Loạt thành tích khủng của Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Cán mốc tỷ view, rating bỏ xa loạt "bom tấn" giờ vàng
Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang được khán giả săn đón nhiệt tình.
- 12-08-2024Nhân vật được mệnh danh là "thần đồng thơ Việt", hơn 55 năm trước có riêng bộ phim tài liệu: 8 tuổi đã có thơ đăng báo, giờ vẫn cống hiến cho văn học
- 12-08-2024Lễ bế mạc Olympic 2024: Hành trình xuyên không gian - thời gian mãn nhãn và cái kết nghẹt thở như phim hành động Hollywood
- 08-08-2024Mỹ nhân "Sex and the city" tài giỏi cả trên phim và ngoài đời: Ít nói về con nhưng khi đã nói là biết ngay một bà mẹ khéo léo!
Dù mới chỉ ra mắt hơn 10 tập trên tổng số 110 tập phim nhưng Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đã gặt hái được khá nhiều thành tích khủng nhờ hiệu ứng truyền miệng từ khán giả. Bất chấp một vài tranh cãi không đáng có xoay quanh vấn đề văn hóa, các tình tiết trong phim, đặc biệt là cặp đôi chính Chải (Long Vũ) - Pu (Thu Hà Ceri) hiện vẫn đang trở thành chủ đề được khán giả săn đón nhiệt tình. Những phân cảnh đáng yêu, những lời thoại trên phim của đôi trẻ trở thành hot trend trên mạng xã hội, điều mà không nhiều bộ phim trong năm nay làm được. Thậm chí trên MXH, khán giả còn lan truyền một câu nói đùa rằng "Phấn đấu mỗi nhà có một Chải" vì độ hot của nhân vật này.
Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 10 tập phim lên sóng, rating của phim đã ghi nhận con số hơn 4%, cao hơn tất cả những phim truyền hình hiện đang lên sóng trên khung giờ vàng các kênh VTV như Sao Kim Bắn Tim Sao Hỏa, Vui Lên Nào Anh Em Ơi,... Con số này cũng cao hơn cả phim trước đó lên sóng trên cùng khung giờ của VTV3 là Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi (trung bình khoảng 3,5%). Điều này là một tín hiệu đáng mừng với nhà đài khi vốn dĩ khung 20h còn khá mới và chưa thực sự tìm được đối tượng khán giả riêng.
Ngoài rating cao thì phim cũng nhận được lượng tác tác khủng trên các nền tảng MXH. Chỉ tính đến tập 8, tổng lượng view của phim trên các nền tảng trực tuyến đã lên tới con số 1 tỷ view. Tất cả các tập phim được đăng tải trên kênh YouTube của nhà sản xuất đều ghi nhận con số trên 2 triệu view và lượt xem thì đang không ngừng tăng. Chỉ riêng tập 11 đã ghi nhận 2,7 triệu lượt xem sau đúng 19 tiếng đăng tải. Trên nền tảng TikTok, hashtag #digiuatroirucro hiện đã ghi nhận 24,9 nghìn bài đăng với hàng loạt clip ghi nhận con số triệu view.
Hiện tại, sau gần nửa tháng ra mắt, Đi Giữa Trời Rực Rỡ cũng leo top 1 từ khóa phim ảnh hot nhất MXH Việt. Theo thống kê từ YouNet Media, với 179,07 nghìn thảo luận tương ứng 5,56 triệu tương tác chỉ trong 1 tuần, Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang bỏ xa top 2 trên bảng xếp hạng social trend là Bluelock với 22,45 nghìn thảo luận.
Lấy bối cảnh miền núi, Đi Giữa Trời Rực Rỡ khắc họa nếp sống của người dân tộc Dao cùng những hủ tục như bán con gán nợ, tảo hôn, sinh con không có kế hoạch, con gái không được đi học,... Đề tài tuy khá nặng nhưng diễn biến câu chuyện, cách xây dựng nhân vật lại tương đối nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem. Khán giả hiện đang rất mong chờ hành trình của Pu, cô gái vùng cao không chấp nhận sự sắp đặt của số phận mà luôn hướng về phía trước. Được biết ở những giai đoạn tiếp theo, phim sẽ chuyển bối cảnh xuống thành phố, nơi Pu và Chải sẽ tiếp xúc với những con người mới, kéo theo đó là không ít biến cố xảy đến trong hành trình trưởng thành của họ.
Nguồn ảnh: VTV
Phụ nữ số