Mitsubishi Xforce chốt giá mới từ 599 triệu đồng: Rẻ nhất phân khúc, phả hơi nóng lên Seltos, HR-V
Mức giá mới công bố của Mitsubishi Xforce trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.
- 26-02-2024Cận cảnh Mitsubishi Xforce bản rẻ nhất: Giá 620 triệu, ngoại hình gần giống hệt bản cao cấp, đe dọa Seltos, Creta
- 10-01-2024Chi tiết Mitsubishi Xforce bản ‘full option’ tại Việt Nam: Long lanh như concept, nhiều công nghệ lần đầu có trong phân khúc B
- 12-12-2023Rò rỉ thông số 4 bản Mitsubishi Xforce dự kiến ra mắt ngày 10/1: Nhiều trang bị, có ADAS, màn hình lớn nhất phân khúc
Xforce Ultimate vẫn chưa có giá, các phiên bản khác điều chỉnh giá
Ngày 28/2/2024, Mitsubishi Việt Nam chính thức công bố giá bán mới cho các phiên bản Xforce. Riêng bản cao cấp nhất Ultimate (dự kiến giao xe tháng 6/2024) vẫn chưa được niêm yết giá kể từ khi ra mắt. Ba phiên bản còn lại gồm GLX, Exceed và Premium (giao xe ngay tháng 3 này) đều áp dụng giá bán mới cho cả khách hàng đã đặt cọc và mua xe từ thời điểm này.
Phiên bản | Giá sau điều chỉnh | Giá cũ |
---|---|---|
GLX | 599 triệu | 620 triệu |
Exceed | 640 triệu | 660 triệu |
Premium | 680 triệu | 699 triệu |
Ultimate | - | - |
Với mức giá điều chỉnh mới này, Xforce sẽ tăng sức cạnh tranh trước 2 đối thủ dẫn đầu doanh số phân khúc tháng trước là HR-V và Seltos. HR-V hiện có giá niêm yết từ 699 triệu đến 871 triệu đồng. Giá Seltos từ 609 triệu đến 719 triệu đồng. Giá Xforce hiện thấp nhất trong phân khúc.
Giới chuyên gia nhận định với mức giá mới, Mitsubishi Xforce sẽ có thể tạo ra một áp lực không hề nhỏ với các đối thủ ở phân khúc xe gầm cao cỡ B và B+. Mẫu xe Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đang có lợi thế về thiết kế, độ mới mẻ cũng như hàm lượng trang bị phong phú.
Nhiều trang bị lần đầu có trong phân khúc
Mitsubishi Xforce ra mắt tại Việt Nam khi phân khúc đã có rất nhiều đối thủ. Sự khác biệt của mẫu SUV hạng B của Mitsubishi đến từ thiết kế đậm chất tương lai cùng những trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc.
Với ai đã từng nhìn thấy XFC Concept hẳn sẽ không thấy lạ với Xforce. Thiết kế bản thương mại này gần như bê nguyên từ bản concept sang. Trên bản Ultimate cao cấp nhất, xe được trang bị đèn định vị LED dạng chữ T, cụm đèn chiếu sáng LED, đèn gầm LED, đèn hậu LED và bộ mâm 18 inch lớn nhất trong phân khúc. Bản tiêu chuẩn dùng mâm 17 inch nhỏ hơn.
Bản Ultimate còn có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp bên trong, như màn hình 12,3 inch cảm ứng trung tâm, màn hình 8 inch sau vô-lăng, âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió sau, lọc không khí nanoeX, sạc USB-C, USB-A, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, cốp mở điện hay đèn trang trí... Bản tiêu chuẩn vẫn giữ một số trang bị hiện đại như phanh điện tử, đề nổ bằng nút bấm, cụm điều hoà tích hợp màn hình.
Điểm mạnh của Xforce so với các đối thủ hạng B khác là khả năng vận hành. Xe có góc tiếp cận 21 độ, góc thoát 30,5 độ. Động cơ 1.5L kết hợp hộp số CVT cùng 4 chế độ lái gồm Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá và Đường bùn lầy là điểm khác biệt đối thủ. Hệ thống kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hay vào cua (AYC) cũng là điểm đáng chú ý trên Xforce.
Mitsubishi đưa nhiều tính năng an toàn hiện đại lên Xforce bản Ultimate, ví dụ như ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thông minh và thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Các trang bị an toàn khác còn có cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp và camera lùi.
Với nhiều trang bị khác biệt đối thủ cộng thêm mức giá khởi điểm từ 599 triệu đồng hấp dẫn hơn hẳn, Xforce sẽ là đối thủ đáng gờm của HR-V - mẫu xe vừa đứng đầu doanh số phân khúc tháng trước.
Đời sống và Pháp luật