Nếu về Việt Nam, đây có thể là "kẻ soán ngôi" Honda Vision: thiết kế siêu xịn, động cơ 125cc, giá từ 21 triệu đồng
Không chỉ sở hữu giá bán hấp dẫn, mẫu xe ga này còn được trang bị động cơ 125cc mạnh mẽ hơn Honda Vision.
- 08-07-2024Sedan hạng B rầm rộ giảm giá, tăng ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng: Honda City, Hyundai Accent, Nissan Almera... rẻ hiếm có
- 07-07-2024Mẫu xe ga 110cc 'sang, xịn, mịn' giảm giá mạnh chỉ còn 26 triệu đồng, rẻ hơn Future
- 07-07-2024Một phiên bản Honda SH đang giảm đậm 30 triệu đồng tại đại lý, xuống mức thấp hiếm có nhiều năm
Trên thị trường xe máy, phân khúc 125cc luôn là sự lựa chọn phổ biến cho việc đi lại trong đô thị. Mới đây, thương hiệu Taitonda trình làng mẫu xe tay ga Karla 125 thế hệ thứ 2 tại thị trường Trung Quốc.
Ngoại hình của Taitonda Karla 125 là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và phong cách retro cổ điển. Mẫu xe tay ga này được trang bị đèn pha LED và tích hợp đèn chạy ban ngày, không chỉ cải thiện sự an toàn khi lái xe vào ban đêm mà còn tăng thêm cảm giác công nghệ.
Đèn pha và đèn hậu của Karla 125 đều sử dụng công nghệ LED tiên tiến, có khả năng chiếu sáng tốt và cũng rất dễ nhận thấy khi di chuyển vào ban đêm.
Karla 125 sở hữu hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, giúp cải thiện độ an toàn khi di chuyển trên đường. Đồng thời, xe còn có các trang bị và công nghệ hiện đại như hệ thống chìa khóa thông minh smartkey cho phép khởi động không cần chìa khóa, cổng sạc USB tiện lợi, bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại...
Cung cấp sức mạnh cho Karla 125 là động cơ dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, sử dụng kết cấu hai van SOHC, cho công suất tối đa 6,8kW (khoảng 9,1 mã lực) tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này không chỉ nhỉnh hơn Honda Vision mà còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Tại thị trường Trung Quốc, Karla 125 được bán với giá 6.680 NDT, tương đương khoảng 21,7 triệu đồng. Xe có nhiều tùy chọn màu sắc gồm đen, trắng và xám cổ điển, đỏ tươi và xanh lam,...
Tham khảo: 58moto
Nhịp sống thị trường