Ngành quảng cáo
Bạn bè lợi dụng cái “ngại” của bạn để nhờ vả miễn phí: Cách để nói chuyện tiền bạc với đối phương một cách nho nhã và hiệu quả
01/08/2019 09:44
Rất nhiều người “có lẽ” không ý thức được rằng tri thức cần phải được trả phí.
Giám đốc Sáng tạo chuỗi TVC Điện máy Xanh ‘nói xấu’ ngành quảng cáo: Kỷ nguyên digital hỗn loạn với nội dung điên khùng, chỉ để thu hút sự chú ý
06/12/2018 18:21
Có 7 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, làm việc tại các agency quốc tế, đạt nhiều giải thưởng và ghi dấu ấn trong nhiều chiến dịch quảng cáo cho Viettel, Vinamilk, P&G… nhưng chỉ đến chiến dịch “người xanh” đình đám của Điện máy XANH vào năm 2016, cái tên Châu Chấn Quyền mới được biết đến nhiều hơn cả trong và ngoài ngành quảng cáo.
Huyền thoại ngành quảng cáo John Hegarty: "Bài học quý giá đầu tiên tôi học được là đừng theo đuổi tiền bạc"
11/07/2018 10:45
Tiền bạc và cơ hội, nếu buộc phải chọn một trong hai điều này, bạn sẽ chọn cái nào? Bài học quý giá đầu tiên mà John Hegarty học được khi bước chân vào thế giới việc làm là về vấn đề này. Người đưa ra lời khuyên không phải ai xa lạ mà chính là bạn của ông.
Facebook, Google đè quảng cáo truyền thống: Nộp thuế nhỏ giọt, xử lý thế nào?
11/12/2017 14:32
Ngành quảng cáo truyền thống tại Việt Nam đang có xu hướng “teo tóp” trước sự lấn sân của Facebook và Google, trong khi việc thu thuế của cả hai tập đoàn này vẫn còn là câu hỏi khó của cơ quan chức năng.
Từ ứng xử với Uber, Grab nghĩ về câu chuyện của dịch vụ xuyên biên giới
16/10/2017 15:53
Chính sách ứng xử với Uber, Grab sẽ là tiền lệ mở ra cách thức quản lý phù hợp cho các dịch vụ xuyên biên giới trong thời gian tới…
Mạng xã hội đang thành cỗ máy kiếm tiền ở Đông Nam Á như thế nào?
04/06/2017 20:47
Mạng xã hội đang lấy đi rất nhiều nguồn tiền trước đây từng dành cho các kênh quảng cáo truyền thống khác.
Đây là ngành nghề có tỷ lệ cạnh tranh cao nhất trong 3 tháng đầu năm, 1 người phải "chọi" với 66 người mới có việc
27/04/2017 09:21
Trong quý I, báo cáo của Vietnamworks cho biết ngành nghề hành chính/ thư ký đang có tỷ lệ cạnh tranh lớn nhất, với tỷ lệ 1/66.
Ngành quảng cáo đem lại 29 tỷ USD mỗi năm cho nền kinh tế Australia
16/06/2016 12:04
Hàng năm, ngành công nghiệp quảng cáo mang lại khoảng 40 tỷ đôla Australia (AUD, tương đương 29,6 tỷ USD), đóng góp 2,5% GDP cho nền kinh tế Australia.