Xem clip này xong, sẽ không bao giờ đi hôi của
Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.
- 24-11-2013Không thể không khóc khi xem clip này
- 06-12-2013Bí mật việc mọi quảng cáo đồng hồ đều chỉ 10h10
- 19-11-2013Hậu trường chiến dịch quảng cáo 7 triệu bảng Anh của John Lewis
- 09-11-2013Cách John Lewis khiến người Anh chờ đợi cả năm ròng, và bật khóc
Năm 2011, tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.
Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại thành phố New York với mục đích hoạt động là khích lệ lan tỏa hạnh phúc trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ của mỗi người.
“Kindness Boomerang” được đạo diễn bởi nhà sáng lập Life Vest Inside- bà Orly Wahba. Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.
Mặc dù được sản xuất bởi một tổ chức phi lợi nhuận không mấy nổi tiếng nhưng clip quảng cáo này cũng khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ rằng chỉ có những hãng lớn, chi nhiều tiền mới có thể làm quảng cáo chạm tới trái tim của khán giả.
Life Vest Inside khéo léo lồng ghép, bắt đầu câu chuyện bằng hình ảnh giúp đỡ cậu bé bị ngã của một người đàn ông mang áo bảo hộ lao động màu da cam. Kết thúc câu chuyện lại là một nhân viên sửa chữa đường khoác áo bảo hộ lao động tương tự. Đây cũng là biểu tượng logo của tổ chức phi lợi nhuận này.
Kim Thủy