MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mai Linh hợp tác với IDOOH ra mắt màn hình quảng cáo giải trí trong xe

13-06-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Mai Linh Corporation vừa ký thoả thuận hợp tác với IDOOH hôm 15/5 để đem lại một kênh giải trí tương tác mới.

Mới đây, Mai Linh Corporation đã ký kết hợp tác lâu dài với IDOOH – một công ty từ Singapore sở hữu nền tảng công nghệ màn hình tương tác kỹ thuật số ngoài trời thông minh cho ra mắt loại hình quảng cáo mới tại Việt Nam – quảng cáo thông qua máy tính bảng lắp đặt trên taxi của Mai Linh.

Dịch vụ năng động trên xe taxi

Tổng số xe Mai Linh dự kiến lắp đặt màn hình tương tác trong năm 2018 lên đến 1000 xe ở thành phố Hồ Chí Minh. Điều này giúp hành khách sử dụng taxi của Mai Linh trải nghiệm tối đa các dịch vụ giải trí thú vị, bao gồm quảng cáo TVC ở mọi lĩnh vực, nghe nhạc, chơi game hay thậm chí là mua sắm ngay trong chuyến đi của mình.

Tất cả các nội dung đều được quản lý trực tuyến và tự động cập nhật một cách nhanh chóng, tài xế không cần phải thao tác gì trên máy tính bảng ngoại trừ việc khởi động xe và đi.

Loại hình quảng cáo hứa hẹn sôi động

Đối tượng mà Mai Linh hướng tới sẽ là các marketers hay các doanh nghiệp kinh doanh ở Việt Nam.

Việc sử dụng công nghệ của IDOOH sẽ cho phép nhãn hàng truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng theo vị trí địa lý, thời gian mong muốn và nhận diện người dùng theo giới tính, độ tuổi với 20 phút cho mỗi vòng lặp. Khách hàng có thể đa dạng hóa quảng cáo sản phẩm bằng hình ảnh, TVC hay tạo ra các lựa chọn để người tiêu dùng tương tác với nội dung của mình.

Mai Linh hợp tác với IDOOH ra mắt màn hình quảng cáo giải trí trong xe - Ảnh 1.

Việc phát triển dịch vụ mới của Mai Linh không những cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đi xe được nâng cao, tài xế được gia tăng thu nhập mà còn mang đến nhiều cơ hội đem sản phẩm gần gũi tới người tiêu dùng hơn cho đối tác kinh doanh

Theo ông Mark Forsyth – CEO của IDOOH: “Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng quan trọng nhất, tạo ra những lợi ích rất lớn cho không chỉ cho các bên tham gia mà còn các đối tác thương mại cũng như người tiêu dùng. Chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác giữa IDOOH và Mai Linh sẽ đem lại hiệu ứng tốt tới cộng đồng Việt Nam trong tương lai.”

Mai Linh hợp tác với IDOOH ra mắt màn hình quảng cáo giải trí trong xe - Ảnh 2.

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với thương mại điện tử chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đây là loại hình quảng cáo tuyệt vời để các doanh nghiệp có thể kể câu chuyện về sản phẩm của mình một cách hoàn thiện và kết nối tới khách hàng trong suốt hành trình của họ mà không gặp phải những rào cản về không gian và thời gian.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên