TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”

25-11-2021 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”

Menard - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản kỷ niệm hành trình 18 năm đồng hành cùng phái Đẹp Việt Nam và cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu.

Dung dưỡng sắc vóc người phụ nữ từ sự tận tâm

18 năm trưởng thành tại thị trường Việt Nam, Menard vẫn luôn giữ một tôn chỉ duy nhất, dẫn đường cho mọi hoạt động kinh doanh, mọi nghiên cứu, mọi thành tựu - Seeking True Beauty - Vươn tới vẻ đẹp đích thực.

Miệt mài kiếm tìm và tôn vinh vẻ đẹp đích thực của mỗi khách hàng bằng trái tim Magokoro chân thành, tinh thần phục vụ vượt lên trên kỳ vọng Omotenashi; Menard dung dưỡng vẻ đẹp người phụ nữ bằng sự thanh thuần của làn nước Zen, nhẹ nâng đối đãi như với đóa hoa Ikebana, trìu mến nắn nót tựa cung cách Bonsai và lắng đọng trân quý như một bài thơ Haiku tinh tế. Với tất cả cái "tôi" duy mỹ và bản tính nghệ sĩ thẳm sâu, Menard coi mỗi người phụ nữ là hiện thân của một tuyệt tác nghệ thuật giữa đời.

Với Menard, nghệ thuật làm đẹp đích thực là vẻ đẹp toát ra từ nội tâm con người, là những cảm xúc, trải nghiệm tinh tế mà khách hàng có thể cảm nhận. Menard đem tinh thần nghệ nhân Takumi ngay từ thời khắc vun trồng, tuyển chọn dược liệu, kiên trì nỗ lực trong phòng thí nghiệm, đến khi những "tuyệt tác" mỹ phẩm ra đời.

Menard tập trung phát triển Viện nghiên cứu riêng với hơn 100 nhà khoa học, có các công trình khoa học tiên phong trong các lĩnh vực nghiên cứu về gene, protein, hệ mao mạch… từ đó ứng dụng vào các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực” - Ảnh 1.

Menard Nhật Bản là thương hiệu đầu tiên trên thế giới thành công đưa chiết xuất Linh Chi vào dòng sản phẩm chống lão hoá da - nhờ ứng dụng 7 công trình nghiên cứu về Gene & Tế bào được đề cử giải Nobel.

Menard vẫn đang tiến bước trên hành trình khẳng định và nâng tầm thương hiệu của "một công ty tốt bán sản phẩm tốt bởi những con người tốt"; dùng tình yêu để thấu hiểu mọi nhu cầu, cung bậc của người phụ nữ; dùng trí tuệ cụ thể hóa tình yêu, tạo nên những dòng sản phẩm nối dài xuân thì.

Kiến tạo vẻ đẹp tâm hồn bằng sự tử tế và duy mỹ

Trải qua đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, Menard tin rằng, những dự án cộng đồng và tôn vinh nghệ thuật của Menard trong thời gian gần đây sẽ góp sức để lan tỏa những điều lạc quan tích cực và hướng tới ngày mai tươi sáng hơn.

Giữa những ngày giá rét cận Tết 2021, Menard đồng hành cùng dự án Rừng Việt Nam, đem 26,000 cây sa mộc vun trồng trên mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) anh hùng. Ước mong những cây sa mộc có thể lên xanh, kiên cường bảo vệ mảnh đất địa đầu Tổ quốc, lan tỏa thêm thông điệp từ rừng, nâng cao trách nhiệm bảo vệ nguồn sống xanh cho hiện tại và tương lai.

Rồi những ngày Sài Gòn "trở ốm", Menard trao thật nhiều yêu thương, nguyện trở thành một hậu phương thầm lặng: ủng hộ bếp ăn, tặng máy thở, tài trợ đồ bảo hộ và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu…

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực” - Ảnh 2.

Menard hạnh phúc khi trao đi thật nhiều yêu thương để bồi đắp những giá trị nhân văn trong cuộc đời.

Để rồi giữa những ngày giãn cách, ngân hàng máu cạn kiệt, những thành viên Menard xung phong tham gia "Hành trình đỏ" của Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương, trao đi giọt hồng để dòng máu nối con tim.

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực” - Ảnh 3.

Tập thể Cán bộ và Nhân viên Menard tham gia hoạt động hiến máu, mang thông điệp "Biết ơn khi nhận, hạnh phúc khi trao" trong tháng sinh nhật của thương hiệu.

Menard tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng năm 2021 nhưng không ngừng mơ về những chân trời nghệ thuật nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn. Đồng hành cùng ba mùa Fashion Voyage, Menard gửi gắm vào từng hành trình là giấc mơ vươn tới cái đẹp tuyệt đích, hoàn thiện thế giới quan tao nhã trong mỗi tâm hồn.

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực” - Ảnh 4.

Fashion Voyage Gallery – Bảo tàng ký ức - Hiện thân của trí tuệ tình yêu dẫn dắt Menard tiếp nối giấc mơ "vươn tới vẻ đẹp đích thực" cùng phái Đẹp.

Qua 18 năm trưởng thành với nhiều thăng trầm, Menard đang ngày càng mạnh mẽ, không chỉ tự khẳng định là một thương hiệu tận tâm vì khách hàng, mà còn đủ nội lực để kiến tạo nên một phong cách sống đẹp, lan tỏa giá trị tử tế, dùng trí tuệ tình yêu và tâm hồn nữ tính để kết nối những mối duyên tri kỷ.

Menard - "Người hạnh phúc nhất không phải là người có tất cả những thứ tốt nhất mà là người có thể kiến tạo nên những thứ tốt đẹp".

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên