyền lợi, trách nhiệm của mình trong một môi trường mới lạ.
Theo đại diện của Ban giám đốc của LinkHouse cho biết, mỗi thành viên trước khi vào nhất định phải tham gia Tour de LinkHouse, vì khi trải qua “tour tham quan” này, ứng viên mới chắc chắn có đủ điều kiện để tham gia vào hệ sinh thái của một công ty bất động sản đầy màu sắc. Điều này đã hình thành nên một văn hóa mới lạ trong ngành bất động sản.
Lấy dịch vụ làm trung tâm, LinkHouse đã chọn cho mình một con đường mới mẻ
LinkHouse luôn dựa vào 5 giá trị cốt lõi – 1 trung tâm để định hướng cho cả một doanh nghiệp: Sáng Tạo - Chuyên Nghiệp - Chia Sẻ - Minh Bạch - Tốc Độ. Và tất nhiên, trung tâm chính là dịch vụ khách hàng.
Vốn dĩ, những thành viên cốt cán đầu tiên của LinkHouse đã từng là môi giới hoạt động tích cực từ ngày mà khái niệm môi giới còn lạ lẫm. Chính vì có kinh nghiệm ngay từ những ngày còn khó khăn, hiểu hết những vất vả mà một môi giới không thể tránh khỏi, Ban giám đốc đã tìm ra một hướng đi mới mẻ cho công ty, thay vì lấy lợi nhuận làm trung tâm, thì LinkHouse lại chọn dịch vụ làm lõi. Và quan trọng hơn, LinkHouse đầu tư xây dựng cả một hệ sinh thái đa dạng, chất lượng để duy trì, nuôi dưỡng và phát triển phần trung tâm của mình.
Tinh thần tập thể của các LinkHousers luôn được đẩy cao.
Để đảm bảo được tất cả, Ban giám đốc LinkHouse đã chú tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp “PHẲNG” ngay từ những bước đi đầu tiên, tạo điều kiện để biến công việc thành niềm vui và văn phòng thành nơi gắn bó cho toàn thể thành viên trên khắp các chi nhánh của mình.
Với việc lấy dịch vụ khách hàng làm xương sống trong mục đích xây dựng doanh nghiệp, LinkHouse đã và đang không ngừng phát triển. Có ý kiến phản bác cho rằng rất khó để chứng minh liệu có phải là những giá trị cốt lõi đó đã mang lại thành công cho công ty, hay ngược lại, vì LinkHouse thành công nên mới có được văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Dù có thế nào, thì việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững với những giá trị cốt lõi riêng biệt vẫn là cơ sở để một công ty có thể khẳng định được vị trí của mình.