Masan meatlife
CEO MEATLife: Ngành thịt Việt có giá trị lên đến 10 tỷ USD và chưa có người dẫn đầu, đây là cơ hội lớn cho Masan chiếm lĩnh thị phần
03/12/2019 16:19
Trong vòng 20 năm, thị trường sữa tăng trưởng gấp 4 lần, một doanh nghiệp nội địa vươn lên chiếm 50+ thị phần. Thị trường thịt hiện nay có giá trị hơn 10 tỷ USD lớn gấp 2,5 thị trường sữa, nhưng có đến 99% sản phẩm không có thương hiệu, CEO MEATLife cho biết.
Masan Group: Lãi ròng quý 3 tăng gấp 3 cùng kỳ lên 2.228 tỷ đồng nhờ thắng kiện với Jacobs Group
31/10/2019 11:39
Lũy kế 9 tháng, Masan đạt 27.423 tỷ doanh thu, không thay đổi nhiều so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế thu về 4.616,5 tỷ đồng, tăng 6,5%.
Cho rằng đối thủ to gấp 3-4 lần chỉ bán sản phẩm không thương hiệu, Masan muốn trở thành một “Vinamilk” trong ngành thịt với mức định giá vượt trội
23/10/2019 10:17
Mục tiêu của Masan MeatLife đến năm 2022 sẽ trở thành thương hiệu thịt mát đóng gói số 1 tại Việt Nam, phân phối 10% thị phần thịt heo toàn quốc với doanh đạt 1,5-3 tỷ USD, lợi nhuận sau thuế từ 200-450 triệu USD.
Chuẩn bị lên sàn với mức định giá hơn 1 tỷ USD, hai cổ đông lớn muốn bán ra 19,5 triệu cổ phiếu Masan MeatLife
12/10/2019 10:01
Hai cổ đông lớn sẽ bán ra tổng số gần 19,5 triệu cổ phiếu Masan MEATLife, tăng tỷ lệ free-float của doanh nghiệp này lên trên 20%.