MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

MediaDonuts hợp tác MoMo đem đến giải pháp digital marketing đa dạng hiệu quả

19-01-2022 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

MediaDonuts hợp tác MoMo đem đến giải pháp digital marketing đa dạng hiệu quả

Vừa qua, MediaDonuts – đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ quảng cáo số tiên phong và MoMo – ví điện tử được yêu thích với hơn 31 triệu người tin dùng, đã công bố hợp tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam.

Theo Ông Pieter Jan De Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts, hợp tác này không nằm ngoài mục tiêu đa dạng hóa các lựa chọn nền tảng số cho marketer Việt.

Xin chào Ông Pieter Jan De Kroon! Lời đầu tiên, xin được chúc mừng MediaDonuts và MoMo đã có bước khởi đầu hợp tác thuận lợi. Ông có thể chia sẻ rõ hơn về những giá trị thiết thực mà hợp tác chiến lược này sẽ mang lại?

Cảm ơn lời chúc mừng của bạn. Lần hợp tác này đánh dấu nỗ lực của cả MediaDonuts & MoMo trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng và đa dạng hóa hoạt động marketing số.

Sự kết hợp giữa công nghệ digital marketing mang tính xu hướng và nền tảng siêu ứng dụng dẫn đầu thị trường bản địa sẽ kích hoạt sự đa dạng trong việc quảng bá thương hiệu trong thời gian tới.

Tận dụng hệ thống điều phối quảng cáo thông minh của MediaDonuts và lượng người dùng giá trị của MoMo, các marketer Việt có thể sáng tạo các chiến dịch quảng bá hiệu quả, tiếp cận những người dùng thực sự có nhu cầu, thúc đẩy thanh toán.

Được biết, đây là lần đầu MediaDonuts thiết lập quan hệ với đối tác bản địa, vậy điều gì đã thôi thúc MediaDonuts đi đến quyết định bắt tay cùng MoMo thưa ông?

Đầu tiên phải nói đến tiềm năng thị trường, theo tôi, một trong những cản trở lớn của marketer khi lựa chọn kênh triển khai quảng cáo chính là sự hạn chế của các nền tảng số. Cả MediaDonuts và MoMo đều tự tin rằng hợp tác này sẽ mở ra hàng loạt lựa chọn đa dạng hơn cho thị trường digital marketing tại Việt Nam.

Tiếp đó, MediaDonuts đã cân nhắc và nhận thấy MoMo là đối tác uy tín khi khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thanh toán di động qua nhiều năm, cùng tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong năm qua và sự am hiểu sâu sắc thói quen, tập quán người dùng Việt. Tại Việt Nam, MoMo luôn tiên phong trong việc ra mắt nhiều sản phẩm mới, chưa từng có trên thị trường, đồng thời định hình những xu hướng tiêu dùng, tài chính mới hiện đại cho người Việt, đặc biệt là thế hệ Y, thế hệ Z - các thế hệ thông thạo công nghệ, am hiểu tài chính.

MoMo cũng sở hữu một hệ sinh thái đa dạng với hơn 31 triệu người dùng, bình quân mỗi người dùng hàng tháng thực hiện từ 8 đến 10 giao dịch/tháng. Phần lớn người dùng của MoMo thuộc phân khúc khách hàng trẻ, có thu nhập ổn định và tiêu dùng thường xuyên với nhu cầu tài chính cụ thể. Đây là đối tượng khách hàng mục tiêu mà rất nhiều thương hiệu đang nhắm tới. Có thể nói, giữa thị trường fintech sôi động tại Việt Nam, MoMo hứa hẹn là một trong những nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất đồng thời là đối tác tiềm năng mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Hơn thế nữa, tôi cũng tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra cơ hội cho cả hai bên kết nối với những đối tác tiềm năng trong thời gian tới, góp phần gia tăng trải nghiệm người dùng cũng như phát triển hoạt động quảng cáo số tại thị trường trong nước.

Vậy với kinh nghiệm tích lũy từ quá trình làm việc với đối tác nước ngoài, MediaDonuts sẽ hỗ trợ thế nào cho MoMo trong quá trình xây dựng và triển khai hoạt động quảng cáo trên ứng dụng?

Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp, MediaDonuts sẽ hỗ trợ tích cực MoMo trong cả trước, trong và sau khi triển khai hệ thống. Cụ thể, một số công tác hỗ trợ có thể kể đến như:

Thứ nhất, với mạng lưới hơn 100 chuyên gia đang làm việc tại 7 thị trường thuộc Châu Á Thái Bình Dương, MediaDonuts sẽ chủ động cố vấn về cách thiết lập, vận hành hệ thống cũng như thiết kế các định dạng quảng cáo số.

Thứ hai, kinh nghiệm phân phối quảng cáo của MediaDonuts cho các đối tác nước ngoài như Twitter, Viber, Tiktok, Spotify, CNN, Tinder… cũng sẽ là nguồn tham khảo quý giá cho MoMo.

Thứ ba, công nghệ hiện đại của MediaDonuts (hệ thống thông minh giúp thu thập, phân tích dữ liệu và phân phối tới các nguồn cần sử dụng, quy hoạch đối tượng tiếp nhận quảng cáo dựa trên hành vi, thu nhập, thói quen tiêu dùng…) sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trên ứng dụng.

Thứ tư, với lợi thế mạng lưới đối tác, MediaDonuts có thể đưa ra giải pháp liên kết quảng cáo trên MoMo với các nền tảng khác, tạo hiệu ứng retarget, tối ưu hiệu suất quảng cáo, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho nền tảng quảng cáo số mới mẻ trên MoMo.

Ông vui lòng chia sẻ thêm những kế hoạch mà MediaDonuts đang ấp ủ sau khi ký kết thành công hợp tác chiến lược với MoMo?

Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển của thị trường marketing số địa phương mà MediaDonuts đã đề ra từ đầu. Một số công việc cụ thể mà MediaDonuts sẽ nỗ lực triển khai trong thời gian tới bao gồm:

- Tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp hoạt động quảng cáo số dựa trên kinh nghiệm phong phú từ quá trình hợp tác với các đối tác quốc tế.

- Kết nối đội ngũ chuyên gia toàn cầu của MediaDonuts với đối tác cũng như đội ngũ marketer bản địa nhằm trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng

- Chia sẻ tài nguyên hệ thống nhằm nâng cao trải nghiệm quảng cáo trên nền tảng của các đối tác chiến lược.

Qua quan hệ hợp tác với MoMo, MediaDonuts kỳ vọng sẽ mở rộng thêm mạng lưới đối tác tiềm năng địa phương, xây dựng hệ sinh thái tiếp thị số nói riêng, từ đó thúc đẩy sự phát triển của thị trường marketing số tại Việt Nam nói chung.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên