MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Một thương hiệu xa xỉ quốc tế đang gây sốt nhờ sự kiện độc đáo: Lần đầu xuất hiện ở Hà Nội đã “phủ cam” cả một vùng

27-10-2023 - 15:18 PM | Lifestyle

Một thương hiệu xa xỉ quốc tế đang gây sốt nhờ sự kiện độc đáo: Lần đầu xuất hiện ở Hà Nội đã “phủ cam” cả một vùng

Trong 4 ngày 26-29/10, các tín đồ thời trang có cơ hội khám phá hình ảnh, các bộ sưu tập và những cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí  tò mò và sự đa dạng trong thế giới của thương hiệu Pháp.

Mới đây, Hermès thu hút quan tâm khi đem đến Hà Nội hình bóng của những sạp báo mang đậm dấu ấn Paris (Pháp). Tại đây, giới mộ điệu có thể khám phá thế giới của thương hiệu Pháp thông qua cuốn tạp chí Le Monde d’Hermès với chủ đề thường niên “Etonnement” (sự kinh ngạc).

Trong tiếng Pháp, từ “etonnement” có nguồn gốc tương tự với “tonnerre” (sấm  sét). Tiếng sét đến và đi bất chợt, tạo nên những xao động  mạnh mẽ được gọi tên là "kinh ngạc". Thương hiệu muốn khám phá cuộc sống và đem tâm thế hân hoan đến với những sáng tạo gợi  nhắc giá trị cốt lõi của thương hiệu: Sự ngây thơ, óc quan sát tinh tế và những niềm vui trong cuộc sống.

Một thương hiệu xa xỉ quốc tế đang gây sốt nhờ sự kiện độc đáo: Lần đầu xuất hiện ở Hà Nội đã “phủ cam” cả một vùng - Ảnh 1.

Kiosk báo mang sắc cam đặc trưng của thương hiệu.

Sạp báo nổi bật giữa lòng thủ đô với sắc cam đặc trưng của thương hiệu 186 tuổi. Trước khi ghé thăm Hà Nội, kiosk báo này từng dừng chân tại Barcelona (Tây Ban Nha), Kuwait (Trung Đông), Jakarta (Indonesia) cùng nhiều địa điểm khác.

Kiosk đầu tiên được lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris, được ra mắt tại Praha vào mùa Thu năm 2021.

Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là tạp chí xuất  bản mỗi năm hai kỳ với số lượng ấn bản 600.000 cuốn, được  phát hành bằng mười thứ tiếng.

Một thương hiệu xa xỉ quốc tế đang gây sốt nhờ sự kiện độc đáo: Lần đầu xuất hiện ở Hà Nội đã “phủ cam” cả một vùng - Ảnh 2.

Khu vực kiosk báo nổi bật với sắc cam.

Một thương hiệu xa xỉ quốc tế đang gây sốt nhờ sự kiện độc đáo: Lần đầu xuất hiện ở Hà Nội đã “phủ cam” cả một vùng - Ảnh 3.

Bên cạnh kiosk báo đặc trưng, thương hiệu Pháp còn đem đến các hoạt động giao lưu phù hợp với văn hoá Hà Nội.

Một tổng biên tập và một giám đốc nghệ thuật được mời cùng sáng tạo hai số báo mỗi năm cùng đội ngũ của thương hiệu Pháp. Đó là những người cộng tác mỗi mùa với các nhà văn, họa sĩ minh họa và  nhiếp ảnh gia được lựa chọn kỹ lưỡng. Họ truyền tải tất cả tài năng và sự khéo léo của mình vào cuốn Le Monde d’Hermès.

Sự kiện hứa hẹn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu và những người yêu mến thương hiệu này.

Lam Phương

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên