Land Rover Defender độ hàng ghế sau sang như S-Class, chủ xe rao bán rẻ hơn giá thị trường khoảng 600 triệu đồng
Theo người bán, chiếc Land Rover Defender này thuộc diện độc nhất, không thể kiếm chiếc thứ hai ở thời điểm hiện tại.
- 17-05-2023VinFast công bố mở rộng sang thị trường Đông Nam Á
- 17-05-2023Châu Âu tăng nhập khẩu loại khoáng sản này của Việt Nam để bù đắp nguồn cung từ Nga - Xuất khẩu sang một quốc gia EU bất ngờ tăng vọt gần 900%
- 12-05-2023Bị các thương hiệu lớn châu Âu lần lượt quay lưng, đây là cách người Nga vẫn đang “chốt đơn” điện thoại iPhone, Samsung, xe hơi như chưa từng có chuyện gì xảy ra
Một chiếc Land Rover Defender sản xuất 2020, đời 2021 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Điểm đặc biệt của chiếc SUV này là đã được chủ cũ độ lại khoang nội thất theo phong cách Hermes và ghế thương gia. Xe đã lăn bánh 31.000 km.
Xe thuộc phiên bản First Edition, nằm trong số những chiếc Defender xuất xưởng trong 1 năm đầu ra mắt. Giá chính hãng một chiếc tương tự là 5,39 tỷ đồng vào năm 2020.
Chiếc Land Rover Defender First Edition này có màu sơn vàng cát, điểm xuyết các mảng màu đen trang trí. Bề mặt sơn vẫn ở mức tốt. Bộ mâm 5 chấu đơn kích thước 20 inch.
Bên trong cabin được thay đổi nhiều so với xe "zin". Toàn bộ chất liệu da ghế, trần xe, vô lăng đã được bọc lại theo tông cam của thương hiệu thời trang Hermes. Phần chính giữa ghế ngồi thêu chỉ khâu hình quả trám và đường kẻ đen xen kẽ. Xung quanh nội thất lắp thêm dải đèn viền LED tùy chỉnh 64 màu.
Hàng ghế sau được chủ cũ thay mới hoàn toàn, lược bỏ băng ghế liền thông thường và thay bằng hai ghế thương gia độc lập, có bệ tỳ tay cố định ở giữa. Bên trong bệ tỳ tay chứa bộ bàn làm việc mini, có thể gập gọn khi không sử dụng. Hai màn hình giải trí Android cũng được bổ sung ở tựa lưng ghế trước.
Tổng quan, khoang nội thất của chiếc Land Rover Defender này ở mức khá ổn. Riêng ghế lái có tần suất sử dụng nhiều nên không còn căng bóng, có những vết nhăn nhẹ ở đệm ngồi.
Chiếc Defender rao bán sử dụng máy xăng 3.0L tăng áp kết hợp mô-tơ điện, công suất cực đại 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Hộp số 8 cấp dùng chung. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Mức giá sang tay chiếc Land Rover Defender độ này là 5,88 tỷ đồng. Tham khảo trên thị trường xe cũ, Defender bản First Edition cùng đời, lăn bánh khoảng 3.800 km được rao bán mức giá khoảng 6,5 tỷ đồng. Vì vậy, chiếc độ nội thất có mức giá "hời" hơn, nhưng ODO cao hơn đáng kể. Bù lại, người mua có khoang nội thất tiện nghi và độc đáo hơn.
Người bán cho biết: "G 63 độ ghế Hermes thì nhiều, chứ Defender thì chắc là duy nhất rồi". Vì vậy, đây chắc chắn là chiếc xe dành cho những người thích sự độc lạ và có khoang nội thất sang trọng trên một mẫu SUV địa hình. Bộ nội thất "zin" vẫn còn, nên chủ nhân tiếp theo có thể trở về nội thất nguyên bản nếu muốn.
Ảnh: David Minh Tiến
Thể thao & Văn hóa