Nhận diện thương hiệu
Đến hẹn lại lên: Durex bắt trend ‘Mang tiền về cho mẹ’, chơi chữ chất ‘như nước cất’, mặn số 2 khó ai số 1!
13/01/2022 14:49
"Mang bao sung sướng về cho em hưởng" – pha bắt trend đi vào lòng người của Durex!
Marketing ‘đỉnh của chóp’: Sản phẩm bị chê xấu vẫn đem về cả trăm triệu ‘đô’, từ ngôi sao đến người thường trên toàn cầu đều mê mẩn
11/01/2022 16:02
"Chính sự thù ghét của mọi người đã giúp chúng tôi tạo ra rất nhiều thứ đáng lẽ phải bỏ ra cả một gia tài để mua", CEO của công ty cho biết.
Petroland: Sẽ không huỷ niêm yết tự nguyện, ngược lại lên chiến lược "tái sinh" và hướng đến mốc vốn hoá 10.000 tỷ đồng
15/12/2021 23:11
Trong tài liệu mới bổ sung, Petroland (PTL) dự kiến bỏ nội dung huỷ niêm yết, ngược lại sẽ trình chiến lược, mô hình phát triển mới của Công ty thông qua thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đáng chú ý, PTL muốn hướng đến chiến lược nâng giá trị vốn hoá lên 10.000 tỷ đồng.
Chiến lược mang lại thành công của Rolex: Không chỉ ghi lại thời gian, Rolex còn viết nên lịch sử
08/10/2021 07:14
Đâu là chiến lược xây dựng nhận diện thương hiệu mang lại sự thành công của Rolex?
Bên trong Big C Hà Nội đầu tiên đổi tên mới, "lột xác" cỡ nào?
04/10/2021 16:08
Sau khi khai tử thương hiệu Big C, đổi thành Tops market, trong gian mua sắm bên trong siêu thị thay đổi rất nhiều.
Baemin - "Trâu chậm uống nước trong": Chiến lược nào giúp "cơn lốc màu xanh mint" vượt mặt Gojek, sánh vai cùng Grab, Now chỉ sau 2 năm?
04/10/2021 14:15
Tuy nhiên, để có được những chiến tích đáng nể chỉ trong 2 năm, Baemin phải chấp nhận đốt tiền bạo tay và càng làm càng thua lỗ.
Gặp Bống “chè bưởi”: Kiếm tiền từ lớp 2, 10 tuổi đã tự mua iPhone, 14 tuổi biết chơi… cổ phiếu
14/08/2021 09:22
Các bạn thấy ghê chưa!
Ứng dụng Now bất ngờ đổi tên thành ShopeeFood, áp dụng từ 18/8/2021
10/08/2021 08:08
Được biết, việc đổi tên thương hiệu có vai trò tăng độ nhận biết của khách hàng với Shopee.
Số 8 bí ẩn trong cuộc đời ông Lê Viết Hải và lý do mua 3 cuốn sách giá 100 triệu ủng hộ quỹ mua máy thở
09/08/2021 14:28
Ông Lê Viết Hải đã mua 3 ấn bản Muôn Kiếp Nhân Sinh phiên bản đặc biệt số 235, 358 và 555, ủng hộ 100 triệu để mua máy thở cho các bệnh viện tại Tp.HCM. 3 cuốn sách chứa số 8 - con số vận mệnh của ông Hải.
Bánh Tươi Kinh Đô: Chung tay góp Quỹ Vaccine vượt qua Covid-19
03/08/2021 10:00
Tiếp nối sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên trong tháng 07, Kinh Đô tiếp tục khẳng định luôn thấu hiểu và quan tâm tới khách hàng qua các hoạt động cộng đồng, trở thành người bạn đồng hành, cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19.
Founder kiêm CEO AnHome: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, các startup chớ gục ngã trước khi nhận tiền từ các Shark
22/06/2021 11:15
Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong tập 6 chương trình Shark Tank 2021 và thành công ra về cùng Shark Phú với 100 triệu USD cho 40% cổ phần; song Founder – CEO AnHome Bùi Thành Ninh vẫn hết sức thận trọng. Mục tiêu tiếp theo của AnHome chính là không gục ngã cho tới ngày Shark Phú rót tiền.
Cuộc chiến 200 tỷ, hút 1% dân số Việt Nam theo dõi: CEO Phương Hằng đã bán điều gì cho chúng ta?
28/05/2021 11:08
“Nếu xem đây là một chiến dịch marketing, nó đã đạt được hiệu quả về mặt nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh” - chuyên gia marketing Nguyễn Phú Quý nhận định.
Xiaomi thay logo mới, sửa "sương sương" mà tốn đến 7 tỷ đồng
31/03/2021 09:21
Logo mới của Xiaomi vẫn giữ nguyên về màu sắc, chỉ bo tròn 1 chút phần nền bao quanh chữ mà thôi.
Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?
10/01/2021 13:10
Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.
Thị phần smartphone Việt Nam quý 3/2020: Vsmart đi ngang với 9%, Xiaomi tăng mạnh lên 12% và mở cửa hàng Mi Store chính thức tại Hà Nội
09/11/2020 10:57
Riêng Xiaomi, có mặt từ năm 2017, Xiaomi đang ngày càng tăng cường nhận diện thương hiệu tại Việt Nam. Trong đó, Xiaomi chọn Digiworld (DGW) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng.
Thị phần smartphone Việt Nam quý 3/2020: Vsmart đi ngang với 9%, Xiaomi tăng mạnh lên 12% và mở cửa hàng Mi Store chính thức tại Hà Nội
08/11/2020 22:45
Riêng Xiaomi, có mặt từ năm 2017, Xiaomi đang ngày càng tăng cường nhận diện thương hiệu tại Việt Nam. Trong đó, Xiaomi chọn Digiworld (DGW) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng.
Ricons: Quý 3 tiếp tục giảm sút phân nửa lợi nhuận về 54 tỷ đồng, "tất toán" sạch cả 1.000 tỷ phải thu với Coteccons và Unicons
31/10/2020 08:01
Diễn biến kinh doanh sụt giảm diễn ra kể từ cao điểm xung đột tại Coteccons với nhóm Kusto. Theo đó, Ricons đã tuyên bố độc lập, thay đổi nhận diện thương hiệu và rời khỏi trụ sở của Coteccons Group. Trên BCTC hợp nhất quý 3/2020, Công ty cũng đã "tất toán" sạch các khoản phải thu đối với Coteccons và Unicons, tương ứng giá trị phải thu ngắn hạn giảm mạnh hơn 1.000 tỷ đồng.
Chặn “mạo danh” doanh nghiệp bất động sản
25/10/2020 09:29
Để hạn chế và tránh bị mạo danh, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) cần chủ động trong việc nhận diện thương hiệu và công khai danh sách thành viên.
Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng
21/10/2020 11:10
Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.
Ricons muốn đổi tên, ban hành quy chế quản trị mới theo mô hình Tập đoàn
06/10/2020 20:38
Ricons đã thay đổi nhận diện thương hiệu, thay thế cụm từ "Coteccons Grop" bằng "Since 2004". Ban lãnh đạo Công ty cũng đã đưa ra định hướng phát triển mới, hướng đến tập đoàn đa ngành với mục tiêu trở thành nhà thầu xây dựng lớn thứ 3 Việt Nam.