Một thương hiệu quốc tế phủ kín họa tiết "lạ" lên xe bus 2 tầng, gây sốt khi trình làng bộ sưu tập mới
Từ ngày 20/7, các tín đồ thời trang có cơ hội dạo quanh thủ đô Hà Nội trên chuyến xe bus mang họa tiết Monogram của thương hiệu Marc Jacobs.
- 23-07-2023Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu Miss World Vietnam 2023
- 20-07-2023Siêu xe 21 tỷ đồng của Lamborghini có gì hot mà cháy hàng đến hết năm 2025, người giàu đến mấy cũng phải tranh nhau xếp hàng?
- 19-07-2023Tỷ phú "giản dị" đeo đồng hồ hơn 200 triệu, vợ xách túi đắt ngang cả căn nhà
- 13-07-2023Người đàn ông có khả năng "đánh lừa" cả thế giới: Đeo 1 chiếc đồng hồ chỉ hơn 200 USD nhưng ai cũng tưởng hàng hiệu tiền tỷ
- 12-07-2023Chiếc đồng hồ "thách thức" giới nhà giàu: Mặt số khó nhìn nhưng có giá hơn nửa tỷ, cả năm chỉ bán đúng một lần
Sau khi đồng hành cùng các tín đồ thời trang tại TP.HCM để hưởng ứng bộ sưu tập Xuân - Hè 2022, chiếc xe bus mang họa tiết monogram (họa tiết chữ lồng) của Marc Jacobs đã có mặt tại Hà Nội. Xuất phát tại Nhà Hát Lớn Hà Nội (số 1 Tràng Tiền), chuyến xe sẽ đưa người thăm quan đi qua những quang cảnh nổi bật của thành phố trên chiếc xe bus 2 tầng được phủ ngập trong họa tiết đặc trưng của thương hiệu.
Đây là một trong những họa tiết mang tính biểu tượng, chiếm lĩnh hình ảnh thương hiệu trong suốt 2 năm qua.
Trong ngày đầu tiên lăn bánh, xe bus đã tiếp đón những tên tuổi nổi bật, có tầm ảnh hưởng như rapper tlinh, Quỳnh Anh Shyn, stylist Nam Phùng, MC Khánh Vy, vợ chồng thiếu gia tập đoàn may mặc Salim… Trong khi dạo quanh phố phường thủ đô, các khách mời tham gia vào mini game bao gồm 4 câu hỏi, người có điểm số cao nhất và trả lời trong thời gian nhanh nhất nhận được phần quà của hãng.
Marc Jacobs là số ít nhà thiết kế thời trang có đủ tài năng để biến chính tên tuổi bản thân thành bảo chứng thương hiệu. Các trang phục có họa tiết chữ lồng đã trở thành mặt hàng bán chạy của thương hiệu, kể từ màn tái xuất ngoạn mục của Marc Jacobs trong mùa Thu - Đông 2021 tới nay.
Cùng chuyến xe bus, nhà mốt còn đem tới giới mộ điệu những bước chuyển mình ngoạn mục vào nửa cuối năm 2023, đồng thời cho ra mắt những trang phục và phụ kiện mang tinh thần monogram. Các thiết kế của thương hiệu ở thời điểm hiện tại là sự kết hợp giữa các tông màu rực rỡ, họa tiết monogram trên chất liệu denim và phom dáng rộng để tạo nên những trang phục dạo phố thời thượng cho tín đồ thời trang cá tính.
Trong khi đó, mảng phụ kiện nổi bật như túi Tote, túi Snapshot và túi St. Marc cũng được làm mới với những gam màu táo bạo.
Nhịp sống thị trường