MyCafé - cà phê phong cách mới cho giới trẻ Việt
Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng thức uống nhanh tại thị trường Việt Nam, vừa qua Tập đoàn nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã cho ra đời loại thức uống kết hợp cà phê sữa và matcha, 2 loại thức uống rất phổ biến ở Việt Nam, nhằm đón đầu xu hướng thức uống mới của giới trẻ hiện đại.
Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Mintel cho biết Việt Nam nằm trong top 5 thị trường bán lẻ cà phê tăng trưởng nhanh nhất thế giới (2012-2016) với mức tăng 14,9%/năm. Sự bùng nổ này được thúc đẩy bởi những sáng tạo và đổi mới về các sản phẩm cà phê, đặc biệt là các sản phẩm có sự kết hợp giữa cà phê và một loại nguyên liệu khác nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Trong những năm gần đây, thị hiếu người tiêu dùng Việt dần thay đổi và dành sự quan tâm cho những loại thức uống có lợi cho sức khỏe, giá thành phải chăng và đáp ứng những nhu cầu như tiện lợi, khẳng định phong cách hay đánh đúng tâm lý hiện đại.
Nắm bắt kịp thời sự cập nhật những xu hướng mới của người tiêu dùng, Tập đoàn SPVB tiếp tục là người tiên phong trong một phân khúc còn khá nhiều sân chơi với sự ra đời của MyCafé, sản phẩm kết hợp cà phê sữa và matcha, một bước tiến mới trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
Được SPVB tung ra thị trường ngày 1/6/2017 vừa qua, MyCafé đã đem tới cho người dùng trải nghiệm đặc sắc từ 2 nguyên liệu Việt – Nhật tương giao mang đến hương vị độc đáo, phá cách. Cà phê mang đến sự tỉnh thức với hương vị thơm nồng, matcha với tính chất thanh mát, tốt cho sức khỏe và là một trong những lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại.
Là sản phẩm dành riêng cho những người trẻ, sự đột phá mà MyCafé và SPVB mang đến cho thị trường cà phê Việt Nam không chỉ là phong cách cà phê mới, mà còn là tinh thần sẵn sàng nghĩ khác, làm khác theo cách riêng của mình. Khởi đầu cho tinh thần mới mẻ và bứt phá này, SPVB và MyCafé vừa qua đã đồng hành cùng chương trình Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ với tư cách là nhà tài trợ chính.
Đây là chương trình kết nối các Khởi nghiệp (Startup) sáng tạo và đầy khát vọng với các nhà “cá mập” rót vốn (Sharks). Thông qua quá trình thương thuyết giữa Startup và Shark về sản phẩm độc đáo, mô hình kinh doanh, khả năng phát triển trong tương lai,… thuyết phục Shark đầu tư vào doanh nghiệp của mình. Shark Tank cũng như MyCafé là một trong những chương trình/sản phẩm độc đáo nhưng cũng mang lại những cơ hội đầy thử thách cho giới trẻ Việt Nam. Đây sẽ là nguồn cảm hứng vô giá cho những bạn trẻ muốn khởi động những kế hoạch, có thêm động lực để thực hiện ý tưởng của mình.
Với công thức pha trộn độc đáo về hương vị, sự sảng khoái, tỉnh táo trong cà phê và cảm giác thanh mát, thư giãn từ matcha, đây sẽ là sản phẩm khơi gợi cảm hứng cho giới trẻ tạo dấu ấn khác biệt để thành công từ những yếu tố độc đáo rất riêng của mình.
Ra đời từ quá trình nghiên cứu và sáng tạo của tập đoàn SPVB, MyCafé là một sản phẩm đột phá với công thức mới nhất từ trước đến nay và bổ sung vào danh mục những sản phẩm chất lượng đáng tự hào của SPVB dành cho thị trường Việt Nam.
Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (gọi là Sharks), những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.
Shark Tank rất thành công tại nhiều nước trên thế giới và hiện tại đã phát sóng mùa thứ 13 tại Anh, mùa thứ 11 tại Canada và thứ 7 tại Mỹ. Chương trình cũng 2 lần giành giải thưởng Primetime Emmy Award cho hạng mục chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất.
Chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ với MyCafé là đơn vị đồng hành chính sẽ chính thức phát sóng vào tháng 6/2017.