MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhận diện thương hiệu

CEO AWING: Ngành quảng cáo hậu dịch Covid-19 sẽ quay trở lại giá trị nền tảng cơ bản của marketing

CEO AWING: Ngành quảng cáo hậu dịch Covid-19 sẽ quay trở lại giá trị nền tảng cơ bản của marketing

13/07/2020 12:10

CEO AWING Nguyễn Tiến Dũng cũng cho biết chi tiêu và hành vi của khách hàng mua quảng cáo thay đổi khá nhiều hậu Covid-19 khi yếu tố nhận diện thương hiệu và phân loại khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”

07/07/2020 15:45

Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.

Thị giá CTD tăng mạnh sau Đại hội, Ricons tách khỏi "Coteccons Group" và chính thức chuyển về trụ sở mới

Thị giá CTD tăng mạnh sau Đại hội, Ricons tách khỏi "Coteccons Group" và chính thức chuyển về trụ sở mới

06/07/2020 09:37

Những tín hiệu trên khiến CTD có nhiều phiên kịch trần sau Đại hội, cổ phiếu hiện đã tăng vọt lên mức giá 80.000 đồng/cp, tức tăng gần gấp đôi so với vùng đáy đầu tháng 4 trước cao điểm căng thẳng lợi ích cổ đông.

[Case Study] 'Thâm nho' như Burger King: Chỉ 1 câu đề nghị khiến McDonald's tiến thoái lưỡng nan, tạo cú hích truyền thông với fan đồ ăn nhanh

[Case Study] 'Thâm nho' như Burger King: Chỉ 1 câu đề nghị khiến McDonald's tiến thoái lưỡng nan, tạo cú hích truyền thông với fan đồ ăn nhanh

30/06/2020 10:41

Năm 2015, Burger King từng bất ngờ đưa ra lời mời McDonald’s tạm gác sự cạnh tranh chỉ trong một ngày và tạo ra một 'McWhopper' vào Ngày Hòa bình Thế giới.

Sự lột xác của loại nước giải khát 50 năm tuổi vang bóng một thời Việt Nam - cuộc "đấu lại" Coca Cola và Pepsi?

Sự lột xác của loại nước giải khát 50 năm tuổi vang bóng một thời Việt Nam - cuộc "đấu lại" Coca Cola và Pepsi?

27/06/2020 10:06

"Tình như Chương Dương - Thương như Sá xị" hay "Đậm chất sá xị - Đậm vị Việt Nam" là những câu nói vần gây thích thú cho người dùng mạng xã hội - những người tiêu dùng mới bên cạnh thế hệ tiêu dùng "già" ngày xưa.

"Thay áo mới” sau 60 năm, Kem Tràng Tiền vừa hiện đại, vừa hoài cổ nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon năm nào

"Thay áo mới” sau 60 năm, Kem Tràng Tiền vừa hiện đại, vừa hoài cổ nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon năm nào

15/06/2020 16:41

Nói đến món đặc sản riêng mà chỉ Thủ đô Hà Nội mới có, thứ đầu tiên mọi người nghĩ đến chính là kem Tràng Tiền. Vẫn là những hương vị kem ngọt ngào và thân thuộc như cốm, sữa dừa, khoai môn, socola… nhưng giờ đây, thương hiệu kem “quốc dân” này đã chính thức được khoác một “lớp áo mới” sau hơn 60 năm tồn tại và phát triển.

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines

15/06/2020 13:47

Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới được truyền cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của Vietnam Airlines.

Masan MEATLife lỗ 31 tỷ đồng quý I, mảng thịt chiếm 8% doanh thu

Masan MEATLife lỗ 31 tỷ đồng quý I, mảng thịt chiếm 8% doanh thu

04/05/2020 11:30

Masan MEATLife công bố doanh thu tăng 6% trong quý I nhờ đóng góp mới của ngành hàng thịt với giá trị 278 tỷ đồng. Công ty lỗ thuần cổ đông công ty mẹ 31 tỷ đồng do tăng đầu tư cho chuỗi cung ứng ngành thịt.Nợ vay của công ty tăng gần 600 tỷ so với đầu năm lên 5.534 tỷ đồng.

Ngân hàng mùa dịch, đội mũ chống giọt bắn tiếp khách trông vẫn rất “xịn sò và này nọ”

Ngân hàng mùa dịch, đội mũ chống giọt bắn tiếp khách trông vẫn rất “xịn sò và này nọ”

21/03/2020 16:31

Chia kíp trực để phòng dịch Covid-19, các ngân hàng còn tăng cường bảo vệ nhân viên bằng mũ chống giọt bắn, kính chống dịch. Hình ảnh các nữ nhân viên giao dịch với mũ, kính không hề bớt vẻ xinh đẹp và chuyên nghiệp

Thị trường gọi xe công nghệ thêm nhiều hãng mới

Thị trường gọi xe công nghệ thêm nhiều hãng mới

06/02/2020 14:03

Các ứng dụng gọi xe công nghệ này dù mới tham gia thị trường nhưng lại tự tin triển khai nhiều dịch vụ để cạnh tranh với những ứng dụng đã có tên tuổi lớn.

ABBank báo lãi trước thuế 925 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm

ABBank báo lãi trước thuế 925 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm

15/11/2019 11:18

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa cập nhật kết quả hoạt động 10 tháng đầu năm 2019...

Triết lý sản xuất tinh gọn, vừa-đúng-lúc của Toyota: Như “vắt nước từ chiếc khăn khô”, giúp giảm 50% sai sót, 20% thời gian xây dựng, Boeing và Caterpillar cũng phải học theo

Triết lý sản xuất tinh gọn, vừa-đúng-lúc của Toyota: Như “vắt nước từ chiếc khăn khô”, giúp giảm 50% sai sót, 20% thời gian xây dựng, Boeing và Caterpillar cũng phải học theo

11/09/2019 14:06

Đây là một trong những bí quyết tạo nên thành công, trở thành “Phương thức Toyota” nhưng công ty không ngại chia sẻ và thậm chí ‘tặng” cho các đối tác khác như dịch vụ công cộng.

Ngã sáu Phù Đổng và tham vọng của Soya Garden khi thế chân Phúc Long ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn

Ngã sáu Phù Đổng và tham vọng của Soya Garden khi thế chân Phúc Long ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn

27/07/2019 14:13

Ngã sáu Phù Đổng tại TPHCM được ví von như Hàm Cá Mập của Hà Nội, là vị trí đắc địa nhất của Sài thành. Đây cũng là cứ điểm mà 6 năm về trước, Starbucks Coffee quyết định đặt cửa hàng đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của mình tại Việt Nam. Phúc Long cũng mở cửa hàng thứ 10 tại khu vực này từ năm 2014 “mặt đối mặt” với Starbucks, nhưng mới đây đã lặng lẽ rút lui, nhường vị trí đắc địa ấy cho Soya Garden…

Logo các ngân hàng thay đổi thế nào trong 10 năm qua?

Logo các ngân hàng thay đổi thế nào trong 10 năm qua?

24/06/2019 16:05

Hệ thống hơn 30 ngân hàng Việt đã ghi nhận quá nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu trong 10 năm qua.

Chia sẻ của một nhân viên bán hàng: Thì ra đây là cách các thương hiệu thời trang dễ dàng "móc túi" chúng ta

Chia sẻ của một nhân viên bán hàng: Thì ra đây là cách các thương hiệu thời trang dễ dàng "móc túi" chúng ta

27/01/2019 09:01

Tết nhất rồi, khi mua sắm thì cẩn thận rơi vào bẫy nhé các chế. Chỉ mua cái gì cần thiết thôi.

Nhân viên MSB nhận giò lụa, bánh chưng, thưởng thêm 1 tháng lương bình quân

Nhân viên MSB nhận giò lụa, bánh chưng, thưởng thêm 1 tháng lương bình quân

08/01/2019 09:27

Đây là chính sách phúc lợi mới, lần đầu tiên có thêm khi ngân hàng Hàng Hải cán mốc 1.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, trước thềm năm 2019 với nhận diện thương hiệu mới và kế hoạch kinh doanh tham vọng.

Cận cảnh đại lý xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội

Cận cảnh đại lý xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội

14/11/2018 09:46

Đại lý VinFast 138 Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm) là một trong những đại lý đầu tiên tại Hà Nội, đang trong giai đoạn hoàn thiện và chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại

Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại

12/11/2018 14:46

Dịch vụ ngân hàng không khác so với các nghề dịch vụ khác trong xã hội nhưng đòi hỏi một mức độ cao hơn, khắt khe hơn bởi đơn giản nói đến ngân hàng là nói đến "tiền".

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về máy bay của Bamboo Airways

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về máy bay của Bamboo Airways

23/10/2018 09:43

Những hình ảnh đầu tiên về máy bay Bamboo Airways được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội từ 18h tối ngày 22/10 đang thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.

Sự hấp dẫn đến từ những khung cửa sổ của Hermès: Câu chuyện về tính sáng tạo nghệ thuật cao, được đầu tư chỉn chu của một thương hiệu đẳng cấp

Sự hấp dẫn đến từ những khung cửa sổ của Hermès: Câu chuyện về tính sáng tạo nghệ thuật cao, được đầu tư chỉn chu của một thương hiệu đẳng cấp

20/09/2018 15:31

Hermès là một thương hiệu luôn nhắm đến tính di sản thừa kế trong mỗi sản phẩm. Đặc biệt nhà hãng luôn chú trọng rất nhiều đến cách bày biện trang trí cửa sổ. Với Hermès đó như là một nghệ thuật trong cách bài trí, cửa sổ như là một nơi không chỉ để trưng bày nghệ thuật mà còn là một vị trí hoàn hảo để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Trở lên trên