Ngân hàng NCB bổ sung tính năng Lì xì online trên NCB Smart
Nhằm giúp khách hàng thuận tiện chi tiêu trong dịp Tết Mậu Tuất, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) thực hiện bổ sung, nâng cấp các tính năng thanh toán trên NCB Smart (dịch vụ Mobile Banking của NCB được tải và cài đặt miễn phí lên thiết bị di động).
Đã từ rất lâu, lì xì trở thành một tục lệ không thể thiếu trong những ngày Tết. Mỗi dịp Tết đến, cả trẻ nhỏ và người lớn đều háo hức khi nhận được chiếc lì xì đỏ chót, bên trong có những đồng tiền mang lại may mắn, sung túc cả năm.
Tiếp nối truyền thống lâu đời và rút ngắn khoảng cách về địa lý, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) phát triển tính năng Lì xì online – May mắn đầu xuân trên ứng dụng NCB Smart, giúp khách hàng không chỉ gửi những lì xì may mắn đầu xuân mà còn gửi những lời chúc ngọt ngào đến bạn bè và người thân một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.
Với tính năng này, khách hàng sẽ được giao dịch an toàn, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng.
Để sử dụng tính năng này cũng như rất nhiều tính năng hữu ích khác của NCB Smart, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán tại NCB, tải ứng dụng NCB Smart trên hệ điều hành Android hoặc IOS, đăng nhập và bắt đầu truy cập, sử dụng các tính năng đã được thiết kế thân thiện với người sử dụng.
Ngoài những chức năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp hàng tháng, thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, đặt lịch thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể tự chủ động đóng và mở chức năng mua hàng hóa qua mạng, qua thẻ.
Việc thanh toán các khoản vay như: vay mua ô tô, mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng…giờ đây chỉ mất vài phút thao tác qua mạng, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản vay an toàn và nhanh chóng mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.
Với định hướng tập trung vào mảng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chính là "thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả