MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mytour.vn khuyến khích người dân ở nhà bằng những màn hình LED khắp Hà Nội

13-05-2021 - 15:30 PM | Doanh nghiệp

Mytour.vn khuyến khích người dân ở nhà bằng những màn hình LED khắp Hà Nội

Không "cà khịa" nữa, COO của Mytour.vn bỏ hàng tỷ đồng mua loạt biển quảng cáo ngoài trời đắt đỏ, khuyến khích mọi người ở nhà.

Nhiều người đi đường rất bất ngờ khi thấy thương hiệu kinh doanh đặt phòng, vé bay trực tuyến - Mytour.vn - xuất hiện trên các biển quảng cáo ngoài trời đắt đỏ với thông điệp hãy ở nhà; trong khi rất nhiều hãng du lịch trực tuyến trong nước và quốc tế, cũng như các công ty du lịch lại đang liên tiếp tung ra các chiến dịch quảng cáo khuyến khích bay và phòng khách sạn hạ giá.

Bất ngờ hơn, qua chia sẻ của chị Hoa, một nhân viên cũ của Mytour.vn, ngày 10.5 toàn bộ hơn 400 nhân sự của công ty đồng loạt thay banner và hình đại diện Facebook sang thông điệp "Xin hãy ở nhà, Mytour đợi bạn!". Chị Hoa cho rằng đây là hành động "ngược đời" của một công ty kinh doanh du lịch, nhưng lại rất nhân văn trong bối cảnh hiện nay.

Mytour.vn khuyến khích người dân ở nhà bằng những màn hình LED khắp Hà Nội - Ảnh 1.

Ông Bùi Thanh Hiếu - COO của Mytour.vn - đã chia sẻ đây là "một ý tưởng tôi tự dưng nảy ra" khi nhận thấy sức ảnh hưởng lớn của quảng cáo ngoài trời đối với những người vẫn ra hàng quán, tụ tập giữa thời điểm mùa dịch này. Ông Hiếu cho biết, toàn bộ nhân sự nhân sự của Mytour.vn đã làm việc hoàn toàn ở nhà từ đầu tuần trước diễn biến nguy hiểm của làn sóng COVID-19 bùng lại lần thứ 4.

"Những vị trí màn hình ngoài trời (LED) được chọn để phát thông điệp này là những nơi có mật độ giao thông cao, xung quanh nhiều hàng quán và tập trung đông dân cư. Dù phải bỏ ra số tiền không nhỏ để chạy hình thức này, nhưng chúng tôi tin đây là lúc mọi người không nên du lịch, đi chơi, tụ tập dù giá có giảm sâu cỡ nào. Đợi hết đợt dịch này đã!".

Mytour.vn khuyến khích người dân ở nhà bằng những màn hình LED khắp Hà Nội - Ảnh 2.
Mytour.vn khuyến khích người dân ở nhà bằng những màn hình LED khắp Hà Nội - Ảnh 3.

"Đối với tôi, hiệu quả lan tỏa của biển bảng ngoài trời không chỉ dừng lại ở việc nhìn thấy trực tiếp. Tôi hy vọng thông điệp này sẽ lan tỏa tới tất cả người dân Việt Nam thông qua Facebook, Tiktok. Mục tiêu của Mytour.vn là công ty có trách nhiệm với xã hội và quan tâm khách hàng, chứ không chỉ chăm chăm chạy theo lợi nhuận!", ông Hiếu cười.

Quả thật, thông điệp của Mytour.vn phủ sóng rất hiệu quả trên mạng xã hội. Nhiều trang và nhóm đã đưa lên thông điệp này để nâng cao tinh thần tự ý thức chống dịch.

Mytour.vn khuyến khích người dân ở nhà bằng những màn hình LED khắp Hà Nội - Ảnh 4.

Dịch COVID-19 như là cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh vậy, không hề quan tâm, không hề bỏ sót bất kỳ một ai, dù là người chúng ta yêu thương nhất hay là người ta hết lòng ủng hộ. Chính vì vậy, ở mặt tích cực, dịch COVID-19 làm chúng ta đoàn kết với mục tiêu cùng góp sức đẩy lùi dịch bệnh này. Sau động thái này của Mytour.vn, liệu có bao nhiêu công ty sẽ làm việc hoàn toàn tại nhà và hạn chế nhân sự đi ra ngoài?

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên