Nam đảo Phú Quốc bừng sáng trong mùa lễ hội cuối năm
Khu vực trang trí Noel với cây thông cao 10m tại Quảng trường âm nhạc Melodia hứa hẹn thổi bừng không khí Giáng sinh tại Nam đảo Ngọc, ngay trước thềm nơi đây trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.
Trang trí Noel ấn tượng
Mừng lễ Giáng sinh 2020 và chào năm mới 2021 đang đến, đại lộ dài hơn 1 km dẫn lối du khách và nhà đầu tư vào tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem và Quảng trường âm nhạc Melodia tại Nam Phú Quốc sẽ được trang hoàng rực rỡ. Những dãy shophouse sắc màu hai bên đường với thiết kế cao ráo, 2 mặt thoáng tựa như những giai điệu mới mẻ, trẻ trung trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của Sun Group.
Đại cảnh Noel hứa hẹn sẽ thổi bừng không khí Giáng sinh tại Nam đảo.
Đặc biệt, nhằm đón chào những nhà đầu tư thân thiết và du khách ghé thăm Nam đảo trong mùa đẹp nhất của năm, Tập đoàn Sun Group đang tiến hành trang hoàng không gian Quảng trường âm nhạc Melodia rộng 8.500m2 – tâm điểm của khu boutique shophouse Melodia, kề cận khu nghỉ dưỡng 5 sao New World Phu Quoc Resort bên Bãi Kem – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Nổi bật tại trung tâm quảng trường là cây thông cao 10 mét và "thế giới đại dương thu nhỏ" quây quần bên cỗ xe của ông già Noel, hứa hẹn sẽ khiến du khách và nhà đầu tư thích thú, bởi không khí Giáng sinh cùng những giai điệu vui tươi mùa lễ hội đã tràn về Nam đảo.
Ban tổ chức cho biết, sự kiện Welcome Christmas tại Quảng trường âm nhạc sẽ diễn ra vào 8h tối ngày 18/12. Cùng với màn trình diễn vũ điệu đường phố sôi động của các vũ công đến từ khu du lịch Sun World Bana Hills (Đà Nẵng) hứa hẹn biến không gian quảng trường thành một sân khấu ấn tượng. Bên cạnh đó, khách tham gia còn được hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác như nhân tượng đi cà kheo, biểu diễn tung hứng, trình diễn xiếc, ảo thuật, vẽ ảnh truyền thần hay thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng… Kết thúc sự kiện là phần trao quà của ông già Noel mà bất kỳ bạn nhỏ nào cùng trông đợi.
Quảng trường âm nhạc sẽ được mở cửa tự do đến hết ngày 31/12/2020, không chỉ góp phần tăng thêm không khí sôi động đón Giáng sinh bên bờ đảo Ngọc, mà còn minh chứng cho chiến lược "thâm canh" của chủ đầu tư Sun Group, nhằm biến Nam đảo Phú Quốc thành điểm đến du lịch hấp dẫn, sôi động suốt 24/7 với du khách.
Đây cũng là sự kiện điểm nhấn nằm trong chuỗi hoạt động tri ân "Nam Phú Quốc: Welcome Christmas – Welcome Home" diễn ra trong 3 ngày từ 18 – 20/12, dành cho các khách hàng thân thiết của Sun Group, hứa hẹn lan tỏa sức sống mới cho trung tâm của thành phố đảo Phú Quốc tương lai.
Nam đảo ngập tràn cảm xúc
Nam Phú Quốc từ lâu được biết đến là nơi sở hữu "bộ sưu tập" khách sạn, resort đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng. Tuy nhiên, Nam đảo không chỉ có thế mà hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tại đây đang không ngừng được bồi đắp thêm giá trị, sản phẩm và dịch vụ mới, mang đến cho du khách và nhà đầu tư muôn vàn cảm xúc mới mẻ.
Cũng nằm trong chuỗi sự kiện "Nam Phú Quốc: Welcome Christmas – Welcome Home", 500 khách mời thân thiết của Sun Group, tương lai cũng chính là chủ nhân của Nam đảo, sẽ tận hưởng trọn vẹn cảm giác "360 độ trải nghiệm - 360 độ cảm xúc" trong sự kiện diễn ra tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vào sáng ngày 19/12.
Nam Phú Quốc mang đến muôn vàn cảm xúc mới mẻ.
Đó không chỉ là cảm xúc mê đắm, bình yên trước thiên nhiên nguyên sơ của Nam đảo với những Bãi Kem, Bãi Sao, đó còn là cảm xúc ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng mà chủ đầu tư Sun Group đã dày công kiến tạo suốt hơn 5 năm qua. Một tổ hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Kem, nơi thu hút các ngôi sao, tỷ phú thế giới đến trải nghiệm. Một quần thể vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đông khách suốt đêm ngày. Một khu đô thị quy hoạch bài bản và mang tính kiểu mẫu tiên phong đón đầu xu thế di cư tới thành phố đảo. Một "thị trấn Địa Trung Hải" Primavera xinh đẹp và sầm uất, với những trải nghiệm "đỉnh cao" như show trình diễn Vortex, tháp chuông cao nhất Nam đảo hay nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam…
Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua, đã có hàng loạt sự kiện tri ân khách hàng do chủ đầu tư Sun Group tổ chức tại Nam đảo Ngọc. Với mỗi vị khách, mỗi lần đến sẽ hẹn ngày trở lại để trải nghiệm nhiều hơn nữa, cảm nhận sâu hơn nữa một Nam đảo đầy sức hút và luôn ngập tràn cảm xúc – nơi họ đã đặt niềm tin đầu tư suốt thời gian qua.
Đặc biệt, trước thềm Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam (dự kiến từ ngày 1/3/2021), những sự kiện tri ân như vậy càng giúp cho nhà đầu tư hiểu hơn về hệ sinh thái của Sun Group tại Nam đảo, cũng như những cơ hội mà họ nhận được khi Phú Quốc "lên đời".