Người dùng không mặn mà với game trên Netflix
Nền tảng xem phim trực tuyến Netflix đang đưa thêm các trò chơi vào, tuy nhiên số liệu cho thấy người dùng không hào hứng.
- 06-08-2022Đi qua trạm ETC thu phí không dừng nhưng hệ thống thu phí trục trặc, lái xe ô tô cần xử lý theo cách dưới đây
- 05-08-2022Nghi ngờ bị đánh cắp thông tin CCCD/CMND để vay nợ, người dân có thể kiểm tra bằng các cách sau
- 05-08-2022Những địa phương nào phải hoàn thành cấp thẻ CCCD gắn chip trước ngày 31/8?
Theo báo cáo từ Apptopia, chưa đến 1% người dùng đăng ký Netflix đang chơi các trò chơi mà dịch vụ xem phim trực tuyến này cung cấp. Công ty đã ra mắt nền tảng trò chơi di động vào tháng 11 năm ngoái và từ đó đang mở rộng phạm vi các trò chơi.
Hãng kỳ vọng rằng các trò chơi sẽ giữ chân khách hàng đăng ký với nền tảng này giữa hàng loạt chương trình truyền hình mới và giúp làm cho dịch vụ trở nên hấp dẫn hơn với sự cạnh tranh ngày càng cao.
Tuy nhiên, báo cáo lại chỉ ra ít hơn con số 1% của 221 triệu người dùng đăng ký tài khoản Netflix đã từng chơi game trên nền tảng. Người dùng đã tải game trên Netflix đạt 23,3 triệu lần và trung bình mỗi ngày chỉ có khoảng 1,7 triệu người chơi.
Tuy vậy bất chấp số lượng người chơi ít, Netflix đã và đang làm một số điều thú vị với một vài tựa game. Có hai trò chơi Stranger Things liên quan đến bộ phim và một trò tên Exploding Kittens dự kiến sẽ trở thành một loạt phim của Netflix. Một trò chơi cờ vua dựa trên The Queen’s Gambit cũng đã được thêm vào làm tựa game.
Nền tảng trò chơi chưa tròn một năm tuổi của Netflix vẫn đang mở rộng thư viện và xây dựng cơ sở người chơi. Dù không có khả năng thu hút tất cả khách hàng Netflix để xem các chương trình truyền hình và phim, nhưng hãng dự kiến đây có thể là tương lai để giúp dịch vụ duy trì số lượng người dùng đăng ký hiện có và thậm chí thu hút thêm người mới.
VOV