Nàng thơ Rosé (Blackpink) tỏa sáng sau khi được chọn làm đại sứ toàn cầu của 1 thương hiệu cao cấp: Là lựa chọn mà người hay đi du lịch không thể bỏ qua
Đây luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những du khách sành điệu trong nhiều thập kỷ.
- 24-03-2024Ngay trước thềm sinh nhật Lisa (BLACKPINK), bạn trai CEO tranh thủ khoe dấu hiệu tình yêu khó chối cãi
- 18-03-2024Được trả cát-xê lên đến 18,5 tỷ đồng, Jennie (Blackpink) vẫn chia tiền ăn với bạn, lý do ai cũng bất ngờ
- 03-01-2024Siêu phẩm 6300 tỷ khiến Jisoo (BLACKPINK) xem 50 lần vẫn mê mẩn
- 25-12-2023Tương lai của 3 mỹ nhân BLACKPINK sau khi Jennie thành nữ Chủ tịch: Lisa kết hôn với bạn trai CEO, Jisoo mở công ty riêng?
Vào ngày 15 tháng 4, thương hiệu vali cao cấp của Đức, RIMOWA, đã tổ chức sự kiện độc quyền tại thành phố Seoul (Hàn Quốc) nhằm ra mắt bộ sưu tập mới với hai màu sắc mới là Mint (Bạc hà) và Papaya (Đu đủ).
Có hơn 400 khách tham dự sự kiện, bao gồm các đại sứ thương hiệu, bạn của thương hiệu, các nghệ sĩ, những người có ảnh hưởng về phong cách, cùng báo chí đến từ khắp nơi trên thế giới để chào mừng BST lần này. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của 2 đại sứ toàn cầu của RIMOWA là ROSÉ và Lewis Hamilton, cùng với nam diễn viên Hàn Quốc Rowoon, Wonwoo và S.Coups của nhóm nhạc nam SEVENTEEN, Baek Hyun và Xiumin của nhóm nhạc nam EXO, Haruto và Junkyu của nhóm nhạc nam TREASURE, cũng như diễn viên kiêm ca sĩ Thái Lan Mile Phakphum.
Theo MK Sports, tại sự kiện này, Rosé khoe khéo gu thời trang sành điệu và phong cách táo bạo nhưng không kém phần tinh tế. Mái tóc vàng sáng màu của Rosé được uốn xoăn sóng vô cùng nữ tính, phù hợp với thời trang mùa xuân hè. Chiếc váy mà Rosé chọn là váy quây màu đen, có dáng chữ A cổ điển, làm nổi bật những đường nét trên cơ thể, đồng thời tạo nên bầu không khí sang trọng.
Có thể thấy, trong những sự kiện gần đây, nữ ca sĩ liên tục chăm chỉ thay đổi kiểu tóc, mang tới những hình ảnh khác biệt, mới lạ và không đụng hàng. Điều thu hút sự chú ý chính là việc Rosé kết hợp chiếc váy có thiết kế đơn giản với một đôi giày màu sắc cầu vồng rực rỡ, tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.
Hàng loạt tờ báo Hàn Quốc khen ngợi Rosé là "búp bê ngoài đời thực", hay gọi cô là "nàng công chúa từ cổ tích bước ra".
Rosé BLACKPINK được lựa chọn làm đại sứ toàn cầu mới nhất thương hiệu vali cao cấp này vào năm ngoái. Thông báo bổ nhiệm được tuyên bố một ngày sau khi giọng ca nước Úc xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu "Never Still 4", cùng tay đua xe thể thức 1 Lewis Hamilton và chân sút Kylian Mbappé.
Nói về tinh thần dịch chuyển – cốt lõi của Rimowa, Rosé phát biểu: "Việc đi du lịch giúp tôi mở rộng khái niệm về nơi gọi là ‘nhà’. Những chuyến đi đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi. Do đó tôi đã nhận ra rằng ‘nhà’ là một cách suy nghĩ hơn là một điểm cố định. ‘Nhà’ là một tổ hợp của những kỷ niệm, trải nghiệm và người thân – những điểm tựa mang lại một sự thân thuộc cho tôi".
Tại sự kiện lần này, ngay khi đến địa điểm tổ chức là S-Factory, tọa lạc tại quận Seongsu, khách mời cùng nhau thưởng thức các loại cocktail và canape theo chủ đề Mint và Papaya, và chiêm ngưỡng những chiếc vali Essential trong hai mã màu mới. Trung tâm của sự kiện là tác phẩm điêu khắc hình đu đủ với kích thước lớn, chiếm trọn mọi ánh nhìn.
Là thương hiệu hàng đầu thị trường hành lý cao cấp trên thế giới, RIMOWA gây dựng danh tiếng dựa trên những sản phẩm hành lý chất lượng cao mang giá trị sử dụng suốt đời. Thành lập từ năm 1898 tại Cologne (Đức), phong cách thiết kế biểu tượng của hãng đến nay vẫn được lưu giữ, trong khi vẫn đặt chất lượng và sự đổi mới làm cốt lõi để tạo ra các công cụ chức năng phục vụ cho lữ hành trọn đời.
Trong suốt những năm qua "gã khổng lồ" trong ngành vali xa xỉ liên tục tạo ra những dấu ấn đậm nét cho mình. Năm 1937, thương hiệu này đã đưa chất liệu nhôm - lấy cảm hứng từ hàng không - vào sản xuất vali của mình, một ý tưởng đã cách mạng hóa ngành công nghiệp và tạo ra thiết kế nhôm có rãnh mang tính biểu tượng của họ. Năm 2000, hãng lại tiên phong với việc ra mắt chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập tập đoàn xa xỉ LVMH; ba năm sau, hãng tung ra Never Still, bộ sưu tập túi dùng hàng ngày, báo trước sự phát triển thành một thương hiệu linh hoạt đình đám.
Vào năm 2023, RIMOWA giới thiệu chế độ bảo hành trọn đời vô điều kiện áp dụng cho tất cả các vali được mua từ ngày 25 tháng 7 năm 2022. Được thiết kế và chế tạo tại Đức, RIMOWA kết hợp giữa di sản tay nghề thủ công với sự khắt khe của công nghệ hiện đại.
Lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của các điểm đến miền nhiệt đới, bộ sưu tập liên dòng lần này của thương hiệu giới thiệu một dải màu sắc mới - màu xanh lá cây rực rỡ và tinh tế, màu cam tươi sáng và rạng rỡ. BST dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 4 tại Hàn Quốc và Trung Quốc đại lục, sau đó vào ngày 2 tháng 5 năm 2024 trên toàn thế giới.
Đời sống Pháp luật
Sự kiện: Lựa Chọn Thượng Lưu
Xem tất cả >>- Founder thương hiệu sở hữu loạt mẫu trang sức kim cương độc bản: “Vượt sướng” khởi nghiệp, tiết lộ điều ít ai biết về những khách hàng cao cấp “chịu chi”
- Choáng ngợp biệt phủ hơn 5.000m2 của một bác sĩ 8x ở ngoại thành Hà Nội: Hồ bơi vô cực, sân golf đủ cả, gia chủ chỉ ở 2 lần mỗi tuần để "xả hơi"
- Xemesis đi du lịch chọn toàn resort đắt nhất Việt Nam, từ hẹn hò đến trăng mật đều không ngoại lệ
- NTK váy cưới hàng đầu Việt Nam: 12 năm tâm huyết để biến “giấc mơ” của mọi cô dâu thành hiện thực, từng bước vươn mình ra thế giới
- Cái tên duy nhất đại diện cho Việt Nam dự sự kiện hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Mỗi lần xuất hiện là cool ngầu, có thú chơi xế hộp cổ khác người