MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Một thập kỷ và sự thay đổi của doanh nhân Thái Vân Linh

02-10-2023 - 20:30 PM | Sống

Một thập kỷ và sự thay đổi của doanh nhân Thái Vân Linh

Thông minh và duyên dáng, doanh nhân Linh đã có những chia sẻ về thay đổi của mình trong suốt 10 năm qua, để trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thành công. Một trong những điều đó là việc lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté.

Kể từ sau sự thành công của Shark Tank, doanh nhân Thái Vân Linh là cái tên được nhớ tới bởi sự thông minh, sắc sảo mà vẫn khéo léo trong những lần trò chuyện. Suốt 10 năm qua, chị đã chứng minh được vị trí của mình là một trong những người đứng đầu ở lĩnh vực kinh doanh tài chính.

Từng chia sẻ bản thân ở thời điểm tuổi đôi mươi chưa rõ ràng thành công trông như thế nào, nhưng nữ doanh nhân đã biết rõ, sự chăm chỉ cũng như việc sắp xếp mọi thứ khoa học là điều tiên quyết đưa bản thân chạm đến điều đó. Sau một thập kỷ, Thái Vân Linh đã trở thành định nghĩa của nhiều người về một phụ nữ thành công cùng sự nghiệp cũng như một người mẹ bận rộn nhưng hạnh phúc, biết đặt thứ tự ưu tiên để chạm ngưỡng "cân bằng" trong cuộc sống.

Một thập kỷ và sự thay đổi của doanh nhân Thái Vân Linh - Ảnh 2.

Doanh nhân Thái Vân Linh tìm ra thứ tự ưu tiên cho mọi việc trong cuộc sống

"Chúng ta chỉ có thể lựa chọn thứ tự ưu tiên cho từng hạng mục và từ đó, sắp xếp mọi thứ thật logic. Cá nhân Linh thì Linh nghĩ điều quan trọng nhất là vượt qua cảm giác tội lỗi khi không thể đạt mọi thứ ở mức 100% như chuẩn mực xã hội, bản thân cần biết mình muốn gì và tập trung hết mức vào điều đó. Ngoài ra mỗi con người là một bản thể riêng biệt, vậy nên đừng so sánh mình với bất kỳ ai. Như Linh luôn có một lịch trình cụ thể các đầu việc quan trọng trong ngày, từ làm việc đến gia đình, chăm sóc con cái… đồng thời nếu có thể sẽ tranh thủ làm nhiều việc cùng lúc: Như vừa ăn trưa vừa họp với công ty, dưỡng da và tranh thủ đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng" - nữ doanh nhân cho hay.

Ai cũng có những thay đổi, nhưng với Thái Vân Linh, sau một thập kỷ khác biệt lớn nhất của chị là cách nhìn nhận, đặt vấn đề cũng như nhân sinh quan mọi thứ: "Thái Vân Linh của 10 năm trước chỉ luôn tập trung vào bản thân vào điều mà mình muốn. Thái Vân Linh của hiện tại hiểu cuộc sống của mình rộng hơn cũng như đã biết tập trung vào điều mình mong muốn cho gia đình".

Một thập kỷ và sự thay đổi của doanh nhân Thái Vân Linh - Ảnh 3.

Hiện tại, cô đặt ưu tiên cho gia đình, con cái lên trên bản thân.

Thay đổi nhiều nhưng có một điều đến giờ Shark Linh vẫn luôn duy trì, đó là việc sử dụng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clé de Peau Beauté để chăm sóc cho làn da. Chị cũng đã chia sẻ về việc này: "Linh bắt đầu sử dụng Clé de Peau Beauté từ khi biết được da của mình là da khô và theo Linh biết thì da khô sẽ có tốc độ lão hoá, hình thành nếp nhăn nhanh hơn những loại da khác.

Từ lần dùng thử đầu tiên Linh đã có cảm giác các sản phẩm của Clé de Peau Beauté mang lại công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Đến nay sau khoảng 15 năm sử dụng, Linh vẫn đang tiếp tục chăm sóc da với các sản phẩm của thương hiệu nhằm giữ cho làn da của mình, mềm mại và mịn màng".

Một thập kỷ và sự thay đổi của doanh nhân Thái Vân Linh - Ảnh 4.

Nữ doanh nhân tin tưởng sử dụng Clé de Peau Beauté hơn 15 năm nay

Clé de Peau Beauté được ra mắt vào năm 1982. Từ khi có mặt trên thị trường, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu sâu về Trí thông minh của làn da - Khả năng cơ bản của làn da có thể phân biệt giữa các tác nhân có lợi và có hại, từ đó có thể duy trì tình trạng tối ưu cho da ở cấp độ biểu bì.

Làn da đẹp là làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, điều này cũng có thể được nhìn thấy giống như một người phụ nữ đẹp đều sở hữu cả nhan sắc bên ngoài đến cái tôi tri thức, tâm hồn bên trong. Với sản phẩm Le Sérum, Clé de Peau Beauté đã mang đến sứ mệnh đánh thức trí thông minh của làn da, trải dài theo một thập kỷ nhiều cung bậc và cảm xúc đáng nhớ.

Một thập kỷ và sự thay đổi của doanh nhân Thái Vân Linh - Ảnh 5.

Le Sérum là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của nữ doanh nhân.

"Theo Linh được biết, trí thông minh làn da - Skin Intelligence là một khái niệm mới, đề cập đến khả năng làn da có thể tự xử lý và phản hồi dựa trên thông tin được tiếp nhận. Tương tự với trí thông minh não bộ, làn da cũng có thể cảm nhận âm thanh, mùi vị, hay các kích thích tích cực lẫn tiêu cực. Một ví dụ thú vị Linh được chia sẻ gần đây là khi tiếp xúc với tia UV, trong khi mắt thường không thể nhìn thấy thì làn da sẽ phản ứng bằng cách hạn chế những tác nhân có hại của nó". - Doanh nhân Thái Vân Linh chia sẻ bất ngờ khi biết về trí thông minh làn da. Ngay khi hiểu được khái niệm làn da, nữ doanh nhân càng tin dùng sản phẩm của Clé de Peau Beauté để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và giúp da luôn rạng rỡ.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên