MG HS 2024 chốt ra mắt VN cuối tháng này: Giá dự kiến từ 750 triệu, nhiều thay đổi lột xác đấu CX-5, Tucson
Từng bán tại Việt Nam giai đoạn 2020-2022, MG HS chuẩn bị trở lại với phiên bản nâng cấp, nhập khẩu Thái Lan, giá bán dự kiến từ 750 triệu đồng.
- 26-01-2024Doanh số bán xe điện tại thị trường lớn nhất thế giới hạ nhiệt, giá 'vàng trắng' lao dốc hơn 80% trong 1 năm qua
- 25-01-2024'Ông trùm' xe tải tại Việt Nam tấn công phân khúc bán tải điện: thiết kế hầm hố, sức mạnh ấn tượng, phạm vi di chuyển lên tới 500km
- 23-01-2024'Lẹt đẹt' ở Việt Nam, mẫu MPV này lại làm mưa làm gió tại Indonesia, được xem như xe 'quốc dân' với hơn 66.000 chiếc được bán ra
Hôm nay (26/1), MG Việt Nam gửi thư mời tham dự lễ khai trương showroom MG Bắc Giang đồng thời giới thiệu mẫu HS 2024 tới giới truyền thông và khách hàng. Sự kiện diễn ra vào tối ngày 28/1.
Theo thông tin từ giới tư vấn bán hàng, MG HS 2024 sẽ có 2 phiên bản: Trophy và Sport, giá dự kiến lần lượt 750 triệu đồng với bản tiêu chuẩn và 900 triệu đồng với bản cao cấp. Xe nhập khẩu Thái Lan, thay vì nhập Trung Quốc như phiên bản cũ.
Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), MG HS 2024 không khác biệt quá nhiều. Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất nằm ở thiết kế phần đầu hầm hố. Cụm đèn chiếu sáng LED mới cùng lưới tản nhiệt lớn hơn. Nhìn chung, phía trước xe khá giống với "người anh em" MG5. Nếu giống với thị trường Thái Lan, MG HS bản cao cấp sẽ sử dụng mâm 5 chấu đơn kích thước 18 inch, gương chiếu hậu tích hợp LED báo rẽ và camera 360 độ.
Theo công bố của MG, khoang cabin HS 2024 được nâng tầm với ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số. Đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng là loại Full Virtual Dashboard 12 inch. Hệ thống giải trí trung tâm hiển thị trên màn hình kích thước 10 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đi cùng dàn âm thanh Bose 8.1. Đèn viền nội thất tùy chỉnh đa màu sắc.
MG HS 2024 tại Thái Lan sở hữu 2 tùy chọn động cơ, bao gồm xăng và plug-in hybrid. Động cơ xăng là loại 4 xy-lanh, dung tích 1.5L cho công suất 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm.
Trong khi đó, hệ truyền động plug-in hybrid cho ra tổng công suất lên tới 284 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 7 cấp. Ngoài ra, xe còn có thể sử dụng được nhiên liệu sinh học E85 để vận hành.
Các trang bị an toàn của MG HS 2024 có thể kể đến 6 túi khí, cảm biến xung quanh xe, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa an toàn...
Đời sống & Pháp luật