MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm
Chiếc MG7 được bắt gặp tại Hà Nội được cho là chiếc xe đang được trưng bày tại một đại lý cho khách xem sớm. Xe thuộc bản cao cấp, động cơ 2.0L.
- 07-08-2024Cận cảnh MG7 ra mắt Việt Nam ngay tháng này: 2 tùy chọn động cơ, chế độ lái 'siêu xịn', chỉ đợi giá tốt
- 28-07-2024Đại lý báo MG7 đã về với bản ‘full option’, động cơ 2.0L, cọc sớm được giảm giá và ‘không tốn tiền bảo dưỡng 3 năm’
- 12-07-2024Đại lý báo MG7 đã về Việt Nam, ra mắt tháng sau với giá sốc ‘hơn 700 triệu’
MG7 lăn bánh trên đường, không ngụy trang
Một chiếc MG7 đã được bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hà Nội vào tối qua (14/8). Khác với lần lộ diện trước đó, chiếc MG7 lần này không hề được che chắn.
Sau khi hình ảnh và video về MG7 tại Hà Nội xuất hiện trong "Hội MG7" trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét rằng chiếc xe này đẹp. Vấn đề được quan tâm nhất hiện tại có lẽ là giá bán. Mẫu xe này từng có giá đồn đoán từ khoảng hơn 700 triệu đồng.
Đại lý nhận cọc, chào giảm giá và cho xem xe sớm
Hiện tại, đại lý đã nhận đặt cọc MG7 và cho biết xe đã có mặt tại một đại lý để cho khách xem sớm. Nhiều khả năng, chiếc xe trưng bày chính là chiếc được bắt gặp trên đường.
Theo nguồn tin từ đại lý, MG7 có thể được chia thành 3 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury và Trophy+. Xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ là 1.5L và 2.0L.
Phía đại lý cũng đang chào khuyến mãi cho người đặt mua sớm. Một tư vấn bán hàng cho biết mức khuyến mại từ đại lý này là 10 triệu đồng trừ vào giá xe cùng 5 lần bảo dưỡng miễn phí.
Những phiên bản, trang bị có thể có trên MG7 cho thị trường Việt Nam
MG7 tại Việt Nam có thể có 2 tùy chọn động cơ. Máy xăng 1.5L công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Máy xăng 2.0L công suất 257 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp.
Tại một sự kiện tại Trung Quốc mà MG tổ chức cho giới truyền thông Việt Nam, chiếc xe được cho lái thử thuộc bản Trophy+. Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng đại lý, bản MG7 cao cấp nhất sẽ bán tại Việt Nam cũng sẽ là bản Trophy+. Bản này có một số điểm nổi trội như cánh gió mở điện tử ở phía sau, chế độ lái thể thao X Mode.
Chiếc MG7 tại Trung Quốc được sử dụng để cho giới truyền thông lái thử. Ảnh: Autocosmos
Chiếc xe xuất hiện trên đường nhiều khả năng là bản Trophy+ với ngoại hình giống với chiếc lái thử tại Trung Quốc. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch dạng 5 chấu. Phía sau là cặp đôi ống xả kép. Cụm đèn trước/sau đều là LED. Dáng xe gây chú ý với phần mui vuốt kiểu coupe. Cửa kính không viền cũng là một điểm cho thấy độ "chất chơi" của MG7.
Nếu có bản Trophy+, nội thất MG7 cho thị trường Việt Nam có thể sẽ tương đồng bản bán tại Trung Quốc. Một số trang bị nổi bật sẽ có màn hình kép lớn, vô-lăng 3 chấu thể thao, cần số điện tử giống Audi, âm thanh Bose và cửa sổ trời toàn cảnh.
MG7 có thể xếp chung phân khúc với Mazda6, Kia K5 hay Toyota Camry khi so về kích thước. Một mẫu sedan Trung Quốc khác cũng nằm trong phân khúc này là BYD Seal, nhưng chỉ có động cơ điện.
Xem trước MG7 tại Campuchia trước khi ra mắt Việt Nam. Video: CarshowTV
Đời sống & pháp luật