MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nagakawa bứt phá nhờ chiến lược đặc biệt trong ngành điều hòa thương mại

10-02-2024 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Nagakawa bứt phá nhờ chiến lược đặc biệt trong ngành điều hòa thương mại

Năm 2023, Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) tiếp tục khẳng định vị trí trong ngành điện lạnh với việc ra mắt dòng điều hòa thương mại có dải công suất lớn và những chiến lược kinh doanh đúng đắn được xây dựng dựa trên hơn 20 năm thấu hiểu khách hàng Việt.

Chiến lược thông minh của thương hiệu Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu

Với khí hậu gió mùa nóng ẩm và dân số 100 triệu, hàng năm, nước ta tiêu thụ trên dưới 2 triệu máy điều hòa (theo Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam). Theo báo cáo của Research&Market, Việt Nam là một trong những thị trường điều hòa lớn nhất châu Á, dự kiến sẽ đạt 2,9 tỷ USD vào năm 2025. Nhu cầu tiêu dùng và quy mô thị trường ngày càng tăng cao tạo ra cuộc đua tranh giành thị phần điều hòa "khốc liệt" giữa những thương hiệu quốc tế như Samsung, Panasonic, Daikin, LG, ...

Bên cạnh điều hòa dân dụng, sự phát triển của ngành công nghiệp kéo theo nhu cầu điều hòa cho các công trình văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà xưởng, … Tuy nhiên, sự khác biệt về công suất so với điều hòa dân dụng cũng phần nào phản ánh sự phức tạp trong sản xuất, lắp đặt và thiết kế các giải pháp tối ưu cho phân khúc điều hòa thương mại. Chính điều này đã đem lại lợi thế cho Nagakawa – thương hiệu Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành điện lạnh. Lựa chọn điều hòa thương mại là thị trường ngách trọng điểm để giành thị phần, đây được cho là chiến lược vô cùng thông minh của Nagakawa.

Cao điểm mùa hè 2023, Nagakawa là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất cho điều hòa dân dụng và giữ vị trí top đầu về dòng điều hòa tủ đứng bán chạy. Sự thành công của Nagakawa khi tăng 54 hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và liên tiếp 4 năm ghi danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất xuất phát từ bản lĩnh thương hiệu có bề dày lịch sử, có sự thấu hiểu sâu sắc với khách hàng và kiên tâm trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.

Đầu năm 2024, Nagakawa giữ vững mức tăng trưởng hai con số, giá trị tài sản cố định được ghi nhận tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước, có thêm một nhà máy hiện đại tại Hưng Yên và hàng nghìn cán bộ công nhân viên đang sẵn sàng cho mùa kinh doanh bội thu bắt đầu ngay sau Tết.

Nagakawa bứt phá nhờ chiến lược đặc biệt trong ngành điều hòa thương mại - Ảnh 1.

Điều hòa Nagakawa sở hữu dải công suất từ 1 - 144HP cùng chính sách hậu mãi - bảo hành máy nén lên đến 10 năm

Rực rỡ ra quân đón Xuân Giáp Thìn

Ngay từ tháng 1/2024, màu đỏ thương hiệu Nagakawa cùng hình ảnh điều hòa thương mại đã phủ ngập tràn khung giờ cao điểm trên sóng truyền hình quốc gia, hàng chục nghìn màn hình LCD tại các sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị lớn và các tòa nhà trên toàn quốc.

Nổi bật trong bộ sản phẩm mới 2024 là "siêu phẩm" điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lớn (lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt).

Nagakawa bứt phá nhờ chiến lược đặc biệt trong ngành điều hòa thương mại - Ảnh 2.

Điều hòa Nagakawa được tin tưởng lựa chọn tại hàng loạt các công trình lớn như: Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố Hải Phòng, …

Phát triển sản phẩm dựa trên chiến lược "Lấy khách hàng làm trung tâm" cùng với sự am hiểu sâu sắc kiến trúc, điều kiện địa lý, khí hậu Việt Nam, đặc biệt là thấu hiểu người dùng, Nagakawa đã liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển những sản phẩm điều hòa thương mại bền bỉ vượt trội như vỏ dàn nóng với 7 lớp bảo vệ, giàn tản nhiệt Golden Fin chống ăn mòn ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, các tính năng tự động bảo trì, bảo dưỡng, tự động chẩn đoán lỗi, … Đặc biệt công nghệ inverter và các công nghệ tiết kiệm năng lượng được tích hợp giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, ổn định và tiết kiệm chi phí cho công trình.

Khai Xuân vào ngày Mùng 6 Tết, Nagakawa đã chuẩn bị tung ra hàng loạt chiến dịch ra quân, trang bị hình ảnh, sản phẩm mẫu, tài liệu bán hàng và các chương trình hấp dẫn cho các đối tác. Chuỗi Hội nghị khách hàng quy mô lớn được tổ chức trên toàn quốc đem đến những chính sách kinh doanh và hỗ trợ mạnh mẽ cho hệ thống phân phối và các Đại lý. Với chữ "Bền" ngắn gọn trong triết lý kinh doanh của mình, "Bền" không chỉ là ưu điểm vượt trội của sản phẩm Nagakawa mà còn là "Bền" trong những mối quan hệ gắn bó, sự an tâm toàn diện và lợi ích lâu dài mà Nagakawa đem tới cho các đối tác, khách hàng, cổ đông,…

Nagakawa bứt phá nhờ chiến lược đặc biệt trong ngành điều hòa thương mại - Ảnh 3.

Đoàn xe ra quân chiến dịch phủ hình ảnh Nagakawa tại hơn 10.000 điểm bán trong tháng 5/2023

Tiếp tục con đường sáng tạo bứt phá và kiên định với chiến lược đã đặt ra, năm 2024 hứa hẹn là năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt mạnh mẽ, vững vàng và không ngừng phát triển của tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên