MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

LoShip

Thế giới đầy bất trắc, Loship muốn vay nợ để tồn tại, trước khi gọi thêm vốn

Thế giới đầy bất trắc, Loship muốn vay nợ để tồn tại, trước khi gọi thêm vốn

06/07/2022 09:33

Đại dịch Covid-19 dường như đã có tác động lớn tới kế hoạch IPO tại Mỹ vào năm 2024 của Loship. Startup trong lĩnh vực thương mại điện tử và giao hàng tại Việt Nam đang ưu tiên việc ‘tồn tại’, hơn là thúc đẩy các vòng gọi vốn mới.

Lộ diện 2 doanh nghiệp Việt Nam lần đầu lọt top 100 công ty tăng trưởng nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2022

Lộ diện 2 doanh nghiệp Việt Nam lần đầu lọt top 100 công ty tăng trưởng nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2022

17/03/2022 15:36

Để có thể lọt vào top 100 của bảng xếp hạng này, doanh nghiệp phải thoả mãn một số tiêu chí đánh giá. Cụ thể, doanh thu của doanh nghiệp trong 3 năm liên tiếp phải có mức tăng trưởng gần 100%/năm.

DealStreetAsia: Loship đang đàm phán để huy động 50 triệu USD vòng Series C

DealStreetAsia: Loship đang đàm phán để huy động 50 triệu USD vòng Series C

25/10/2021 09:47

Loship đã huy động được khoảng 20 triệu USD kể từ đầu năm.

Loship gọi vốn thêm gần 300 tỷ đồng trong vòng Pre-C, bên đầu tư được hậu thuẫn bởi Ant Financial của tỷ phú Jack Ma

Loship gọi vốn thêm gần 300 tỷ đồng trong vòng Pre-C, bên đầu tư được hậu thuẫn bởi Ant Financial của tỷ phú Jack Ma

04/08/2021 10:47

Trước đó, Loship từng nhận vốn đầu tư từ Wealth Well (Ả Rập Xê - út), Prism Ventures (Singapore), SQ Capital (Hong Kong) và MetaPlanet Holdings (của người đồng sáng lập Skype).

Gọi vốn đến vòng Serie C, Co-founder kiêm CEO Loship khuyên startup: Không nên nói dối nhà đầu tư, hãy tin vào bản thân và đi trên đôi chân mình!

Gọi vốn đến vòng Serie C, Co-founder kiêm CEO Loship khuyên startup: Không nên nói dối nhà đầu tư, hãy tin vào bản thân và đi trên đôi chân mình!

09/03/2021 11:36

Theo ‘chuyên gia gọi vốn’ kiêm CEO của Loship - Nguyễn Hoàng Trung, khi đi gọi vốn, đừng nên cố giấu khó khăn của mình vì điều đó vô ích. Ngoài việc nhà đầu tư biết mình đang nói dối, thì rõ ràng vì gặp khó khăn chúng ta mới đi gọi vốn. Quan trọng là sau khi nêu khó khăn chúng ta có sách lược để giải quyết nó.

Đồng sáng lập Skype chính thức đầu tư vào startup giao hàng trong một giờ Loship

Đồng sáng lập Skype chính thức đầu tư vào startup giao hàng trong một giờ Loship

28/02/2021 12:09

Khoản đầu tư từ MetaPlanet là một phần trong kế hoạch gọi vốn Series C của Loship, diễn ra chỉ bốn tháng sau khi startup này công bố vòng vốn mới từ Vulpes Investment Management.

CEO startup Việt nói về năm 2021: Năm Sửu sẽ cố gắng làm việc ‘trâu’ hơn

CEO startup Việt nói về năm 2021: Năm Sửu sẽ cố gắng làm việc ‘trâu’ hơn

17/02/2021 10:41

Nền tảng bán vé xe trực tuyến VeXeRe ra đời vào năm 2013 và đã thực hiện 4 vòng gọi vốn thành công, trong khi Loship bắt đầu dịch vụ giao hàng từ năm 2017 còn Gpay lại là “tân binh” của thị trường ví điện tử Việt Nam.

Từ gương The Coffee House không lên App, các chủ kinh doanh F&B cần lưu ý gì?

Từ gương The Coffee House không lên App, các chủ kinh doanh F&B cần lưu ý gì?

24/08/2020 11:47

Founder/CEO chuỗi Pizza Home Hoàng Tùng đưa ra những nhận định cốt lõi cho Chủ kinh doanh F&B đang muốn chuyển dịch lên App nhìn từ trường hợp chuỗi cà phê The Coffee House.

Vì đâu The Coffee House quyết không bán hàng trên GrabFood như Phúc Long, Starbucks, nhưng lại xuất hiện trên app MoMo, LoShip?

Vì đâu The Coffee House quyết không bán hàng trên GrabFood như Phúc Long, Starbucks, nhưng lại xuất hiện trên app MoMo, LoShip?

19/08/2020 09:42

Bất chấp hàng loạt đối thủ Highlands Coffee, Phúc Long, Cộng Cà phê... đều xuất hiện trên GrabFood và Now, The Coffee House vẫn lắc đầu với việc xuất hiện trên các siêu ứng dụng. Nhưng vì đâu "Nhà cà phê" lại bán đồ uống trên app MoMo, LoShip?

beFood bị dừng từ khi chưa ra mắt: Nhìn lại cuộc chiến ‘khô máu' thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam

beFood bị dừng từ khi chưa ra mắt: Nhìn lại cuộc chiến ‘khô máu' thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam

27/11/2019 10:10

Chúng ta có lẽ nghe nhiều nhận định đây cuộc chơi không dễ ăn, tuy nhiên đi chi tiết vào những dự án từ lúc thị trường còn sơ khai như FoodPanda, Vietnammm cho đến công cuộc đánh ngách như LoShip (chuyên trà sữa) cũng ‘chết’; thậm chí người còn trụ lại như Now, GrabFood ‘ngập ngụa’ thua lỗ; bức tranh ‘khô máu’ mới càng rõ nét: Tương tự Ride-hailing, giao đồ ăn là một chiến trường ‘đốt tiền’ và chưa một ai thấy được điểm hoà vốn.

Trở lên trên