Ngắm nhìn siêu du thuyền Maximus - Con tàu dành cho những ông chủ
Dự án Maximus về du thuyền 272 bộ của Heesen hội tụ đầy đủ một số tính năng tốt nhất của một chiếc tàu du lịch chở khách, như một sàn tàu cho những ông chủ, kéo dài từ đuôi tàu đến mũi tàu.
- 07-09-2017Khám phá siêu du thuyền Suerte sang trọng bậc nhất thế giới với mức giá tới 689.000 USD/tuần
- 12-08-2017Tiết lộ gây sốc của những nhân viên làm việc trên du thuyền hạng sang của giới siêu giàu
- 05-08-2017Nếu đang có dư 20 tỷ đồng, thay vì mua dinh thự, bạn có thể làm chuyến du lịch 1 tuần lễ trên siêu du thuyền này
Dự án Maximus về du thuyền 272 bộ của Heesen hội tụ đầy đủ một số tính năng tốt nhất của một chiếc tàu du lịch chở khách, như một sàn tàu cho những ông chủ, kéo dài từ đuôi tàu đến mũi tàu.
Rất hiếm khi thế giới của những chiếc du thuyền và tàu du lịch kết hợp với nhau, nhưng dự án Maximus về du thuyền 272 bộ của công ty Hessen đã kết hợp các yếu tố của cả hai loại tàu lớn này để tạo nên một trong những ý tưởng gây chú ý nhất về siêu du thuyền xuất hiện ở Monaco, Pháp. Có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi mà cái tên Maximus cũng là con tàu có thân tàu dài nhất mà Heesen có thể xây dựng trong khả năng của công ty ở Hà Lan, nhưng con thuyền quá rộng lớn cho bất kì phép đo đạc nào.
Clifford Denn đã sử dụng kinh nghiệm của anh ấy trong thiết kế những chiếc tàu du lịch sang trọng cho Cunard, như Queen Mary 2 (QM2) và Viking Ocean Cruises để sáng tạo Maximus. Các vòm dọc hai bên với những ô kính rộng lớn thực sự gây ấn tượng sâu sắc, tạo cho chiếc siêu du thuyền hình ảnh của một con tàu tốc độ. Denn cũng bố trí tay lái phía trước tầng dưới các bong tàu. Vị trí không truyền thống này cho phép nhà thiết kế tận dụng 100% các sàn bên ngoài cho chủ tàu và hành khách.
Mũi tàu thẳng đứng của Maximus cũng tạo ra nhiều hơn không gian bên trong và bên ngoài ở phía trước, do đó có thêm không gian hữu dụng vào phần đuôi. Một hồ bơi dài với thác nước chảy xuống từ boong trên, được cho là thiết kế riêng biệt của du thuyền. Ấn tượng tổng thể về phần sau của Maximus là không gian và sự sang trọng.
Heesen bao giờ cũng có cách bố trí nội thất rất linh hoạt. Ý tưởng của Denn chỉ dành cho 5 khách may mắn trong 3 cabin. Nhưng chiếc du thuyền cũng có thể được cấu tạo với 2 phòng VIP, một căn phòng đôi, và một phòng giành riêng cho chủ tàu.
Maximus hứa hẹn sẽ hình thành đúng như cái tên của nó trên khía cạnh khác nữa: chiếc siêu du thuyền sẽ sở hữu một trong những động cơ tiên tiến nhất thế giới về hiệu quả và hiệu suất thủy động lực học - một đặc điểm nổi bật mà công ty Heesen đã và đang xây dựng tên tuổi của nó bên cạnh nhiều chiếc tàu đáng chú ý trong năm năm qua.
Robb Report