Một thương hiệu xa xỉ quốc tế đang gây sốt nhờ sự kiện độc đáo: Lần đầu xuất hiện ở Hà Nội đã “phủ cam” cả một vùng
Trong 4 ngày 26-29/10, các tín đồ thời trang có cơ hội khám phá hình ảnh, các bộ sưu tập và những cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí tò mò và sự đa dạng trong thế giới của thương hiệu Pháp.
- 25-10-2023Tỷ phú "lắm chiêu" Kim Kardashian cấm khách làm 1 điều trên máy bay nghìn tỷ của mình: Đến em gái siêu mẫu cũng không được ngoại lệ
- 20-10-2023Không chỉ tranh cúp, các CLB bóng đá còn tranh hạng nhất về doanh thu: Đội nào có một yếu tố này càng "cá kiếm" khủng
- 20-10-2023Ông chủ thương hiệu trang sức răng kể chuyện bị hiểu nhầm “vớ được khách sộp”, cơ duyên gắn kim cương lên răng cho rapper Binz và làm trang sức cho CEO tập đoàn lớn
- 18-10-2023Cặp vợ chồng U80 nghỉ hưu, bán hết nhà cửa để sống trên cabin du thuyền: Giá hơn chục tỷ đồng, mọi thứ sướng như mơ
- 17-10-2023Mua liền 7 ô tô rồi tặng hết 6 chiếc chỉ vì một lý do: Sau thành tỷ phú, ai cũng khen cách ứng xử hết lời
Mới đây, Hermès thu hút quan tâm khi đem đến Hà Nội hình bóng của những sạp báo mang đậm dấu ấn Paris (Pháp). Tại đây, giới mộ điệu có thể khám phá thế giới của thương hiệu Pháp thông qua cuốn tạp chí Le Monde d’Hermès với chủ đề thường niên “Etonnement” (sự kinh ngạc).
Trong tiếng Pháp, từ “etonnement” có nguồn gốc tương tự với “tonnerre” (sấm sét). Tiếng sét đến và đi bất chợt, tạo nên những xao động mạnh mẽ được gọi tên là "kinh ngạc". Thương hiệu muốn khám phá cuộc sống và đem tâm thế hân hoan đến với những sáng tạo gợi nhắc giá trị cốt lõi của thương hiệu: Sự ngây thơ, óc quan sát tinh tế và những niềm vui trong cuộc sống.
Sạp báo nổi bật giữa lòng thủ đô với sắc cam đặc trưng của thương hiệu 186 tuổi. Trước khi ghé thăm Hà Nội, kiosk báo này từng dừng chân tại Barcelona (Tây Ban Nha), Kuwait (Trung Đông), Jakarta (Indonesia) cùng nhiều địa điểm khác.
Kiosk đầu tiên được lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris, được ra mắt tại Praha vào mùa Thu năm 2021.
Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là tạp chí xuất bản mỗi năm hai kỳ với số lượng ấn bản 600.000 cuốn, được phát hành bằng mười thứ tiếng.
Một tổng biên tập và một giám đốc nghệ thuật được mời cùng sáng tạo hai số báo mỗi năm cùng đội ngũ của thương hiệu Pháp. Đó là những người cộng tác mỗi mùa với các nhà văn, họa sĩ minh họa và nhiếp ảnh gia được lựa chọn kỹ lưỡng. Họ truyền tải tất cả tài năng và sự khéo léo của mình vào cuốn Le Monde d’Hermès.
Sự kiện hứa hẹn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu và những người yêu mến thương hiệu này.
Nhịp sống thị trường