MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 hút tới hơn 40.000 lượt trải nghiệm từ giới trẻ

17-04-2022 - 20:52 PM | Tài chính - ngân hàng

Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 hút tới hơn 40.000 lượt trải nghiệm từ giới trẻ

Sự kiện ghi nhận nhiều màn trình diễn công nghệ độc đáo về thanh toán không tiền mặt và giao lưu từ Napas cùng các ngân hàng gồm VietcomBank, Agribank, MB, Nam A Bank...

Theo thông tin từ Ban tổ chức Ngày Thẻ Việt Nam lần 2, trong 2 ngày 16-17/4 diễn ra Sóng Festival - sự kiện chính của Ngày thẻ - đã đón hơn 40.000 lượt trải nghiệm từ các bạn trẻ, với 10.000 phần quà, tổng giá trị 500 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng của gần 20 ngân hàng, tổ chức tài chính đã được tặng cho người tham dự. 

Sân khấu sự kiện liên tục được “đốt nóng” với những màn trình diễn công nghệ, giao lưu từ Napas và các ngân hàng gồm VietcomBank, Agribank, MB, Nam A Bank, TPBank. Âm nhạc đỉnh cao từ Min, Thái Vũ, Đông Hùng, Chillies, Kiên Trịnh, rapper Tez… và sự xuất hiện, giao lưu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đại sứ Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 – MC Khánh Vy. Các nhóm nhảy, nhóm nhạc sinh viên mang giai điệu trẻ trung, sôi động, cùng hàng chục nghìn bạn trẻ “tạo sóng” tại sự kiện.

Không chỉ thu hút giới trẻ, sự kiện Sóng Festival năm nay còn thu hút cả lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo Thành phố Hà Nội tới tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại các gian hàng của hơn 20 ngân hàng.

Tại các gian hàng, Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng hỏi về những công nghệ mới mà ngân hàng mang tới và ông rất hài lòng vì chỉ mất vài phút, các bạn trẻ có thể mở tài khoản ngân hàng nhanh chóng trên nền tảng online. Lãnh đạo NHNN cũng trải nghiệm vòng tay 1 chạm sử dụng tiện ích khi thanh toán tại các gian hàng.


Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 hút tới hơn 40.000 lượt trải nghiệm từ giới trẻ - Ảnh 2.

Một công nghệ đặc biệt được mang tới Ngày thẻ năm nay là robot của Ngân hàng Nam Á và hút nhiều bạn trẻ trải nghiệm. Chia sẻ với Phó Thống đốc, đại diện nhà băng này cho biết, bên cạnh đẩy mạnh chuyển đổi số, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong giao dịch, Nam A Bank còn hướng đến hình thành hệ sinh thái thông minh, thiết lập việc kết nối dịch vụ ngân hàng số với các dịch vụ số khác mang lại trải nghiệm liền mạch, trên mọi lĩnh vực cho người dùng. Trong đó, hệ sinh thái số Onebank – "Một chạm mọi trải nghiệm", đánh dấu bước chuyển mình mới trong hành trình chinh phục công nghệ 4.0 của Nam A Bank. Nhờ Onebank, khách hàng đã hình thành thói quen sử dụng các dịch vụ mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 hút tới hơn 40.000 lượt trải nghiệm từ giới trẻ - Ảnh 3.
https://cafef.vn/ngay-the-viet-nam-lan-2-hut-toi-hon-40000-luot-trai-nghiem-tu-gioi-tre-20220417205144081.chn

PV

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên