Nhận diện thương hiệu
Không còn bị chê "nhanh hỏng, lắm lỗi", điện thoại Trung Quốc ngày nay đáng mua hơn cả iPhone, Samsung?
26/06/2024 15:45
iPhone hay Samsung Galaxy không phải hoàn hảo. Điện thoại Trung Quốc ngày nay có những tính chất mà các thiết bị hàng đầu không hề có.
Phê La gắt gao lên tiếng về thương hiệu “đạo nhái” logo và ngang nhiên đổi ngược tên, chuyện gì đang xảy ra?
20/06/2024 09:12
Nhìn từ xa, giới trẻ Hải Phòng cứ tưởng thương hiệu trà sữa nổi tiếng này đã về với thành phố cảng nhưng sự thật lại quá "trớ trêu" đi....
Một startup thời trang Việt vượt qua GrabFood, L’Oreal, P&G, giành giải chiến dịch thương mại hiệu quả nhất của TikTok: "Livestream đã cứu sống chúng tôi"
29/05/2024 09:28
Chiến dịch của The Bad God giúp tạo ra mức GMV gấp 17 lần so với doanh số bán hàng tự nhiên, được TikTok đánh giá cao hơn cả những chiến dịch của L’Oreal hay P&G về mặt thương mại. Livestream bán hàng trên TikTok từng là lựa chọn cuối cùng để cứu startup 3 năm tuổi này khỏi khủng hoảng, nhưng giờ đây lại trở thành "vũ khí tối thượng".
Thị trường ‘ấm’ dần, môi giới bất động sản muốn quay lại ngành
11/04/2024 14:55
Khảo sát của Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính Bất động sản Dat Xanh Services cho thấy, khoảng 13% môi giới bỏ việc đã quay lại ngành, 55% môi giới bỏ việc dự kiến sẽ quay lại với bất động sản trong thời gian tới.
Chuỗi cà phê của 'Vua tiêu' đổi màu hồng rực rỡ, muốn cuộc chơi lớn để 'chữa lành' nỗi đau: Việt Nam là thủ phủ cà phê song dân ta lại 'uống cái gì đâu'
01/04/2024 08:24
Định vị K COFFEE sau khi có nguồn lực mới từ đối tác sẽ phát triển thành hãng duy nhất đi từ nguyên liệu, đến pha chế và ra thành phẩm; có chứng nhận phát triển bền vững cũng như có hệ thống truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.
HAGL lần đầu tiên thay đổi logo sau 3 thập kỷ, cùng màu với LPBank
22/03/2024 10:21
HAGL cho biết, việc thay đổi màu sắc logo là bước đi nhằm đem lại cho HAGL một hình ảnh gắn kết chặt chẽ, nhất quán và hài hòa nhưng vẫn giữ được chân thành và mộc mạc sẵn sàng với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn từ việc áp dụng mô hình nông nghiệp tuần hoàn.
Phía sau “hiện tượng” lên ngôi của thế lực chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á: Đồng loạt đổi nhận diện thương hiệu, doanh thu thậm chí cao hơn ở quê nhà
12/02/2024 09:35
Ngoài trà sữa trân châu, các thương hiệu lẩu của Trung Quốc cũng đang gây bão ở Đông Nam Á trong những năm gần đây. Không chỉ toàn tiếng Trung, những logo, slogan của các thương hiệu này được "thay áo mới", sử dụng tiếng Anh để gần gũi hơn với thực khách.
Vinh Trần - Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice “flex” màn đổi nhận diện Zalo, đứng sau logo quạt Asia Fan: Có cái làm 1 tuần nổi gần 20 năm
08/02/2024 08:40
"Sự đón nhận của mọi người làm tôi rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của những sản phẩm nổi tiếng đó" - Vinh Trần nói.
Bỏ công việc nhà nước, công ty đa quốc gia trở thành content creator: Cần chuẩn bị 50 triệu để theo nghề!
05/01/2024 21:55
Nhiều bạn trẻ không ngại từ bỏ cuộc sống ổn định để theo đuổi đam mê.
“Flex” cực ngầu kiểu Vinamilk: Tỷ lệ chọi mỗi vị trí ứng tuyển đạt 1:150, vượt xa các trường đại học top đầu, quản lý trẻ nhất mới 26 tuổi
26/12/2023 21:51
Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự của Vinamilk cũng đang được trẻ hóa, độ tuổi cấp quản lý trẻ nhất tại đây là 26.
Khách Hàn Quốc, Trung Quốc đến Khánh Hòa tăng mạnh
29/10/2023 14:45
Trong 10 tháng năm nay, số lượng khách quốc tế đến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tăng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách Hàn Quốc và Trung Quốc chiếm phần lớn tổng số khách quốc tế đến địa phương này.
Thêm 90 triệu mua VinFast VF 6 Plus được gì hơn bản base, bảng so sánh này sẽ cho thấy rõ sự khác biệt
07/10/2023 10:32
VinFast VF 6 bản Plus và Eco không chỉ khác biệt ở trang bị tiện nghi mà còn chênh lệch hẳn về hiệu suất động cơ.
Hãng xe điện non trẻ có thể ‘hất cẳng’ ô tô Nhật Bản khỏi ĐNÁ, lật đổ vị thế ngôi vương chỉ sau vài năm
03/09/2023 10:26
Nhật Bản từng là nước có thị phần xuất khẩu xe điện lớn nhất thế giới vào năm 2018 với 24,5% nhưng hiện đã giảm xuống chỉ còn 9,3%.
Ván cược của Tiki trong cuộc chiến TMĐT: Dồn lực vào chính mô hình "tự thân vận động" bị cho là điểm yếu
29/08/2023 14:54
Mô hình tự nhập hàng, kiểm soát giá, bán hàng và vận chuyển của Tiki thông qua Tiki Trading bộc lộ nhiều điểm yếu sau khi Shopee gia nhập thị trường Việt Nam với mô hình Marketplace – tức là thu hút các nhà bán hàng tham gia vào sàn. Tuy nhiên, số liệu của YouNet ECI cho thấy tỷ trọng của Tiki Trading trong tổng giá trị hàng hóa giao dịch toàn sàn đã tăng đột biến lên 74,9%.
Nỗ lực "thay da đổi thịt" của Tiki: Thay logo, đổi nhận diện thương hiệu, bán cả ô tô điện trên sàn TMĐT
24/08/2023 09:20
Hôm 15/8, Tiki tuyên bố chính thức nâng cấp dịch vụ với slogan mới là "Tốt và Nhanh" thay cho "Tìm kiếm và Tiết kiệm". Logo cũng được thay đổi sau 13 năm. Tổng Giám đốc trực tiếp điều hành cũng không còn là nhà sáng lập Trần Ngọc Thái Sơn.
Mới ra mắt được 3 tháng, chiếc SUV này đã giảm 'sập sàn', nhìn mức giá mới không thể tin nổi
31/07/2023 14:18
So với phiên bản cũ, chiếc xe này đã có nhiều nâng cấp, không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc.
Hãng ôtô Trung Quốc tháo chạy
04/06/2023 08:03
Sau khi chiếc xe Dong Feng cuối cùng được bán lỗ để dọn kho, đại lý phân phối mẫu xe Trung Quốc này không có kế hoạch đưa xe về thêm.
LPBank chính thức đổi nhận diện, tầm nhìn bầu Thụy ra sao?
26/05/2023 15:30
Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
TMT Motors đã xuất xưởng chiếc Wuling HongGuang MiniEV đầu tiên tại Việt Nam
24/05/2023 23:09
Dự kiến ô tô điện Wuling HongGuang MiniEV sẽ chính thức ra mắt và nhận đặt hàng trong Quý 2/2023.
Nhãn hàng vẫn chọn Võ Hà Linh để livestream bất chấp giông bão: Dân mạng Việt chưa có tiền lệ tẩy chay triệt để và 'miếng bánh' từ fan cực đoan vẫn quá hời?
05/05/2023 13:32
Tại sao nhãn hàng vẫn chọn những người từng gây tranh cãi để livestream bán hàng dù rủi ro là điều mà ai cũng có thể nhìn thấy?