Lễ trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới
Ngày 7/12 vừa qua, tại The Reverie Saigon, tổ chức thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương đã tổ chức Lễ trao giải cho những cá nhân và doanh nghiệp đoạt Giải thưởng “thương hiệu xuất sắc thế giới”.
Đây là lần đầu tiên, các doanh nghiệp trong nước nhận được sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế từ một Giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới.
Một trong những giải thưởng thương hiệu danh giá nhất thế giới
Theo các chuyên gia về marketing thương hiệu, việc kinh doanh ngày nay không thuần túy chỉ tập trung tạo ra lợi nhuận mà quan trọng hơn là sứ mệnh thương hiệu. Theo đó, các doanh nghiệp dù là các tập đoàn đa quốc gia hay các công ty siêu nhỏ, cũng cần biết sử dụng tư duy marketing nhằm xây dựng thương hiệu xuất sắc. Doanh số và lợi nhuận sẽ đến một cách hiển nhiên sau đó.
Dễ thấy rằng, giá trị của thương hiệu lớn hơn rất nhiều lần so với tài sản hữu hình của công ty. Và trong thị trường ngày càng “mở” và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, thương hiệu ngày nay trở thành chìa khóa quan trọng giúp sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường, giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp cũng như mở lối cho việc chinh phục những thị trường mới trên toàn thế giới.
Vì vậy, sự đầu tư vào thương hiệu là điều mà mọi doanh nghiệp ở Việt Nam cần đặt lên hàng đầu bên cạnh việc phát triển kinh doanh. Và sự bảo chứng của những giải thưởng thương hiệu danh tiếng là một trong những con đường phát triển uy tín và bền vững cho doanh nghiệp.
Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hoá thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.
Với những cam kết bền vững cùng các sáng kiến độc đáo, đến nay uy tín và tiếng vang của APBF đã được khẳng định trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy, giá trị của giải thưởng mà APBF trao tặng sẽ trở thành thước đo cho uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến.
Giải Thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Thế Giới - BrandLaureate Special Edition World 2017
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp. Sau quá trình làm việc công phu và công tâm của Ủy Ban về Thương Hiệu dựa trên một loạt các tiêu chí khắc khe, Giải Thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Thế Giới đã được trao tặng cho các cá nhân và tổ chức sau:
Giải Thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc BrandLaureate được trao cho các thương hiệu: Vietcom Bank, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Tập đoàn Hoa Lâm, Tập đoàn FPT, Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam, Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, Công ty TNHH Lotte Việt Nam, Công ty CP Thành Thành Công Biên Hoà, Ngân hàng Public Bank Việt Nam, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước, Đại học RMIT Việt Nam, Tập đoàn Huy Việt Nam, The Reverie Saigon, Câu lạc bộ Golf và Đồng quê Việt Nam.
Giải thưởng thương hiệu cá nhân xuất sắc BrandLaureate được trao cho: Ông Kawai Katsumi - CMO & Phó Chủ tịch Công ty TNHH Lotte Việt Nam, TS. Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT và Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Tổng cục du lịch Việt Nam đặc biệt được trao Giải thưởng thương hiệu quốc gia BrandLaureate
Chứng Nhận Nhận Diện Thương Hiệu BrandLaureate được trao cho: Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, Tập đoàn C.T Group, Tập đoàn Mobileworld, Huawei Việt Nam, Jaguar Land Rover Việt Nam, NS BlueScope Việt Nam, Kawasaki Việt Nam, Tập đoàn TNI và Công ty TNHH Tupperware Việt Nam.
Uy tín và tiếng vang của giải thưởng này sẽ góp phần mang lại thành công và sự phát triển thịnh vượng cho các doanh nghiệp tại đất nước Việt Nam đầy tiềm năng trong tương lai.