Mỹ phẩm Việt
Rất nhiều năm DN nội chỉ chiếm 10% “miếng bánh” mỹ phẩm Việt 3 tỷ USD nhưng con số này đang tăng lên nhờ một xu hướng mới
22/07/2024 14:39
Hiện, có khoảng 137.000 doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành hàng này. Đáng nói, trong khi thị trường màu mỡ song doanh nghiệp Việt Nam chỉ chiếm khoảng 10% thị phần.
Cỏ Mềm - Trái ngọt sau 8 năm kiên trì trao gửi giá trị “LÀNH và THẬT”, thay đổi cuộc chơi mỹ phẩm Việt
08/08/2023 10:00
Bắt đầu từ thỏi son gạo hoàn toàn không hóa chất, rồi dần mở rộng tới những bánh xà bông, những hũ nước hoa, những chai dầu gội, bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất Sâm Việt Nam… Mỗi sản phẩm ra đời, là một dấu ấn, ghi lại hành trình chăm sóc trọn vẹn cho sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ Việt
Từ cậu sinh viên đi làm không lương cho Mr Đàm tới CEO M.O.I, Lâm Thành Kim khẳng định: “Tôi mê kiếm tiền”
29/05/2022 21:56
Hơn 1 thập kỷ trước, khi còn là 9X Sóc Trăng đi tìm vùng đất gieo hạt giống ước mơ, Lâm Thành Kim lên Sài Gòn, chấp nhận làm công việc không lương để đổi lấy cơ hội. Hiện tại ở cột mốc 30 tuổi, anh sở hữu khối tài sản đáng gờm và tiếp tục hành trình đầy đam mê với ngành mỹ phẩm Việt.
Chỉ chiếm 10% thị phần, các hãng mỹ phẩm Việt vẫn đang "sống khoẻ": Saigon Cosmetics thu gần 100 tỷ lợi nhuận, hãng son Hồ Ngọc Hà sau 3 năm ra mắt đã chính thức có lãi
02/10/2020 07:59
Doanh thu Saigon Cosmetics (SCC) 10 năm qua đây liên tục tăng trưởng với mức tăng trung bình hơn 15%/năm. Đặc biệt, giai đoạn 2016-2019 doanh thu thậm chí tăng mạnh với tỷ lệ bình quân lên đến 20%/năm, con số tại chỉ tiêu lợi nhuận gộp đạt 30% mỗi năm.
Matsumoto Kiyoshi nhảy vào khai thác thị trường dược – mỹ phẩm Việt: Tham vọng nhân rộng hàng trăm cửa hàng, mỗi người tiêu dùng sẽ muốn ghé 1 lần/tuần
17/12/2019 08:33
Matsumoto Kiyoshi Holdings chuyên kinh doanh lĩnh vực phân phối dược – mỹ phẩm. Thông qua hợp tác này, hai bên dự kiến mở chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam – nhảy vào thị trường bán lẻ dược – mỹ phẩm tại Việt Nam.
Thêm một nhân vật showbiz muốn tạo thương hiệu mỹ phẩm Việt, đạt 80% kỳ vọng doanh số sau 1 năm và dự hoà vốn sau 5 năm
02/10/2019 09:05
Nhìn chung, hình thức lựa chọn các nhân vật nổi tiếng cho các thương hiệu Việt chưa cao, chủ yếu hình thức này chỉ mới bùng nổ trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, "tận dụng" lượng khách hàng sẵn có, đưa sản phẩm vào các chuỗi các sự kiện thời trang… những thương hiệu Việt của giới showbiz đang dần phát triển mạnh mẽ, và bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường.
Mỹ phẩm Việt lần lượt bị bóp chết
09/01/2013 11:01
Có những thương hiệu thuần Việt từ lâu đã đi vào tiềm thức của người dân nhưng nay tìm đỏ mắt cũng không thấy chúng trên thị trường.